Calvin Klein Shawn Mendes ชุดชั้นใน Calvin klein เคนดัล เจนเนอร์

มือพี่สั่น!! เมื่อน้อง Shawn Mendes ถ่ายโฆษณากางเกงชั้นใน กับ เคนดัล เจนเนอร์

เมื่อนักร้องหนุ่มชาวแคนาเดี่ยน Shawn Mendes อัพรูปภาพที่สวมกางเกงชั้นในถ่ายโฆษณา Calvin Klein ลงไอจีส่วนตัวของเขายอดคนที่เข้ามากดไลค์ทะลุขึ้นไปถึง 8 ล้านคนแล้ว ในส่วนของภาพยนตร์โฆษณาจะเต็มตาขนาดไหนเข้าไปหาชมกันได้เลย นอกจากจะเรียกเสียงว้าวจากแฟนคลับได้แล้ว เพื่อนสุดซี้อย่าง Charlie Puth ยังเข้ามาคอมเม้นท์แซวเลย…

Home / แฟชั่น / มือพี่สั่น!! เมื่อน้อง Shawn Mendes ถ่ายโฆษณากางเกงชั้นใน กับ เคนดัล เจนเนอร์

เมื่อนักร้องหนุ่มชาวแคนาเดี่ยน Shawn Mendes อัพรูปภาพที่สวมกางเกงชั้นในถ่ายโฆษณา Calvin Klein ลงไอจีส่วนตัวของเขายอดคนที่เข้ามากดไลค์ทะลุขึ้นไปถึง 8 ล้านคนแล้ว ในส่วนของภาพยนตร์โฆษณาจะเต็มตาขนาดไหนเข้าไปหาชมกันได้เลย

นอกจากจะเรียกเสียงว้าวจากแฟนคลับได้แล้ว เพื่อนสุดซี้อย่าง Charlie Puth ยังเข้ามาคอมเม้นท์แซวเลย หรือแม้แต่ตัวแม่สุดฮอตอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ ยังส่งอีโมจิไฟเข้ามาอีกด้วย

นอกจากเมนเดสแล้ว ภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มจาก The Foster คือ
Noah Centineo ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย แถมมีสาว เคนดัล เจนเนอร์ ที่ขอฉายเดี่ยวไม่เกี่ยวกับครอบครัวคาร์ดาเชี่ยนที่เคยถ่ายแอดให้ Calvin Klein ไปเมื่อปีที่แล้ว

หลังจากที่ ราฟ ไซม่อน ออกไปทาง Calvin Klein ต้องการเปลี่ยนทิศทางของแบรนด์ให้ต่างจากที่เคยอยู่ภายใต้การนำของไซม่อน โดยใช้แฮชแทคว่า #mycalvins ตั้งใจให้แบรนด์กลับมาเป็นขวัญใจคนรุ่นใหม่อีกครั้ง นั่นคือ a “coming-of-age concept” ดูได้จากการนำนักร้อง, นักแสดง และนางแบบวัยรุ่นชื่อดังมาแสดง และใช้เพลง True Faith ของ New Order เพลงดังตั้งแต่ 1987 ประกอบภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ ซึ่งสุดท้ายจบที่เมนเดสร้องคลอขณะเกากีต้าร์เหมือนเป็นสื่อว่าสิ่งที่ดังในอดีตกำลังจะกลับมาฮิตอีกครั้ง นั่นคือ ความหวังของ Calvin Klein แบรนด์ดังของอเมริกันที่ก่อตั้งเมื่อปี 1968

ที่มา : gq.com

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team