ประกวดนางงาม ประกวดสาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน เอสม่อน กัญญ์วรา โม จิรัชยา

ยลโฉม ผู้เข้าประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 สวยจนผู้หญิงใจสั่น!!

การประกวดนางงามระดับโลกยังไม่หมดนะจ๊ะ วันนี้เราจะพามาดูผู้เข้าประกวดเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 (Miss International Queen 2019) ซึ่งเป็นการประกวดสาวประเภทสองอีกหนึ่งเวทีที่โด่งดังมากๆ และ เอสม่อน กัญญ์วรา แก้วจีน มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2018…

Home / แฟชั่น / ยลโฉม ผู้เข้าประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 สวยจนผู้หญิงใจสั่น!!

การประกวดนางงามระดับโลกยังไม่หมดนะจ๊ะ วันนี้เราจะพามาดูผู้เข้าประกวดเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 (Miss International Queen 2019) ซึ่งเป็นการประกวดสาวประเภทสองอีกหนึ่งเวทีที่โด่งดังมากๆ และ เอสม่อน กัญญ์วรา แก้วจีน มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2018 ก็เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการประกวดครั้งนี้ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นสาวประเภทสองที่สวยคม ผิวสีน้ำผึ้งที่น่าจับตามองมากๆ ทั้งนี้การประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม 2562 ที่โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา

มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019

น้องเอสม่อน เป็นคนที่มีความพยายามอย่างแท้จริง เพราะเธอเคยผิดหวังจากการประกวดในปีที่แล้ว แต่เธอก็สู้ พัฒนาตัวเอง แล้วกลับมาประกวดใหม่ในปี 2018 จนได้มงกุฎไปครอง ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

ลุคเข้ากองวันแรก

ถ้าจะพูดว่า สาวประเภทสองบ้านเราสวยไม่แพ้ชาติ ก็คงจะไม่ผิดค่ะ เพราะย้อนกลับไปตั้งแต่เริ่มมีการจัดการประกวด บ้านเราก็คว้ามงกุฎมาได้ถึง 4 ครั้งเลยนะจ๊ะ เรียกได้ว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์เวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน แถมยังมีนางงามไทยเข้ารอบมาแทบจะทุกปี

ฟิล์ม ธัญญารัตน์ จิรพัฒน์พากรณ์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2007
แซมมี่ ศิรภัสสร อัฒยกร มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2011
มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน

คลิป > เอสม่อน กัญญ์วรา กลับมาอีกครั้ง คว้ามงกุฎ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : hajinew_makeup / ssomon / missinternationalqueen