Oscar 2019 พรมแดง Oscar 2019 ลุคพรมแดง ลุคแต่งหน้า ลุคแต่งหน้าพรมแดง แต่งหน้าออกงาน

รวมลุคบิวตี้สวยสะดุด ที่สุดของความแกลม บน พรมแดง Oscar 2019

ผ่านไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ OSCAR 2019 โดยปีนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 91 ที่ Dolby Theater ในเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นธรรมเนียมอยู่แล้วที่เหล่าบรรดาคนดัง ดารา เซเลบริตี้ ต่างก็ตบเท้าเข้าร่วมงานด้วยชุดเดรสหลากสีสัน…

Home / แฟชั่น / รวมลุคบิวตี้สวยสะดุด ที่สุดของความแกลม บน พรมแดง Oscar 2019

ผ่านไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ OSCAR 2019 โดยปีนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 91 ที่ Dolby Theater ในเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นธรรมเนียมอยู่แล้วที่เหล่าบรรดาคนดัง ดารา เซเลบริตี้ ต่างก็ตบเท้าเข้าร่วมงานด้วยชุดเดรสหลากสีสัน ที่งามเลอค่า โอต์ กูตูร์ กันสุดๆ ส่วนเมคอัพในปีนี้ เห็นจะมาแนวสวยฉ่ำออร่า บางเบาเป็นธรรมชาติ วันนี้ Women MThai จึงไม่พลาดที่จะมาอัปเดตบิวตี้ลุคสวยสะดุดทั้งหน้าและผมของเหล่าคนดัง มาให้สาวๆ เก็บเป็นไอเดียไว้ครีเอทลุคพรมแดง จะมีลุคไหนปั๊วะปังบ้างไปดูกันเล้ยยย

Lady Gaga

คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เลดี้ กาก้า ที่ปรากฎตัวในลุคจากแบรนด์ Brandon Maxwell ที่ยังคงมาตราฐานความแกลมเอาไว้ได้เช่นเคย เรื่องหน้าผมนางก็ครีเอทมาในสไตล์เรียบหรู ที่เน้นการตกแต่งผิวหน้าให้ดูเรียบเนียน เติมด้วยอายไลเนอร์สีฟ้าอ่อน ส่งลุคนี้ให้ดูโมเดิร์นมากขึ้น

Lucy Boynton

เมคอัพลุคของนักแสดงสาว Lucy Boynton โดดเด่นด้วยการแต่งตาแบบสโมกกี้อายโทนสีโรสโกลด์ ช่วยเนรมิตใบหน้าสวยๆ ได้ถึงสองอารมณ์ จะสวยหวานก็ได้ หรือจะสวยหรูก็ได้

Kacey Musgraves

การแต่งหน้าโทนสีชมพูยังคงเป็นเทรนด์ฮิตบนพรมแดงออสการ์ โดยลุคที่สวยหวานฉ่ำก็ต้องยกให้กับเมคอัพของนักร้องสาว Kacey ที่มาในโทนสีเย็นรับกับชุดสีชมพูสดใส

Charlize Theron

วันนี้นักแสดงสาวมาในลุคสุดหรูจากแบรนด์ดังอย่าง Dior พร้อมเมคอัพสไตล์บางเบา แต่ขอฟาดลิปโทนแดงอมส้มให้โดดเด่น ซึ่งเราว่ามันเข้ากันดีมากๆ กับลุคผมสั้นทรงใหม่สุดชิคของนาง

Constance Wu

มาในลุคสวยธรรมชาติฉบับสาวเอเชีย เธอโดดเด่นในชุดสีเหลืองสดจาก Versace แมทช์กับลุคแต่งหน้าที่โชว์เสน่ห์แบบธรรมชาติ แต่งตาด้วยอายไลเนอร์สีดำ ปัดขนตาให้งอนเด้ง ส่วนริมฝีปากใช้ลิปสีแดงสด

Jennifer Lopez

แม่ก็คืแม่ งานนี้แม่ขอมาเป็นผู้นำการแต่งลุคสโมกกี้อายแบบเต็มที่ คู่กับชุดวิบวับดีงามจากแบรนด์ดังอย่าง TOM FORD

Laura Harrier

มาในลุคน่ารักสดใส โดยเลือกโทนการแต่งหน้าไปในทางเดียวกับชุดเดรส Louis Vuitton ของเธอ เราจึงได้เห็นตาสีฟ้าน้ำทะเลและสีปากโทนแดงออกส้มในลุคนี้

Ashley Graham

นางแบบสาวพลัสไซส์ มาในลุคสโมกกี้อายโทนสีน้ำตาลเข้มและลิปสีนู้ด แมทช์กับชุดราตรีจากแบรนด์ดัง Zac Posen ได้อย่างงดงาม ไม่ว่าจะเป็นหน้า ผม เครื่องประดับ และชุด ทุกองค์ประกอบสวยสะกด ไม่มีที่ติจริงๆ

ชุดราตรีเดินพรมแดงเวอร์ชั่นเด็ก

ภาพประกอบจาก: Getty Images