เช็คด่วน! เลือกสกินแคร์ให้เข้ากับผิวหน้า แก้ปัญหา หน้ามัน หมองคล้ำ เป็นสิวง่าย

“ผู้หญิงเราอย่ายอมแพ้…แม้ผิวจะแพ้ง่าย” เหนื่อยนักกับปัญหาหนักอกหนักใจ สำหรับหลายๆ คน ที่มีปัญหา หน้ามัน หมองคล้ำ เป็นสิวง่าย แต่ไม่กล้าใช้สกินแคร์ประเภท ไวท์เทนนิ่ง เพื่อผิวขาว แต่ทั้งนี้ก็ต้องคำนึงถึงสภาพผิวของเราก่อน เพราะไม่ว่าผิวสภาพไหนก็ล้วนมีโอกาสผิวแพ้ง่ายได้ทั้งนั้น ดังนั้นการเลือกใช้สกินแคร์ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวมากที่สุด เช็คก่อนดีกว่าแก้!ใช้ไวท์เทนนิ่งแบบไหนให้เหมาะกับสภาพผิวขาวใส…

Home / แฟชั่น / เช็คด่วน! เลือกสกินแคร์ให้เข้ากับผิวหน้า แก้ปัญหา หน้ามัน หมองคล้ำ เป็นสิวง่าย

“ผู้หญิงเราอย่ายอมแพ้…แม้ผิวจะแพ้ง่าย” เหนื่อยนักกับปัญหาหนักอกหนักใจ สำหรับหลายๆ คน ที่มีปัญหา หน้ามัน หมองคล้ำ เป็นสิวง่าย แต่ไม่กล้าใช้สกินแคร์ประเภท ไวท์เทนนิ่ง เพื่อผิวขาว แต่ทั้งนี้ก็ต้องคำนึงถึงสภาพผิวของเราก่อน เพราะไม่ว่าผิวสภาพไหนก็ล้วนมีโอกาสผิวแพ้ง่ายได้ทั้งนั้น ดังนั้นการเลือกใช้สกินแคร์ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวมากที่สุด

เช็คก่อนดีกว่าแก้!
ใช้ไวท์เทนนิ่งแบบไหนให้เหมาะกับสภาพผิวขาวใส

ผิวผสม

ผิวผสมมักจะไม่ค่อยเจอปัญหา หน้ามัน หมองคล้ำ เป็นสิวง่าย ควรเลือกใช้สกินแคร์ประเภทน้ำ หรือซิลิโคนชนิดเบาเป็นหลัก เพราะจะไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าจนเกินไป เพื่อป้องกันการอุดตันของสิว

ผิวแห้ง

ส่วนมากสาวๆ ที่ผิวหน้าแห้งมีโอกาสผิวแพ้ง่ายมากที่สุด ปัญหา หน้ามัน หมองคล้ำ เป็นสิวง่าย มักจะเกิดขึ้นง่ายๆ ดังนั้นควรเลือกสกินแคร์ประเภทน้ำ หรือเซรั่มชนิดให้ความชุ่มชื่นกับผิว เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอย

ผิวมัน

สาวๆ หน้ามัน ยิ่งควรบำรุงเป็นพิเศษ เพราะบอกได้เลยว่าผิวมันเป็นสิวง่ายทั้งนั้น เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่อาจทำให้ผิวหน้าคล้ำ อีกทั้งยังเป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้ เป็นสิวง่าย มากที่สุดจากสภาพผิวทั้งหมด และไม่ควรใช้สกินแคร์ที่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น โดยเลือกสกินแคร์ที่ระบุไว้ว่าไม่อุดตันรูขุมขน เพื่อลดโอกาสการเกิดสิวมากที่สุด

อย่างตัวเราที่มีปัญหา หน้ามัน เป็นสิวง่าย แถมนอนดึกทีไรหน้าก็จะเริ่ม หมองคล้ำ ไม่ค่อยสดใส การเลือกใช้สกินแคร์จึงต้องคัดสรรเป็นพิเศษกว่าสภาพผิวอื่นๆ เราจึงเลือกใช้ Eucerin Pro Acne Solution Day Mat Whitening SPF 30 ซึ่งตอบโจทย์ปัญหาต่างๆ ของสภาพผิวของเราได้อย่างตรงจุด เช่น ช่วยให้ผิวดูขาวใส

Eucerin Pro Acne Solution Day Mat Whitening SPF 30

ทั้งนี้มีการแนะนำโดยแพทย์ผิวหนัง ที่การันตีแล้วว่า ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสโดยไม่เสี่ยงต่อการกลับมาของปัญหาสิว อีกทั้งยังช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง จากสิว โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่มีน้ำหอมและพาราเบน หมดกังวลผิวแพ้ง่าย

2 Active Ingredients ช่วยกอบกู้ผิว

  • Licochalcone A ลดรอยดำรอยแดงจากการเป็นสิว
  • Natural white active ให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส ช่วยให้ผิวขาวใส พร้อม SPF 30 ปกป้องผิวจากแสงแดด

Packaging

กล่องสีขาวสะอาดตา พร้อมบอกถึงคุณสมบัติของเนื้อครีม ส่วนผสม วิธีการใช้ครีม รวมถึงข้อมูลการผลิตต่างๆ ด้านในบรรจุภัณฑ์เป็นสีขาวเช่นกัน หัวปั๊มใช้ง่าย แถมยังช่วยให้เนื้อครีมมีคุณภาพ ปกป้องสิ่งสกปรกจากภายนอกได้ดี

Packaging ด้านหน้า และ Packaging ด้านหลัง

มีฝาปิด พร้อมหัวปั๊มให้ง่ายต่อการใช้ เพื่อให้เนื้อครีมออกมาในปริมาณที่พอดี

ทดสอบเนื้อครีม

เนื้อครีมมีลักษณะเป็นเนื้อโลชั่น เบาสบาย ไม่หนักผิว ซึมซับได้เร็ว
รู้สึกได้เลยว่าผิวมีความชุ่นชื่นมากขึ้น สามารถทาเป็นเมคอัพเบสได้เลย และยังปรับให้ ผิวขาว อีกด้วย

How to use

หลังจากใช้ Eucerin Pro Acne Solution Day Mat Whitening SPF 30 เป็นเวลาติดต่อกัน ตอนนี้หมดกังวลปัญหา หน้ามัน หมองคล้ำ เลยค่ะ รอยดำจากสิว จุดด่างดำก็จางลงไปเยอะมาก แล้วที่สำคัญสำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย คือใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ดีมากๆ เลย แถมยังได้เรื่อง ผิวขาว เพราะมีไวท์เทนนิ่งอีกด้วย ตัว  Day Mat Whitening นี้ ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ แถมแว่วมาว่าช่วงนี้ Eucerin มีโปรเยอะมาก ถ้าพลาดก็เสียดายแย่เลยนะคะเนี่ย