street fashion ขนเฟอร์ จัดอันดับ ชุดกลิตเตอร์ ชุดซีทรู ชุดผ้าไทย เดรสซาติน เดรสรัดรูป เทรนด์แฟชั่น เทรนด์แฟชั่น 2018 เทรนด์แฟชั่นยอดนิยม เสื้อฮาวาย แฟชั่นดารา แฟชั่นลายสัตว์

รวม 10 เทรนด์แฟชั่นยอดนิยม ของเหล่าซุปตาร์ดารา แห่งปี 2018 ที่ผ่านมา

มาแล้วค่ะซิส Snap รวบตึง รวม 10 เทรนด์แฟชั่นยอดนิยม ในรอบปี 2018 กับสไตล์แฟชั่นที่เป็นที่ฮอตฮิตในบรรดาเหล่าซุปตาร์ดารา ที่แต่งตัวกันมากที่สุดแห่งปี  จะสวยเก๋ เท่ น่ารัก หรือจะเซ็กซี่ขนาดไหน ไปดูกันเลยว่ามีเทรนด์ไหนเข้าตากรรมการกันบ้าง…

Home / แฟชั่น / รวม 10 เทรนด์แฟชั่นยอดนิยม ของเหล่าซุปตาร์ดารา แห่งปี 2018 ที่ผ่านมา

มาแล้วค่ะซิส Snap รวบตึง รวม 10 เทรนด์แฟชั่นยอดนิยม ในรอบปี 2018 กับสไตล์แฟชั่นที่เป็นที่ฮอตฮิตในบรรดาเหล่าซุปตาร์ดารา ที่แต่งตัวกันมากที่สุดแห่งปี  จะสวยเก๋ เท่ น่ารัก หรือจะเซ็กซี่ขนาดไหน ไปดูกันเลยว่ามีเทรนด์ไหนเข้าตากรรมการกันบ้าง

 

1. sexy ซีทรู

เทรนด์แฟชั่นยอดนิยม

เพิ่มความมั่นใจอีก 10 ระดับกันไปเลย กับเทคนิคอำพรางหุ่นด้วยแฟชั่นชุด ซีทรู  เปิดนิด ปิดหน่อย สร้างความเซ็กซี่ขั้นสุด สะดุดทุกสายตา ให้หนุ่มๆ ได้ลุ้น โดยไม่ต้องเปิดเยอะ เรียกได้ว่าเซ็กซี่มีให้ลุ้น  เป็นแบบแนวเซ็กซี่มีระดับกันเลยจร้า

 


มารีญาแต่งตัวได้ทุกแบบ ไม่มีลิมิต ทุกคนก็ทำได้ขอแค่มีความมั่นใจ

2. Street Style ฮอตฮิตติดเทรนด์

เทรนด์แฟชั่นยอดนิยม

สตรีทแฟชั่น เป็นสไตล์การแต่งตัวที่ง่ายๆ สบายๆ ที่หยิบไอเทมต่างๆมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน จนเรียกได้ว่ากลายเป็นสไตล์ที่ฮิตมากสำหรับวัยรุ่น ยิ่งคนไหนที่รู้จักหยิบชิ้นนั้นมาแมทช์กับชิ้นนี้ให้ออกมาดูลงตัวก็จะยิ่งเพิ่มความเก๋ เท่มีสไตล์มากขึ้นสำหรับปีที่ผ่านมาจัดได้ว่ากางเกงทรงบอย หลวมๆ ขาใหญ่ๆ วินเทจสมัยคุณแม่กลับมาเป็นกระแสในสังคมแฟชั่นบ้านเรา เป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก รวมไปถึงกางเกงผ้าเอวสูง ทรง baggy ตัวโคร่งทรงหลวม ขาใหญ่ กางเกงทรงที่ไม่รัดรูป ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน


เพราะอะไร หลิน มชณต จึงต้องใส่แว่นตา ทั้งกลางวัน และกลางคืน

 

 

3. Fairy-Tale ขนเฟอร์ ฟรุ้งฟริ้ง แฟชั่นพองๆสวยหวานสไตล์นางฟ้า

แฟชั่นชุดสวยหวาน เดรสระบายยาวบ้าง สั้นบ้าง ไม่เป็นทางการ ชุดผ้าลินิน เดรสออกงานสไตล์ แขนพอง กระโปรงฟูฟ่อง ราวเจ้าหญิงในเทพนิยาย ให้อารมณ์ความเป็นเจ้าหญิง ตุ๊กตาบาร์บี้สุดๆ


มาดูกันว่าสาวน้อยอย่าง อร BNK48 จะมีสไตล์การแต่งตัวเป็นยังไง

 

4. เสื้อเชิ้ตฮาวาย เท่มีสไตล์แมทช์ง่ายสุดๆ

เสื้อฮาวาย ไอเทมที่ช่วยสร้างสีสัน และความสนุกให้กับการแต่งตัว แถมยังหยิบมาแมทช์กับอย่างอื่นได้ง่าย ไม่ว่าคุณจะใส่กับกางเกงยีนส์ทรงต่างๆ กางเกงผ้าสบายๆ หรือกระโปรงก็แล้วแต่ความสะดวกเลย แต่รับรองว่าใส่แล้วมันจะคูลๆ ได้ฟีลเป็นเด็กแนวแน่นอน


ปั้นจั่น ปรมะ ถ้าจะให้เลือกซื้อเสื้อยืด จะซื้อแต่ ตราห่านคู่ เท่านั้น

5. แฟชั่นลายสัตว์ Go With an Animal Print

แฟชั่นลายสัตว์ กลับมาฮิตอีกครั้ง เทรนด์มาแรงแฟชั่นพริ้นท์ลายสัตว์ต่างๆ ทั้งลายเสือแต่ละชนิด ม้าลาย ลายงู ทั้งแบบโทนสีธรรมชาติและสีที่ปรับใหม่เช่นสีฟ้า สีเหลืองนีออน เพื่อความสดใสสนุกสนาน ล้วนแล้วแต่ถูกนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าในแต่ละวัน 


ทำไม แพร ณัฏฐธิดา ติดแฟชั่นลายเสือกับสีเหลืองขนาดนั้น

6. เรียบหรูดูแพง Everyday Elegance

แฟชั่นที่เรียบง่ายแต่หรูหราสง่างาม ชุดกึ่งทางการ หรือเป็นทางการแต่ผสมแฟชั่นความทันสมัยเข้าไป เช่น เสื้อสูท เบลเซอร์ การแมทช์เสื้อเชิ้ต เสื้อโค้ท กางเกงสแล็ค เป็นต้น

เซ็กซี่แบบ working woman สไตล์ ไอซ์ อภิษฎา

7. เดรสรัดรูป โชว์เอวเอสเซ็กซี่สตาร์

สายเซ็กซี่ ห้ามพลาด เดรสออกงานสไตล์รัดรูป เอวเป็นเอว อกเป็นอก เน้นมีเคิร์ฟเว้า โชว์เอวเอส เล็กเรียว อัพลุคสาวเปรี๊ยวเซ็กซี่ได้อีกล้านเปอร์เซ็นต์


เอวเล็กมาก!!! แอน ทองประสม อวดเอวเอส 22 นิ้ว

8. เดรสซาติน พริ้วไหวดั่งสายน้ำ

สวยเซ็กซี่ไปกับแฟชั่นเนื้อผ้าแวววาวสวยโดดเด่นสะดุดตา กับกระแสแฟชั่นเนื้อผ้าซาติน และเนื้อผ้าเงาๆกึ่งเมทัลลิค บางเบา นุ่มลื่น พริ้วไหว และคุณสมบัติเด่นอีกอย่างคือมีความแวววาว เล่นแสงสุดๆ ลองหยิบจับ แมทช์เดรสซาตินเก๋ๆ เป็นชุดเดินเที่ยวเล่น  ช้อปปิ้ง หรือ ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ก็เกิด ให้สาว สายเซ็กซี่ ใส่สะท้อนความเป็นตัวเอง แบบว่าชุดสีเรียบแต่แซ่บ


แก้ว จริญญา สาวหน้าหวานที่มีเอกลักษ์การแต่งตัวสไตล์ทอมบอย

 

9. แฟชั่นผ้าไทย สวยแบบไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

แฟชั่นผ้าไทย ของเรานั้นต้องบอกเลยว่ามีความสวยงามไม่แพ้ชาติใด เทรนด์ในปีนี้กระแสแฟชั่นความนิยมของคนหันมาใส่ชุดผ้าไทย หรือแฟชั่นที่ตัดเย็บออกแนวมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยกันมากขึ้น เนื่องด้วยกระแส ดารา เซเลป คนดังต่างๆ ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีในการใส่ให้เห็นกันเยอะมาก อย่างเช่น เวลาออกงานบุญ งานบวช  ไปเที่ยว หรือแม้กระทั่งออกงานต่างประเทศต่างๆ ทำให้สามารถเปลี่ยนทัศนคติและปลุกกระแสคนไทยให้เริ่มหันมาสนใจสวมใส่ ชุดผ้าไทยกันมากขึ้น

95 สาวงาม มิสยูนิเวิร์ส 2018 อวดโฉมผ้าไหมไทย งานแฟชั่นโชว์คืน Thai Night

10. กลิตเตอร์ วิบวับระดับดาวล้านดวง

แฟชั่นสไตล์กลิตเตอร์วิบวับ เล่นแสงในยามค่ำคืนอย่าง Millenium Disco สไตล์มิลเลนเนียมดิสโก้ คือการแต่งตัวที่เน้นปักเลื่อมวิบวับทั้งตัว หรือใช้เสื้อผ้าที่เนื้อผ้าเงาวาว สะท้อนแสงไฟ มีความเมทัลลิกเงาๆ เงินๆ ให้กลิ่นอายความย้อนยุคนิดๆ เป็นแฟชั่นที่ใครใส่รับรองสะดุดตาและต้องพกความมั่นมาเบอร์สุดกันไปเลย 

สาวลุคสตรีท จิงจิง วริศรา ยู กับวิธีการแต่งตัวยุค 90

+++ เพิ่มช่องทางใหม่ในการดูคลิปแบบจุใจ กับคลิปเก๋ๆ จากเหล่าคนดัง ทางช่องทาง

seeme.me คลิกเลย!!! 

ติดตามเรื่องราวแฟชั่นได้ที่  https://www.facebook.com/SnapSignature/

และติดตามอ่านออนไลน์ได้ที่  >>> Snap Magazine