ความรัก มัดใจผู้ชาย วิธีสร้างเสน่ห์ เสน่ห์ของผู้หญิง เสริมเสน่ห์

5 เสน่ห์ของผู้หญิง ที่จะทำให้ผู้ชายตกหลุมรัก ไม่สวยแต่ไม่ว่างนะคะซิส!

เกิดเป็นผู้หญิงมันเหนื่อยนะคะซิส ต้องสวย ต้องเก่ง บางครั้งก็ต้องรวยด้วย แต่ถึงกระนั้นสาวๆ ที่ไม่เข้าข่ายคุณสมบัติข้างต้นก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปว่าชีวิตนี้จะต้องโดดเดี่ยวบนคานทองนิเวศน์ เพราะความจริงแล้วมันก็มีเสน่ห์อีกมากมายที่เราสามารถสร้างได้จากตัวเรานี่แหละ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือมัดหัวใจชายหนุ่มที่หมายปองให้อยู่หมัด และนี่คือ 5 เสน่ห์ของผู้หญิง ที่สร้างได้โดยที่ไม่ต้องเกิดมาสวย ถึงหน้าตาไม่แบ๊วใส แต่ยิ้มน่ารักนะบอกเลย ไม่มีอะไรง่ายไปกว่าการยิ้มแล้วค่ะคุณขา…

Home / แฟชั่น / 5 เสน่ห์ของผู้หญิง ที่จะทำให้ผู้ชายตกหลุมรัก ไม่สวยแต่ไม่ว่างนะคะซิส!

เกิดเป็นผู้หญิงมันเหนื่อยนะคะซิส ต้องสวย ต้องเก่ง บางครั้งก็ต้องรวยด้วย แต่ถึงกระนั้นสาวๆ ที่ไม่เข้าข่ายคุณสมบัติข้างต้นก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปว่าชีวิตนี้จะต้องโดดเดี่ยวบนคานทองนิเวศน์ เพราะความจริงแล้วมันก็มีเสน่ห์อีกมากมายที่เราสามารถสร้างได้จากตัวเรานี่แหละ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือมัดหัวใจชายหนุ่มที่หมายปองให้อยู่หมัด และนี่คือ 5 เสน่ห์ของผู้หญิง ที่สร้างได้โดยที่ไม่ต้องเกิดมาสวย

ถึงหน้าตาไม่แบ๊วใส แต่ยิ้มน่ารักนะบอกเลย

ไม่มีอะไรง่ายไปกว่าการยิ้มแล้วค่ะคุณขา ของฟรี สร้างเองได้แค่ฉีกปากกว้างๆ (อย่างจริงใจ) ว่ากันว่าผู้ชายชอบผู้หญิงที่ยิ้มทั้งปาก ยิ้มทั้งสายตาเป็นพิเศษ เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความจริงใจ ความร่าเริง ความเป็นมิตรจากภายใน แค่ยิ้มเบาๆ เสน่ห์เราก็เพิ่มขึ้นหลายระดับแล้วล่ะค่ะ

เป็นนักฟังที่ดีที่สุด

ใครๆ ก็ต้องการคนที่พร้อมรับฟังจริงไหมคะ? ดังนั้นการที่เราวางตัวเป็นนักฟังที่ดี เขาพูดอะไรมาก็ตั้งใจฟัง พยักหน้ารับ ส่งเสียงตอบรับ โยนคำถามกลับไปเป็นระยะๆ เขาจะรู้สึกว่าเราเป็นคนที่ใส่ใจผู้อื่น พร้อมเข้าใจผู้อื่น และนั่นคือเสน่ห์ที่เราสร้างได้โดยไม่ต้องพยายามให้เหงื่อไหลไคลย้อยแต่อย่างใดเลยค่ะ

เสน่ห์ของผู้หญิง

สวยมักนก ตลกมักได้

อารมณ์ขันเป็นเสน่ห์ที่ทรงพลังจนสาวๆ อย่างเราคาดไม่ถึงเลยทีเดียว แต่หนุ่มๆ คนไหนก็อยากอยู่ใกล้ๆ กับสาวที่มีอารมณ์ขัน เขาเล่าอะไรให้ฟังก็ตลกไปกับเขาได้ หรือถ้าเราไม่ใช่คนตลกมาก อย่างน้อยก็ต้องอารมณ์ดี อยู่ใกล้แล้วสบายใจ ไม่ใช่สวยแต่วางท่าเริ่ด เชิดหยิ่ง อะไรเข้าใกล้ก็พาลหงุดหงิด วีน เหวี่ยงใส่ไปหมด อย่างนั้นสวยแค่ไหนก็ไร้เสน่ห์ค่ะบอกเลย

ดูแลตัวเองดีได้ ก็ย่อมดูแลคนอื่นได้

เราไม่จำเป็นจะต้องสวยเป๊ะ เซ็กซี่จ๋า แต่เราจำเป็นต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอค่ะ หน้าตาเราไม่เป๊ะระดับนางเอกแถวหน้า แต่หน้าตาบ้านๆ ที่รู้จักแต่งตัว มีกลิ่นหอมจางๆ ลอยมาจากเส้นผม เล็บมือสะอาดสะอ้าน ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ก็เป็นเสน่ห์ที่ผู้ชายเขาหลงใหลได้ไม่แพ้หน้าตาสวยๆ เริ่ดๆ จริงๆ ค่ะ เจ้ยืนยัน เพราะมันบ่งบอกถึงความใส่ใจตนเองที่มีผลไปถึงการใส่ใจผู้อื่นด้วย

เป็นตัวของตัวเอง เสน่ห์ขั้นสูงสุด

อะไรที่เฟคมันย่อมทำได้ไม่นานและดูเก้ๆ กังๆ ไปหมด การที่เราพยายามเป็นคนอื่นหรืออย่างอื่นที่ไม่ใช่ตัวเรามันทำได้ไม่นานและไม่เป็นธรรมชาติหรอกนะคะ ดังนั้นเสน่ห์ที่หนุ่มๆ เขาจะมองแล้วว้าวที่สุดก็ย่อมมาจากการที่เราเป็นตัวของเราเองอย่างเฉิดฉายนี่แหละค่ะ อย่ามัวแต่คิดว่าเราด้อยกว่าใคร คิดไว้เสมอว่า “ฉันก็สวยในแบบของฉันย่ะ!”

เมื่อ ท็อป จรณ ปะทะ ออม สุชาร์

เรียบเรียงโดย Women MThai Team