งานแต่งงาน จัดงานแต่งงาน ธีมงานแต่ง เทรนด์สีงานแต่งงาน ปี 2019 โทนสีมาแรง

อัปเดต เทรนด์สีงานแต่งงาน ที่มาแรงในปี 2019 แต่งงานทั้งทีจะเอาท์ไม่ได้!

บ่าวสาวที่กำลังจะจัดงานแต่งในปี 2019 คงกำลังวางแผนเตรียมงานกันอยู่ ว่าจะดีไซน์งานในฝันให้ออกมาเป็นอย่างไรดี ซึ่งถ้าจะให้งานออกมาว้าว มีสีสัน และไม่น่าเบื่อ มันก็ต้องมีลูกเล่นในการคุมโทนสีงานแต่งงานกันสักหน่อย ไม่รอช้าเราไปอัปเดตเทรนด์สีแต่งงานที่มาแรงในปี 2019 พร้อมๆ กันเลยดีกว่า Living Coral แน่อนว่าโทนสีที่จะมาแรงที่สุดในปี…

Home / แฟชั่น / อัปเดต เทรนด์สีงานแต่งงาน ที่มาแรงในปี 2019 แต่งงานทั้งทีจะเอาท์ไม่ได้!

บ่าวสาวที่กำลังจะจัดงานแต่งในปี 2019 คงกำลังวางแผนเตรียมงานกันอยู่ ว่าจะดีไซน์งานในฝันให้ออกมาเป็นอย่างไรดี ซึ่งถ้าจะให้งานออกมาว้าว มีสีสัน และไม่น่าเบื่อ มันก็ต้องมีลูกเล่นในการคุมโทนสีงานแต่งงานกันสักหน่อย ไม่รอช้าเราไปอัปเดตเทรนด์สีแต่งงานที่มาแรงในปี 2019 พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

Living Coral

แน่อนว่าโทนสีที่จะมาแรงที่สุดในปี 2019 และได้รับการคอนเฟิร์มจาก Pantone แล้ว ก็คือสี “Living Coral” หรือสีส้มปะการัง หรือสีส้มพีชที่เรารู้จักกันดี โดยสีส้มประการังนี้จะออกสีโทนชมพูแซมส้ม โดดเด่นในเรื่องของความสดใส มีชีวิตชีวา แต่ก็ยังไม่ละทิ้งความเป็นธรรมชาติ

Fifty Shade of Purple

ปี 2018 คือปีของสีแดงเบอร์กันดี ส่วนปี 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้ก็เปลี่ยนเฉดสีให้เข้มขึ้นมาอีกนิด เป็นโทนสีม่วง ไม่ว่าจะม่วงไหนก็สามารถใช้ได้หมด โดยเฉพาะม่วงกำมะหยี่จะโดนมาก

Dusty Rose

โทนสีแห่งความรักที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ สีชมพู แต่สีชมพูเองก็มีเฉดและโทนที่หลากหลายแทบนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ชมพูอ่อน ชมพูบานเย็น หรือชมพูพาสเทล Dusty Rose คือเฉดสีชมพูอมเทาที่ให้ความรู้สึกเรียบโก้ดูแพง สุภาพและอ่อนหวาน เหมาะกับเจ้าสาวที่มีความหวานแต่แฝงความสง่างามไว้ในตัวเอง

Dusty Blue

สีฟ้านับเป็นอีกหนึ่งสีที่ได้รับความนิยมไม่แพ้สีชมพู และเชื่อว่าเป็นสีโปรดของเจ้าสาวหลายคน แต่ไอเดียสีฟ้าที่ชิคจะต้องไม่ธรรมดา คู่รักทั้งสองสามารถช่วยกันเลือกเฉดสีฟ้าหลายๆ เฉดมาใช้ในงานวิวาห์ของตัวเองได้ ซึ่งจะช่วยให้ธีมงานแต่งของคุณหลุดจากกรอบอันจำเจ

Silver Sage

ยังคงมาแรงต่อเนื่องในปี 2019 สำหรับสีเทา ซึ่งเป็นสีที่สุภาพ ไม่ฉูดฉาด แต่ก็ดูเรียบและโก้ไม่แพ้สีอื่นๆ เหมาะสำหรับคู่รักที่ไม่ชอบสีโทนหวานละมุน

Champagne Gold

ใครที่ชอบความโก้เก๋แบบคลาสสิกและไม่ชอบสีโทนหวาน การแมทช์สีเทากับสีทองสำหรับงานวิวาห์กำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงอีกหนึ่งเทรนด์ในแถบตะวันตก เพราะให้ความรู้สึกหรูหราได้เป็นอย่างดี

Berry Pink

ชมพูแบบเดิมๆ อาจจะดูหวานเลี่ยน น่าเบื่อ แต่ปีนี้สีชมพูถูกเลือกในเฉดที่เข้มขึ้น เป็นชมพูอมม่วงหน่อยๆ ทำให้วันแต่งงานของคุณมีชีวิตชีวามากขึ้น

Sun Set

โทนสีนี้เหมาะกับงานแต่งงานในช่วงฤดูร้อนมากๆ เพราะเป็นสีโทนอบอุ่น มีความสดใหม่และเหมือนกับฤดูร้อนที่ผู้คนต่างพร้อมใจกันออกมาผ่อนคลาย และค่อนข้างเป็นเฉดสีใหม่ที่ยังไม่ค่อยเห็นในงานแต่งไหนๆ ใครที่มีแพลนแต่งงานอยู่ล่ะก็ น่าเก็บไว้พิจารณานะคะ

Sun Yellow

อีกโทนสีที่เหมาะกับงานแต่งในช่วงฤดูร้อนและเหมาะกับงานเอาท์ดอร์เช่นกัน ด้วยสีเหลืองอันสดใสจะช่วงแต่งแต้มให้บรรยากาศในงานแต่งของคุณดูสนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น

ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะจัดงานแต่งธีมไหนดี ก็ลองปรึกษาคนรักของคุณดูก่อน หรือจะให้เวดดิ้งแพลนเนอร์ช่วยคิดก็ได้ เพียงเท่านี้วันพิเศษของคุณก็สมบูรณ์แบบตามที่ต้องการแล้ว

จัดงานแต่งงานแบบประหยัด ใช้เงินเท่าไหร่ มาดูกัน

รูปประกอบและข้อมูลจาก:  www.elegantweddinginvites.com