ทริคเซ็กซ์ วิธีมัดใจผู้ชาย เซ็กซ์ เรื่องบนเตียง

5 ทริคเซ็กซ์ ทำเรื่องบนเตียงแบบเก่าๆ ให้เร้าใจยิ่งกว่า ฟินกันยันเช้า!

ไม่มีกฎข้อไหนในโลกระบุไว้ว่าการเกิดเป็นผู้หญิงต้องนิ่งๆ เฉยๆ กับเรื่องบนเตียงเท่านั้น ในฐานะที่เป็นมนุษย์เหมือนกัน มีความต้องการเท่าๆ กัน การที่ผู้หญิงอย่างเราเรียนรู้เอาไว้ว่าอะไรที่จะทำให้ชีวิตเซ็กซ์ระหว่างกันดีขึ้นได้ก็ควรทำไว้ เพื่อความสุขของเราเอง และเพื่อสร้างความพอใจให้กับหวานใจของเราได้แบบที่เขาไม่ทันคิดมาก่อน ดังนั้นถ้าเราคือผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำทุกอย่างแบบเรียบๆ มาโดยตลอด ลองใช้ 5 วิธีนี้ ซึ่งไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมาก…

Home / แฟชั่น / 5 ทริคเซ็กซ์ ทำเรื่องบนเตียงแบบเก่าๆ ให้เร้าใจยิ่งกว่า ฟินกันยันเช้า!

ไม่มีกฎข้อไหนในโลกระบุไว้ว่าการเกิดเป็นผู้หญิงต้องนิ่งๆ เฉยๆ กับเรื่องบนเตียงเท่านั้น ในฐานะที่เป็นมนุษย์เหมือนกัน มีความต้องการเท่าๆ กัน การที่ผู้หญิงอย่างเราเรียนรู้เอาไว้ว่าอะไรที่จะทำให้ชีวิตเซ็กซ์ระหว่างกันดีขึ้นได้ก็ควรทำไว้ เพื่อความสุขของเราเอง และเพื่อสร้างความพอใจให้กับหวานใจของเราได้แบบที่เขาไม่ทันคิดมาก่อน ดังนั้นถ้าเราคือผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำทุกอย่างแบบเรียบๆ มาโดยตลอด ลองใช้ 5 วิธีนี้ ซึ่งไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมาก แต่ความเร้าใจเพิ่มขึ้นได้แน่นอน

1.หน้ากระจกง่ายๆ ไม่ต้องลงทุน

ปกติเราอาจจะทำเรื่องวาบหวามใจเฉพาะบนเตียง ลองเอ่ยปากร้องขอหรือพาเขาขยับมาที่หน้ากระจกที่เราใช้แต่งตัวดูบ้าง รับรองว่าแม้จะเป็นท่าเดิมๆ ลีลาเก่าๆ แต่ย้ายมาอยู่ในที่ที่เขาสามารถเห็นรูปร่าง เห็นสีหน้า และเห็นแววตาเราได้ชัดกว่าเดิม รับรองว่าใจเขาจะเต้นแรงกว่าเดิมร้อยเท่าพันเท่าแน่นอน

2.เริ่มก่อนได้เปรียบ

บางทีเราก็ไม่ต้องเปลี่ยนลีลา หรือเปลี่ยนท่าทางอะไรให้วุ่นวาย แต่สาวๆ ส่วนใหญ่มักเขินอายที่จะบอกความต้องการของตัวเอง ดังนั้นการที่เราเข้ารุกก่อนบ้าง จะทำให้เขารู้สึกว่าเรากำลังต้องการเขาจนหยุดไม่อยู่ และความต้องการในตัวเขาจนล้นทะลักนี้เองที่จะทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ทริคเซ็กซ์

3.เตรียมชุดใหม่ๆ บ้าง

ผู้หญิงเราซื้อเสื้อผ้าเป็นว่าเล่น ถ้าลองซื้อสักชุดที่เซ็กซี่เร้าใจไว้ใส่เพื่อยั่วยวนเขาโดยเฉพาะ ก็ไม่ลำบากกระเป๋าเงินเท่าไหร่ แถมจะทำให้เลือดเขาสูบฉีดแรงขึ้นหลายเท่าได้แน่นอน ยิ่งถ้าตอนเข้าด้ายเข้าเข็มแล้วเราออกปากว่าไม่ต้องถอดชุดออก แต่ร่วมสุขกันทั้งชุดวาบหวามไปเลย รับรองว่าเขาจะมีความสุขล้นทะลักเลยทีเดียว

4.กระตุ้นเขาให้เร้าใจระหว่างวัน

โชคดีที่โลกยุคปัจจุบันเรามีสื่อมากมายให้ส่งสารไปถึงหวานใจได้ง่ายแสนง่าย และไม่มีข้อห้ามใดๆ ในโลกที่ห้ามเราส่งความรู้สึกเซ็กซี่ถึงกัน แต่อย่าเข้าใจผิดนะคะ เราไม่ได้บอกว่าจะต้องส่งรูปโป๊เปลือยของตัวเองไปแต่อย่างใด บางทีแค่ถ่ายรูปเราแต่งตัวธรรมดาแต่เน้นทรวดทรงเป็นพิเศษ หรือส่งข้อความบอกความรู้สึกว่าคืนนี้ถ้าเจอกันเราจะทำอะไรบ้าง แค่นี้เขาก็ตื่นเต้นตั้งแต่หัววันแล้วค่ะคุณขา

5.คุมเกมแบบเบ็ดเสร็จ

ไม่รู้ว่าใครเป็นคนกำหนด แต่กับเรื่องบนเตียงทีไรเหมือนผู้ชายจะได้เป็นฝ่ายคุมเกมแบบเบ็ดเสร็จ ดังนั้นหนทางสุดท้ายที่เราอยากแนะนำเพื่อเพิ่มความซาบซ่านสุดขีดคือการที่ผู้หญิงอย่างเราลุกขึ้นมาคุมเกมแบบเบ็ดเสร็จไปเลย ไม่ใช่แค่รุกเท่านั้น แต่อยู่ด้านบน คุมจังหวะ ใส่อารมณ์ให้เต็มที่แบบที่ไม่ต้องแคร์ว่าเขาจะคิดยังไง การได้ปลดปล่อยแบบสุดๆ อย่างที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อนนี่เองที่จะเร้าอารมณ์เขาได้แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

How – To วิธีการทำให้ผู้ชายขอเราแต่งงานแบบที่เราไม่ต้องจิก!!!?

เรียบเรียงโดย:Women Mthai Team