Miss Universe 2018 Miss-Universe นางงาม แต่งงาน ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2018 มิสยูนิเวิร์ส แต่งงาน

ทิ้งทวนจักรวาล! 3 นางงาม มิสยูนิเวิร์ส 2018 ถูกเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานในประเทศไทย

พูดได้เลยว่าแม้จะไม่ได้ฉลองตำแหน่งใหม่ พร้อมกับมงกุฎมิกิโมโตะ แต่สาวๆ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 หลายคนก็มีโมเมนต์ที่สวยงามและน่าจดจำ สำหรับการเดินทางมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ โดยเฉพาะนางงาม 3 ประเทศนี้ ที่หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการเป็นตัวแทนของประเทศ เพื่อเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส เธอก็ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในประเทศไทย 3 นางงาม…

Home / แฟชั่น / ทิ้งทวนจักรวาล! 3 นางงาม มิสยูนิเวิร์ส 2018 ถูกเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานในประเทศไทย

พูดได้เลยว่าแม้จะไม่ได้ฉลองตำแหน่งใหม่ พร้อมกับมงกุฎมิกิโมโตะ แต่สาวๆ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 หลายคนก็มีโมเมนต์ที่สวยงามและน่าจดจำ สำหรับการเดินทางมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ โดยเฉพาะนางงาม 3 ประเทศนี้ ที่หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการเป็นตัวแทนของประเทศ เพื่อเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส เธอก็ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในประเทศไทย

3 นางงาม มิสยูนิเวิร์ส 2018 ถูกเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานในประเทศไทย

มิสยูนิเวิร์สคอสตาริกา

Natalia Carvajal สาวงามตัวแทนจากประเทศคอสตาริกา ผู้พาสายสะพายของประเทศตัวเองเข้ารอบลึกไปถึง 10 คนสุดท้าย เธอทำอาชีพเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ เธอเริ่มทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี และได้เขียนหนังสือของตัวเองซึ่งกำลังจะตีพิมพ์ในปีหน้า หลังจากการประกวดจบลง เธอก็ยังอยู่เที่ยวในประเทศไทย และเธอเพิ่งจะประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไปเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าแฟนหนุ่มของเธอ ได้ขอแต่งงานที่เกาะสิมิลัน จังหวัดพังงา

Natalia Carvajal มิสยูนิเวิร์สคอสตาริกา

มิสยูนิเวิร์ส แต่งงาน

มิสยูนิเวิร์สยูเอสเอ

แม้จะมีข่าวทางด้านลบออกมาบ้าง แต่ Sarah Rose Summers ก็ทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนของประเทศได้ไม่ด้อยไปกว่าสาวงามคนอื่นๆ เลย เธอผ่านเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายของการประกวด เธอได้เขียนเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมาว่า ประเทศไทยได้เปลี่ยนชีวิตของเธอ นอกจากการประกวดมิสยูนิเวิร์สแล้ว เธอได้ตอบตกลงที่จะแต่งงานกับแฟนหนุ่มของเธอ ท่ามกลางดินเนอร์สุดแสนโรแมนติกที่ไอคอมสยาม นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ายินดีมากๆ เลยค่า

มิสยูนิเวิร์ส แต่งงาน
Sarah Rose Summers มิสยูนิเวิร์สยูเอสเอ

มิสยูนิเวิร์ส แต่งงาน

มิสยูนิเวิร์สนิการากัว

เรียกได้ว่าเป็นนางงามคนแรกๆ ที่มีข่าวดีว่าสละโสดเลยก็ว่าได้ สำหรับ Adriana Paniagua สาวงามจากประเทศนิการากัว เชื่อได้เลยว่าประเทศไทย จะต้องเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่อยู่ในความทรงจำของเธออย่างแน่นอน นอกจากประสบการณ์การประกวดมิสยูนิเวิร์สแล้ว เธอยังถูกแฟนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่จังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

มิสยูนิเวิร์ส แต่งงาน
Adriana Paniagua มิสยูนิเวิร์สนิการากัว

มิสยูนิเวิร์ส แต่งงาน

แม้สาวงามผู้ครอบครองมงกุฎจะมีได้เพียงแค่หนึ่งเดียว แต่เชื่อเหลือเกินว่าพวกเธอต้องได้ประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ และยังมีโมเมนต์สุดโรแมนติกที่น่าจดจำในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม Women MThai ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ><

คลิป > ชมความงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ในชุดราตรี รอบ Preliminary

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : adrianapaniaguaof / sarahrosesummers / natalia.carvajal_