กระเป๋าแบรนด์เนม เมแกน มาร์เคิล แฟชั่นกระเป๋า

ที่สุดของกระเป๋า!! ใบที่มีราคาแพงที่สุด ไปจนถึงราคาถูกที่สุด ของ เมแกน มาร์เคิล

คงไม่ผิดอะไรที่เราจะบอกว่า เมแกน มาร์เคิล คือ แฟชั่นไอค่อนตัวจริง นี่คือดาราฮอลลีวู้ดธรรมดาที่กลายมาเป็น 1 ในราชวงศ์อังกฤษ และเป็นผู้หญิงที่คนทั่วโลกในความสนใจเรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมากเสียจนไอเทมแบบที่เธอสวมใส่ขายหมดเกลี้ยง แม้บางชิ้นจะเป็นแบรนด์เนมที่มีราคาสูง มีรายงานว่าแค่ราคากระเป๋าที่เธอใช้ทั้งปีก็มีมูลค่ามากกว่าหนึ่งล้านบาทแล้ว โดยกระเป๋าใบที่ราคาแพงที่สุด คือ Fendi ที่เธอใช้เมื่อครั้งเดินทางไปเยือนสาธารณรัฐไอร์แลนด์…

Home / แฟชั่น / ที่สุดของกระเป๋า!! ใบที่มีราคาแพงที่สุด ไปจนถึงราคาถูกที่สุด ของ เมแกน มาร์เคิล

คงไม่ผิดอะไรที่เราจะบอกว่า เมแกน มาร์เคิล คือ แฟชั่นไอค่อนตัวจริง นี่คือดาราฮอลลีวู้ดธรรมดาที่กลายมาเป็น 1 ในราชวงศ์อังกฤษ และเป็นผู้หญิงที่คนทั่วโลกในความสนใจเรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมากเสียจนไอเทมแบบที่เธอสวมใส่ขายหมดเกลี้ยง แม้บางชิ้นจะเป็นแบรนด์เนมที่มีราคาสูง มีรายงานว่าแค่ราคากระเป๋าที่เธอใช้ทั้งปีก็มีมูลค่ามากกว่าหนึ่งล้านบาทแล้ว

โดยกระเป๋าใบที่ราคาแพงที่สุด คือ Fendi ที่เธอใช้เมื่อครั้งเดินทางไปเยือนสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เมื่อเดือนกรกฎาคม The Peekaboo Essentials bag สีดำใบนี้ มีมูลค่า 5,400 เหรียญ (ราว 178,000 บาท) ทำให้ลุคของเธอดูเป็นงานเป็นการเมื่อแมทช์กับชุดเดรสสีเทา

เมแกน มาร์เคิล

ส่วนกระเป๋าที่มีราคาถูกที่สุด คือ Fan Rattan Clutch ของ J.Crew ที่มีราคาแค่ 90 เหรียญ (ไม่ถึงสามพันบาท) จึงไม่ต้องแปลกใจที่ กระเป๋าสาน ใบนี้กลายเป็นไอเทมที่ sold out ไปทันที และมีหลายแบรนด์พยายามผลิตรูปทรงที่คล้ายกันออกมา เป็นกระเป๋าเก๋ๆที่แมทช์กับชุดเดรสเดนิมเมื่อคราวไปร่วมงาน Sentebale ISPS Handa Polo Cup ที่ the Royal County of Berkshire Polo Club

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team