จีบผู้ชาย มัดใจผู้ชาย อ่อยผู้ชาย

อ่อยได้แต่ต้องแพง! รวมกลวิธีการอ่อยแบบเนียนๆ ได้ผู้มาอิงแอบแบบไม่เสียลุค

จริงอยู่ที่ว่าสมัยนี้หญิง-ชาย มีความเท่าเทียมกัน แต่จะให้ผู้หญิงไป “ทอดสะพาน” ให้ผู้ชายแบบดื้อๆ ก็เสียลุคหมดสิ! มันต้องมีชั้นเชิงเพื่อความแนบเนียน อ่อยพอกรุบกริบ อ่อยให้ดูแพงมันจะได้ดูมีคลาสสมเป็นหญิงไทยใจงามยุค 2019 เช่นนั้นแล้ว มาดูกลวิธี “อ่อยผู้ชายแบบเนียนๆ” ให้ชายหนุ่มมะรุมมะตุ้มตกหลุมรักกันเถอะ… ส่งสัญญาณทางโซเชียล เป็นสาวยุคดิจิทัลก็ต้องใช้โซเชียลให้เป็นประโยชน์สิคะ…

Home / แฟชั่น / อ่อยได้แต่ต้องแพง! รวมกลวิธีการอ่อยแบบเนียนๆ ได้ผู้มาอิงแอบแบบไม่เสียลุค

จริงอยู่ที่ว่าสมัยนี้หญิง-ชาย มีความเท่าเทียมกัน แต่จะให้ผู้หญิงไป “ทอดสะพาน” ให้ผู้ชายแบบดื้อๆ ก็เสียลุคหมดสิ! มันต้องมีชั้นเชิงเพื่อความแนบเนียน อ่อยพอกรุบกริบ อ่อยให้ดูแพงมันจะได้ดูมีคลาสสมเป็นหญิงไทยใจงามยุค 2019 เช่นนั้นแล้ว มาดูกลวิธี “อ่อยผู้ชายแบบเนียนๆ” ให้ชายหนุ่มมะรุมมะตุ้มตกหลุมรักกันเถอะ…

ส่งสัญญาณทางโซเชียล

เป็นสาวยุคดิจิทัลก็ต้องใช้โซเชียลให้เป็นประโยชน์สิคะ เริ่มด้วยการ Add friend, กดติดตามไอจี, ไลก์รูป, ไลก์สเตตัส ฯลฯ อะไรก็ว่าไป เพื่อให้เขารู้ว่าเรามีตัวตน และกำลังสนใจเขาอยู่นะ ช่วงเวลาที่แนะนำก็คือ ให้คนอื่นไลค์กันไปก่อนทิ้งเวลาให้รูปเขาตกเทรนด์สักนิด เราค่อยกดเลิฟ เอ้ย! กดไลก์ เขาจะได้เห็นชื่อเราชัดๆ ยังไงล่ะ

เดินไปให้เขาเห็นบ่อยๆ

วิธีอ่อยที่เนียนที่สุดต้องเชื่อก่อนว่า พรหมลิขิตสร้างเองได้ ดังนั้นต้องใช้ความใจกล้าบ้างส่วนหนึ่ง วิธีที่ง่ายสุดคือ จงปรากฎตัวให้เขาเห็นค่ะ ไม่ใช่มัวแต่แอบส่องเฟซบุ๊ก ไลก์อินสตาแกรมอยู่ในมุมมืด ซึ่งถ้าคุณและเขาเรียนที่เดียวกันหรือทำงานที่เดียวกัน ก็แต่งสวยไปเดินป้วนเปี้ยนให้เขาเห็นบ่อยๆ ทักทายทำความรู้จักกันสักนิด เพื่อเปิดประตูความสัมพันธ์

อ่อยผู้ชาย

สดใสร่าเริงประหนึ่งสาวสวยมองโลกในแง่ดี

รู้ยัง? ผู้ชายเขาแพ้ผู้หญิงยิ้มเก่ง อารมณ์ดีและทัศนคติดี แต่อย่าทำตัวแบ๊วเหมือนเด็กอนุบาลล่ะ ลุคนั้นเค้าอาจจะเดินหนีเอาได้ ทริคนี้คือเวลาเราเห็นเขาอยู่ในบริเวณเดียวกับเรา ก็ยิ้มไว้ค่ะ! จะทำอะไรก็ยิ้ม คุยกับเพื่อนก็ยิ้ม เล่นโทรศัพท์ก็ยิ้ม แต่อย่าให้เขารู้นะว่าเราเห็นเขา เดี๋ยวเขาจะรู้ว่าเราแอ๊บ ให้มันมีความเนียนระดับหนึ่ง แต่ถ้าสาวๆ เป็นคนยิ้มง่าย สดใสอยู่แล้วก็เป็นตัวของตัวเองได้เลย ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรแล้ว เสน่ห์ของคุณมันต้องกระแทกตาเขาอยู่แล้ว

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ

เราไม่ได้บอกให้ส่งสายตาแบบเล่นหูเล่นตา กัดปากยั่วยวนอะไรแบบนั้นนะ แค่ให้ลองส่งสัญญาณเบาๆ ให้เขารู้ โดยที่ไม่ต้องจ้องนะคะ เอาพอกรุบกริบ เขินอาย แบบอุ้ย! สบตากับแบบไม่ได้ตั้งใจ เรื่องบังเอิญทั้งนั้น ก็ใสๆ อ่ะค่ะ

ใช้เพื่อนเป็นพ่อสื่อ-แม่สื่อ

ถ้าลองวิธีข้างต้นมาแล้วยังไม่เวิร์ก ก็ใช้พ่อสื่อ แม่สื่อเลยจ้า เพื่อนเนี่ยตัวนำโชคของแท้เลยนะจ๊ะ ถ้าคนที่คุณแอบชอบเป็นคนในแก๊งเดียวกันหรือเป็นเพื่อนของเพื่อน ก็เข้าทางเพื่อนเลยจ้า อาจจะทำทีไปปรึกษาเพื่อนก่อนว่า “เขาโสดมั้ย?” “เขาชื่ออะไร เป็นเก้งปะ?” คุณสนใจทำนองนี้ เชื่อเถอะเพื่อนรักของคุณก็จัดการดีลให้คุณเองแหละ

ฉันไม่ง่ายนะจ๊ะ

มาถึงขั้นตอนที่เขาเริ่มอ่อยกลับ ก็ใจเย็นไว้ก่อนอย่าเพิ่งตัวไวใจเร็ว ต้องหัดเล่นตัวบ้าง คีปลุคบ้างนิดนึง เช่น ตอบช้าบ้าง อ่านแล้วไม่ตอบบ้าง พิมพ์น้อยๆ ประมาณนี้ ให้เขาได้ใช้สัญชาตญาณนักล่าบ้าง

คลิป > ความโสดในวัย 30 อันตรายแค่ไหน ? อะไรคือสัญญาณว่า คานแน่นวล ? ฟังคำตอบจากเจ้าของเพจ หมอตุ๊ดกัน

เรียบเรียงโดย  Women Mthai Team