สาวอวบ สเปคผู้ชาย เสน่ห์สาวอวบ

ไขความลับผู้ชาย 5 เหตุผลที่ทำให้สาวอวบ อึ๋ม ดึงดูดใจชายหนุ่มสุดๆ

สาวๆ คนไหนที่กำลังคลั่งผอม บอกเลยว่าหยุดเถอะ เพราะผู้ชายเขาชอบผู้หญิงหุ่นอวบอึ๋มมากกว่า ไม่ได้ชอบผู้หญิงผอมๆ ราวกับกุ้งแห้งอย่างที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบคิดกันว่า มันสุดแสนจะเพอร์เฟ็กต์ ถ้าอยากรู้! ตามมาเลยจ่ะ เดี๋ยวเราจะอธิบายให้ฟัง! 1. หน้าอกตู้ม อย่างที่รู้กันดีว่าผู้ชายหลายคนชอบ “ผู้หญิงหน้าอกใหญ่” และความอวบของผู้หญิงก็ส่งผลให้หน้าอกหน้าใจใหญ่ขึ้น…

Home / แฟชั่น / ไขความลับผู้ชาย 5 เหตุผลที่ทำให้สาวอวบ อึ๋ม ดึงดูดใจชายหนุ่มสุดๆ

สาวๆ คนไหนที่กำลังคลั่งผอม บอกเลยว่าหยุดเถอะ เพราะผู้ชายเขาชอบผู้หญิงหุ่นอวบอึ๋มมากกว่า ไม่ได้ชอบผู้หญิงผอมๆ ราวกับกุ้งแห้งอย่างที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบคิดกันว่า มันสุดแสนจะเพอร์เฟ็กต์ ถ้าอยากรู้! ตามมาเลยจ่ะ เดี๋ยวเราจะอธิบายให้ฟัง!

1. หน้าอกตู้ม

อย่างที่รู้กันดีว่าผู้ชายหลายคนชอบ “ผู้หญิงหน้าอกใหญ่” และความอวบของผู้หญิงก็ส่งผลให้หน้าอกหน้าใจใหญ่ขึ้น พวกเขาไม่สนหรอกว่ามันจะเพิ่มขึ้นกี่นิ้วตราบใดที่พวกเขาได้เล่นสนุกกับมัน ได้นวดคลึงอย่างเต็มไม้เต็มมือ ก็สร้างความสุข สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เขามากๆ ซึ่งสาวๆ ส่วนใหญ่ก็ชอบใช้หน้าอกเพื่อสร้างความบันเทิงเริงใจให้แก่คุณผู้ชายด้วย จริงไหมล่ะ????

2. ก้นใหญ่กลมกลึงเด้งดึ๋ง

เราอาจจะคิดว่าผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงก้นใหญ่ และต้องเดินหนีไปหมดแน่ๆ แต่เปล่าเลย! มันกลับดูสวยเด้งน่าสัมผัสและมีชีวิตชีวามากกว่า เชื่อสิว่าต้องมีหนุ่มๆ แอบมองก้นอันเด้งดึ๋งของคุณมากกว่าแอบมองก้นแฟ่บๆ ของบรรดาสาวๆ หุ่นกุ้งแห้งอย่างแน่นอน

สาวอวบ

3. ผิวนุ่มนิ่ม เปล่งปลั่ง

ผู้หญิงอวบจะมีผิวพรรณที่อ่อนนุ่ม ขณะเดียวกันผู้ชายก็มีร่างกายบึกบึนกำยำ และเขาก็ชอบที่จะซุกตัวอยู่ในอ้อมกอดของสาวๆ ที่ผิวนุ่มนิ่มและตัวกลมๆ มากกว่าสาวๆ ที่ร่างกายมีแต่กระดูกแหลมๆ เต็มไปหมด

4. ไม่กลัวอ้วน

ผู้ชายไม่ชอบนั่งกินอยู่ฝ่ายเดียวเวลาออกไปเที่ยวด้วยกันเพราะดูมันประหลาดไปหน่อย หากคุณนั่งแทะเล็มสลัดและเสร็จก่อนเป็นชั่วโมงในขณะที่เขายังจัดการสเต็กกับมันฝรั่งไม่เสร็จเขาย่อมรู้สึกกดดันแน่นอน หนุ่มๆ ชอบสาวอวบเนื่องจากพวกเธอจะกินไปพร้อมกับพวกเขา และคงรู้สึกดีกว่าการที่มีใครสักคนมานั่งดูเขากิน

5. เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์

อีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้ชายชอบสาวอวบอันที่จริงเป็นเรื่องทางชีวภาพและจิตใต้สำนึกล้วนๆ ผู้ชายมองว่าผู้หญิงที่สะโพกผายและหน้าอกใหญ่นั้นดีสำหรับการตั้งครรภ์ และแม้พวกเธอจะยังไม่พร้อมในการมีลูก แต่ความจริงคือผู้หญิงอวบนั้นมีลักษณะที่สมบูรณ์ทำให้พวกเขาต้องการควงคู่กับคุณอยู่ดี

ดังนั้นแทนที่จะมากังวลเรื่องการลดน้ำหนัก คุณควรพอใจในรูปร่างของตัวเองดีกว่า หากคุณเป็นผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานเล็กน้อย ไม่ต้องอายหรอกจ่ะ ออกไปประกาศความยิ่งใหญ่ของสาวอวบต่อชาวโลกกันดีกว่า!

คลิป > ความรักเป็นสิ่งที่ดี ถ้าไม่ดี แสดงว่ามันไม่ถูกต้อง นี่แหละความรักฉบับ วี วิโอเลต

ที่มา youqueen.com