ส่องความคิ้วท์แบบชิคๆ กับ LOUIS VUITTON X GRACE CODDINGTON

ไม่ให้กรี๊ดยังไงไหว เมื่อแบรนด์ดังๆ พากันโชว์ คอลเลคชั่น Cruise ประจำปี 2019 สุดชิคออกมาให้ตาลุก ซึ่งคอแฟชั่นน่าจะทราบกันดีว่า โดยปกติแล้ว คอลเลคชั่น Cruise นั้นถูกสร้างสรรค์มาเพื่อการเดินทาง เพราะเป็นช่วงรอยต่อระหว่างหน้าหนาวย่างก้าวเข้าสู่หน้าร้อน เหมาะสำหรับวางแผนออกเดินทางของชาวตะวันตก งานนี้แบรนด์ดังอย่าง…

Home / แฟชั่น / ส่องความคิ้วท์แบบชิคๆ กับ LOUIS VUITTON X GRACE CODDINGTON

ไม่ให้กรี๊ดยังไงไหว เมื่อแบรนด์ดังๆ พากันโชว์ คอลเลคชั่น Cruise ประจำปี 2019 สุดชิคออกมาให้ตาลุก ซึ่งคอแฟชั่นน่าจะทราบกันดีว่า โดยปกติแล้ว คอลเลคชั่น Cruise นั้นถูกสร้างสรรค์มาเพื่อการเดินทาง เพราะเป็นช่วงรอยต่อระหว่างหน้าหนาวย่างก้าวเข้าสู่หน้าร้อน เหมาะสำหรับวางแผนออกเดินทางของชาวตะวันตก งานนี้แบรนด์ดังอย่าง Louis Vuitton จึงทำการ Collab กับบรรณาธิการแฟชั่นสุดเฟี๊ยซแห่งยุคอย่าง Grace Coddington กลายเป็นโปรเจค LOUIS VUITTON X GRACE CODDINGTON

โดย คอลเลคชั่น Cruise ประจำปีนี้ ของ Louis Vuitton  ภายใต้การกำกับดูแลของ นิโคลัส เกสกุลิเยร์ (Nicolas Ghesquière) มีความพิเศษที่เป็นการร่วมงานกับ เกรซ คอดดิงตัน (Grace Coddington) นักเขียน / นักวาดภาพประกอบ / ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ / บรรณาธิการแฟชั่น จาก VOGUE USA  โดยการนำภาพวาดสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะแมวมุ้งมิ้งอันเป็นเอกลักษณ์ของเกรซ มาประดับตกแต่งในคอลเลคชั่นของ LV ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้ก็ได้ก่อให้เกิดชิ้นงานเสื้อผ้ารวมถึงเครื่องประดับตกแต่งที่ดูท้าทายลุคการแต่งกายแบบเดิมที่เราคุ้นชิน

ขอบคุณภาพจาก eu.louisvuitton.com

แต่คอลเลคชั่นนี้ ใช่ว่าจะเก็บครบได้ง่ายๆ จึงเป็นโอกาสสุดพิเศษสำหรับสมาชิก The Ultimate JOY Experience โปรแกรมสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ใช้รถยนต์ BMW ที่ได้ไปเปิดประสบการณ์พิเศษ ด้วยการร่วมชมและทดลองมิกซ์แอนด์แมตช์คอลเลคชั่น LOUIS VUITTON X GRACE CODDINGTON กันแบบ Exclusive ตั้งแต่คอลเลคชั่นนี้เพิ่งเปิดตัวเลยทีเดียว

โดยได้กูรูแฟชั่นอย่าง คุณปุ๊ก จงกล พลาฤทธิ์ แฟชั่นไดเร็กเตอร์ ของนิตยสาร VOGUE Thailand มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของคอลเลคชั่น สุดพิเศษนี้ พร้อมพาสมาชิกร่วมเวิร์กช้อปในการแมตช์สไตล์แฟชั่นต่างๆ ให้ออกมาดูดีแบบเป็นตัวของคุณเอง

คุณปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ แฟชั่นไดเร็กเตอร์ ของนิตยสาร VOGUE Thailand

ซึ่งทั้งหมดนี้คือประสบการณ์ที่แบรนด์ระดับโลกอย่าง BMW สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อให้สาวกได้สัมผัส The Ultimate JOY Experience