Januhairy. ขนรักแร้ เทรนด์แปลกๆ เทรนด์ไว้ขนรักแร้ ไว้ขนรักแร้

แบบนี้ก็ได้หรอ? Januhairy เทรนด์ไว้ขนรักแร้ แปลกแบบไม่แคร์เวิลด์!!

ต้อนรับปี 2019 มาได้แค่สัปดาห์เดียว ก็มีเทรนด์ใหม่มาให้เราได้ตามกันอีกแล้วค่าสาวๆ คราวนี้ป็นเทรนด์สุดแปลกของชาวต่างชาติ ที่เขาเรียกกันว่า Januhairy หรือการไว้ขนรักแร้นี่เองค่า อย่าเพิ่งทำหน้าแบบนั้นค่ะ ของแบบนี้มันก็ต้องมีจุดประสงค์ Januhairy เทรนด์ไว้ขนรักแร้ ไม่ใช่แค่การประหยัดเงินไปเลเซอร์ หรือประหยัดเวลาในการถอนขนรักแร้เท่านั้นนะ แต่เทรนด์…

Home / แฟชั่น / แบบนี้ก็ได้หรอ? Januhairy เทรนด์ไว้ขนรักแร้ แปลกแบบไม่แคร์เวิลด์!!

ต้อนรับปี 2019 มาได้แค่สัปดาห์เดียว ก็มีเทรนด์ใหม่มาให้เราได้ตามกันอีกแล้วค่าสาวๆ คราวนี้ป็นเทรนด์สุดแปลกของชาวต่างชาติ ที่เขาเรียกกันว่า Januhairy หรือการไว้ขนรักแร้นี่เองค่า อย่าเพิ่งทำหน้าแบบนั้นค่ะ ของแบบนี้มันก็ต้องมีจุดประสงค์

Januhairy เทรนด์ไว้ขนรักแร้

ไม่ใช่แค่การประหยัดเงินไปเลเซอร์ หรือประหยัดเวลาในการถอนขนรักแร้เท่านั้นนะ แต่เทรนด์ Januhairy มันเป็นแคมเปญที่ทำขึ้นเพื่อสนับสนุนโครงการ Bosy Gossip’s รณรงค์ให้เห็นถึงความปกติของขนที่ขึ้นตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย และเข้าใจถึงมุมมองของตนเองและคนอื่นมากขึ้น โดยจะให้เราไว้ขนรักแร้เป็นระยะเวลา 1 เดือน และผู้ที่เป็นคนริเริ่มโครงการนี้ก็คือ Laura Jackson นักเรียนขาวอังกฤษ

เทรนด์ไว้ขนรักแร้

สาวๆ ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ ก็จะโพสต์รูปของตัวเอง พร้อมกับ #Januhairy ลงในโซเชียลมีเดีย ไม่ใช่แค่ขนบริเวณรักแร้เท่านั้นนะ แต่ยังรวมไปถึงขนตามแขน ขา หน้าท้อง เป็นต้น สาวๆ ลองมาดูรูป แล้วเม้าท์ให้ฟังหน่อยซิว่า รู้สึกอย่างไร?

เทรนด์ไว้ขนรักแร้
Januhairy

คลิป > รีวิว สักคิ้วสไตล์เกาหลี ทรงสวย ไม่หนา ไม่ชินจัง

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : #Januhairy