พร้อมค่ะที่รัก เตรียมตัวมี เซ็กซ์ครั้งแรกกับแฟน มัดใจเขาให้สุขไม่รู้ลืม!!!

เป็นธรรมดาที่ เซ็กซ์ครั้งแรกกับแฟน มันก็จะเงอะงะๆ กระสับกระส่าย ทำอะไรไม่ถูกหน่อยๆ แหมก็มันเป็นกิจกรรมลึกซึ้ง ที่ต้องใช้ความสัมพันธ์ขั้นสูงสุดของมนุษย์ 2 คนเลยนะ ซึ่งของอย่างนี้มันต้องเตรียมตัวค่ะ เดี๋ยวจะไปโป๊ะหน้างาน!! ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ไม่ได้แนะนำให้เด็กๆ หรือสาวๆ มีเซ็กซ์ก่อนวัยอันควรนะคะ…

Home / แฟชั่น / พร้อมค่ะที่รัก เตรียมตัวมี เซ็กซ์ครั้งแรกกับแฟน มัดใจเขาให้สุขไม่รู้ลืม!!!

เป็นธรรมดาที่ เซ็กซ์ครั้งแรกกับแฟน มันก็จะเงอะงะๆ กระสับกระส่าย ทำอะไรไม่ถูกหน่อยๆ แหมก็มันเป็นกิจกรรมลึกซึ้ง ที่ต้องใช้ความสัมพันธ์ขั้นสูงสุดของมนุษย์ 2 คนเลยนะ ซึ่งของอย่างนี้มันต้องเตรียมตัวค่ะ เดี๋ยวจะไปโป๊ะหน้างาน!! ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ไม่ได้แนะนำให้เด็กๆ หรือสาวๆ มีเซ็กซ์ก่อนวัยอันควรนะคะ แต่จะขอแนะนำว่าถ้าโอกาสนั้นมาถึงและคุณพร้อมสละซิงจริงๆ แล้ว คุณควรต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง เรามาช่วยเทรนนิ่งให้แล้ว…

เช็กความพร้อมของตัวเรา

เช็กให้แน่ใจว่าเราพร้อมจะมีเซ็กซ์กับคนนี้แน่ๆ แล้วหรือยัง ค่อยๆ ถามตัวเองให้แน่ใจ ช้าแต่ชัวร์ดีกว่าค่ะสาวๆ ถ้าเขาขอมีอะไรด้วยแล้วเรารู้สึกว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ก็ต้องคุยกันก่อน อย่าเสี่ยง อย่าฝืนเลยจ่ะ ผิดพลาดขึ้นมาจะไม่คุ้มเอานะ

ชุดชั้นในเข้าเซ็ต

ผู้หญิงเราก็ต้องสวยไว้ก่อน ถึงสุดท้ายจะจบที่การปิดไฟอยู่ดี แต่ก็ครั้งแรกอะเนอะ ต้องดูเซ็กซี่เย้ายวนกันหน่อย สิ่งสำคัญเลยคือชุดชั้นในจะต้องเข้าเซ็ต แล้วหายกทรงดีๆ ดันทรงสวยสีดำลึกลับน่าค้นหาไว้เลย กางเกงในขอขอบลูกไม้นิดๆ เพิ่มความเซ็กซี่เกินต้านทาน

โกนขนรักแร้ให้เกลี้ยงเกลา

โกนให้เรียบค่ะ อย่าให้เหลือตอ อย่าปล่อยให้ยาวเด็ดขาดถ้าใครรักแร้ดำ อาจจะต้องบำรุงหน่อย สครับมันเข้าไป แต่เรื่องนี้เราอยากให้บำรุงทุกวัน ไม่ใช่แค่เฉพาะตอนจะมีอะไรกับแฟนเท่านั้น หากใครอยากสวยเร็วหน่อยก็ลงทุนซื้อคอร์สเลเซอร์กำจัดขนไปเลยจ้า อย่าให้ต้องโดนผู้เทเพราะขนรักแร้เลยเนอะ

ดูแลช่วงล่างให้พร้อม

ประตูด่านสำคัญก็ต้องดูแลเรื่องความสะอาดให้ดีนะคะ เรื่องกลิ่นก็สำคัญมาก หากขนหมออ้อยยาวก็เล็มๆ ตัดแต่งให้เข้ารูปสวย เพราะถ้าเกิดเขาออรัลเซ็กซ์ให้เราขึ้นมา แล้วมีกลิ่นคาวมันจะมิงาม และทำให้หมดมู้ดกันดื้อๆ

เซ็กซ์ครั้งแรกกับแฟน

เช็กกลิ่นปากให้หอม

ถ้าเป็นเคสด่วน ต้องปากหอมภายในคืนนี้ พุ่งตรงเข้าร้านสะดวกซื้อเลยค่ะ เหมาลูกอม กวาดหมากฝรั่ง หรือถ้าให้ชัวร์ก็ซื้อแปรงสีฟันยาสีฟันมาแปรงให้ปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นกันไปเลย แต่ถ้ากลิ่นปากยังพอรับได้ก็อย่าลืมเช็กด้วยล่ะว่า มีพริกหรือผักติดฟันหรือป่าว

อย่ามีเซ็กซ์ครั้งแรกตอนเมา

บางคนอาจจะรู้สึกเขินอายที่จะต้องมีเซ็กซ์กับแฟนครั้งแรก ก็เลยดื่มแอลกฮอลล์ให้เมา บอกเลยนะคะว่า วิธีนี้ไม่ถูกต้องอย่างแรง เพราะเวลาเมามากๆ เราจะรู้สึกอยากทำให้มันเสร็จๆ และไม่ได้อารมณ์ ไม่มีเล้าโลมก่อน แนะนำว่าเอาแค่พอกรึ่มๆ พอประมาณแล้วค่อยจัด

อย่าลืมถุงยาง

แม้ว่าคุณจะทั้งรัก ทั้งหลงเขามากแค่ไหน ก็อย่าให้ยอมให้เขาสุขสำราญโดยไม่ป้องกันเด็ดขาด ป้องกันการตั้งครรภ์ไว้ก่อนจะปลอดภัยดีกว่านะจ๊ะ พลาดท่าท้องหรือติดโรคขึ้นมามันจะไม่คุ้มเลย โดยเฉพาะกับคนอายุน้อยๆ

มีข้อจำกัดให้ตัวเอง

เราเป็นผู้หญิง ถ้ารู้สึกไม่โอเคกับการเข้าข้างหลัง หรือออรัลเซ็กซ์ หรือให้เราทำให้อีกฝ่ายก็บอกเขาไปตรงๆ อย่ามัวแต่คิดว่าไหนๆ ก็มีเซ็กซ์กันแล้วเขาอยากได้อะไรเดี๋ยวทำให้ เพราะกลัวเขาจะไม่รัก เซ็กซ์ที่ดีทั้งสองคนต้องรู้สึกดีเหมือนกันนะคะ

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team