miss intercontinental Miss Intercontinental 2018 Miss Intercontinental thailand ประกวดนางงาม มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 อิ๊ง อิงชนก ประสาตร์

ซูม! สาวงาม มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2018 อิ๊ง อิงชนก ฟิตหุ่น ซ้อมเดินลงประกวด

แม้จะเปิดศักราชมาใหม่ แต่ต้องบอกเลยว่าการประกวดนางงามระดับโลกยังไม่จบนะคะ เพราะตอนนี้มีอีกหนึ่งเวทีใหญ่ระดับนานาชาติอย่าง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล (Miss Intercontinental) มาให้เราได้คอยโบกธงไทยแลนด์ และส่งเสียงเชียร์ตัวแทนสาวงามของบ้านเรา นั่นก็คือ อิ๊ง อิงชนะ ประสาตร์ รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์…

Home / แฟชั่น / ซูม! สาวงาม มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2018 อิ๊ง อิงชนก ฟิตหุ่น ซ้อมเดินลงประกวด

แม้จะเปิดศักราชมาใหม่ แต่ต้องบอกเลยว่าการประกวดนางงามระดับโลกยังไม่จบนะคะ เพราะตอนนี้มีอีกหนึ่งเวทีใหญ่ระดับนานาชาติอย่าง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล (Miss Intercontinental) มาให้เราได้คอยโบกธงไทยแลนด์ และส่งเสียงเชียร์ตัวแทนสาวงามของบ้านเรา นั่นก็คือ อิ๊ง อิงชนะ ประสาตร์ รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

การประกวดปีนี้จัดขึ้นที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีสาวงามเข้าร่วมประกวดกว่า 80 ประเทศจากทั่วโลก ส่วนรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 26 มกราคม 2562 ที่จะถึงนี้ค่ะ

ผู้เข้าประกวด มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2018

อิ๊ง อิงชนก ได้รับตำแหน่ง รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 และเป็นสาวงามตัวแทนจากประเทศไทยในการเข้าประกวด มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2018 ครั้งนี้ โดยอิ๊งเคยเล่าให้ Women MThai ฟังว่า กว่าที่จะก้าวมาเป็นเทรนเนอร์ ให้ความรู้ด้านสุขภาพ และมีหุ่นที่ดีแบบนี้ได้ เธอก็เคยลดน้ำหนักผิดวิธีมาก่อน ผลกระทบครั้งนั้นทำให้ประจำเดือนของเธอหายไป 2 ปี

มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2018
ไทยแลนด์ – อิ๊ง อิงชนก ประสาตร์
ประกวดนางงาม

และก่อนที่จะบินไปประกวดระดับนานาชาติที่ประเทศฟิลิปปินส์นั้น เธอก็เตรียมตัว ดูแลตัวเอง รวมถึงฝึกทักษะนางงามมาเป็นอย่างดี งานนี้เรามาร่วมพลังส่งแรงเชียร์ให้กับอีกหนึ่งสาวไทย ผู้สวมสายสะพายไทยแลนด์กันเถอะค่าาา

อิ๊ง อิงชนก ประสาตร์

คลิป > เคยลดน้ำหนักผิดวิธี! อิ๊ง อิงชนก รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 แชร์วิธีลดความอ้วน

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : www.missintercontinental.de /
ainkainx