รองเท้า สร้อยคอ แฟชั่นไอเทม

เลิกเถอะ! แฟชั่นไอเทม อะไรที่เคยฮิต พอถึงปี 2019 นี้ต้องโละทิ้งให้หมด

เป็น แฟชั่นไอเทม ที่เคยฮิตมากๆในปี 2018 แต่พอถึงปี 2019 นี้ไอเทมเหล่านี้เป็นของที่แฟชั่นบล็อกเกอร์แนะนำว่าควรเก็บใส่ตู้ไปก่อน ไม่ควรนำมาใส่ถ้าไม่อยากกลายเป็นคนตกเทรนด์ ซึ่งมีด้วยกัน 5 ไอเทมดังนี้ 1.แว่นกรอบเล็ก ไอเทมสุดเก๋เพราะโมเดลตัวแม่ชอบใส่ มาถึงตอนนี้อาจเป็นเพราะมีการเตือนว่าแสงแดดมันแรงมากต้องสวมแว่นกันแดดป้องกันดวงตาเราให้ดี เทรนด์นี้จึงควรต้องไป…

Home / แฟชั่น / เลิกเถอะ! แฟชั่นไอเทม อะไรที่เคยฮิต พอถึงปี 2019 นี้ต้องโละทิ้งให้หมด

เป็น แฟชั่นไอเทม ที่เคยฮิตมากๆในปี 2018 แต่พอถึงปี 2019 นี้ไอเทมเหล่านี้เป็นของที่แฟชั่นบล็อกเกอร์แนะนำว่าควรเก็บใส่ตู้ไปก่อน ไม่ควรนำมาใส่ถ้าไม่อยากกลายเป็นคนตกเทรนด์ ซึ่งมีด้วยกัน 5 ไอเทมดังนี้

1.แว่นกรอบเล็ก

ไอเทมสุดเก๋เพราะโมเดลตัวแม่ชอบใส่ มาถึงตอนนี้อาจเป็นเพราะมีการเตือนว่าแสงแดดมันแรงมากต้องสวมแว่นกันแดดป้องกันดวงตาเราให้ดี เทรนด์นี้จึงควรต้องไป

ไอเทมแนะนำ : แว่นตาแนวนักกีฬาแบบเจ้าหญิงแอนน์

ไอเทมแนะนำ : แว่นตาแนวนักกีฬาแบบเจ้าหญิงแอนน์

2.ไอเทมพลาสติก

หลังจากที่แบรนด์ดังอย่าง Chanel ปล่อยคอลเลคชั่นพลาสติกใสบนรันเวย์ spring/summer 2018 มันก็กลายเป็นกระแสเป็นเทรนด์ที่ฉุดไม่อยู่ แต่เพราะปีนี้การรณรงค์ลดการใช้พลาสติกเข้มข้นขึ้น จนลามมาถึงแฟชั่น ไอเทมนี้จึงโดนแบนไปเรียบร้อย

ไอเทมแนะนำ : เสื้อผ้ารักษ์โลก เช่นแบรนด์ Stella McCartney

3.สร้อยเปลือกหอย

เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ เก๋ๆแนวธรรมชาติที่แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายอัพรูปกันจนล้นไอจี ทว่าด้วยเป็นปีที่กระแสรักษ์โลกเข้มขึ้น จึงมีการเตือนว่าไม่ควรไปนำเปลือกหอยมาทำเป็นเครื่องประดับ

ไอเทมแนะนำ : สร้อยข้อมือ หรือสร้อยคอแบบโซ่หรือกำไลเส้นใหญ่อลัง

4.ไอเทมลายโลโก้

ลายเน้นโลโก้ชัดๆแบบประกาศก้องอาจจะฮิตมากๆในปีที่ผ่านมาด้วยการได้รับเทรนด์เก่าที่กลับมาฮิตจากยุค 90s แต่ในปี 2019 นี้แฟชั่นเรียบเท่ถ่อมตนคือเทรนด์ที่จะฮิต

ไอเทมแนะนำ : แฟชั่นที่มีสีและดีไซน์ที่เรียบ สไตล์ เมแกน มาร์เคิล

5.รองเท้า Dad Trainers

อาจจะเป็นเทรนด์สวมใส่สบายที่ฮิตเหนือความคาดหมายเมื่อปีที่แล้ว แต่ในปีนี้ดีไซเนอร์จะเน้นรองเท้าที่สวยแต่ไม่แปลกชวนฉงน

ไอเทมแนะนำ : รองเท้าสวมสบาย ใส่ง่ายแบบพื้นเรียบ

ที่มา : harpersbazaar.com

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team