ราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชาย

สาวๆตาลุกวาว!! เมื่อ เจ้าชาย ราชวงศ์อังกฤษ ถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดแซ่บบนไอจี!!

หลายครั้งที่เราได้ยินข่าว เจ้าชาย ราชวงศ์อังกฤษ เราก็จะนึกถึงแต่ เจ้าชายวิลเลี่ยม หรือแฮรี่ แต่คราวนี้เรามีข่าวเจ้าชายอีกพระองค์แห่งราชวงศ์ซึ่งสาวๆที่ชอบติดตามไอจีกรี๊ดกันสนั่นลั่นเมือง ด้วยภาพที่ถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดแซ่บของ เจ้าชาย อาเธอร์ แชตโต้ รัชทายาทลำดับที่ 25 แห่งราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายวัย…

Home / แฟชั่น / สาวๆตาลุกวาว!! เมื่อ เจ้าชาย ราชวงศ์อังกฤษ ถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดแซ่บบนไอจี!!

หลายครั้งที่เราได้ยินข่าว เจ้าชาย ราชวงศ์อังกฤษ เราก็จะนึกถึงแต่ เจ้าชายวิลเลี่ยม หรือแฮรี่ แต่คราวนี้เรามีข่าวเจ้าชายอีกพระองค์แห่งราชวงศ์ซึ่งสาวๆที่ชอบติดตามไอจีกรี๊ดกันสนั่นลั่นเมือง ด้วยภาพที่ถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดแซ่บของ เจ้าชาย อาเธอร์ แชตโต้ รัชทายาทลำดับที่ 25 แห่งราชวงศ์อังกฤษ

เจ้าชายวัย 19 ปี เป็นโอรสของ เลดี้ ซาร่าห์ แชตโต้ พระธิดาของเจ้าหญิงมาร์กาเร็ต พระขนิษฐาในสมเด็จพระนางเจ้าอลิซาเบธที่ 2 ซึ่งทรงสวรรคตไปแล้วนั่นเอง

ย้อนกลับไปที่พระราชพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮรี่ กับ เมแกน มาร์เคิล เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เจ้าชายยังโพสต์รูปภาพและข้อความแสดงความยินดีลงไอจีส่วนพระองค์

ตอนนี้เจ้าชายนักกล้ามมีคนติดตามไอจีกว่า 102 K แล้ว แม้จะเพิ่งโพสต์ไปแค่ 42 โพสต์เท่านั้น ส่วนใหญ่จะเป็นภาพขณะออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส อิริยาบถส่วนตัว ไปจนถึงภาพทิวทัศน์บนเทือกเขาที่สกอตแลนด์ หรือไปดำน้ำที่กรีนแลนด์

เจ้าชายเคยศึกษาที่ อีตัน เหมือนกับเจ้าชายวิลเลี่ยมและแฮรี่ และตอนนี้กำลังศึกษาประวัติศาสตร์ศิลป์ที่ Edinburgh University แต่สถานะตอนนี้…มีแฟนแล้วจ้า ปิดท้ายด้วยความเศร้านิดนึง

นั่งตักกันขนาดนี้คงไม่ต้องบอกว่าเป็นอะไรกัน

รูปภาพจาก Artchatto

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team