นางงามแต่งงาน มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 เดมี ลีห์ ความรัก เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส เดมี ลีห์ แฟน แฟน เดมี ลีห์

สละโสดแล้ว! เดมี มิสยูนิเวิร์ส 2017 ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวงการนางงามอีกแล้วค่าาา เพราะล่าสุดนางงามจักรวาล อย่าง เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่เพิ่งอำลาตำแหน่งในประเทศไทยไปหมาดๆ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เธอก็ถูกแฟนหนุ่ม ทิม ทีโบว์…

Home / แฟชั่น / สละโสดแล้ว! เดมี มิสยูนิเวิร์ส 2017 ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวงการนางงามอีกแล้วค่าาา เพราะล่าสุดนางงามจักรวาล อย่าง เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่เพิ่งอำลาตำแหน่งในประเทศไทยไปหมาดๆ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เธอก็ถูกแฟนหนุ่ม ทิม ทีโบว์ นักฟุตบอลชาวอเมริกัน จัดเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า เหล่าบรรดาแฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ ถูกแฟนจัดเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน

เดมี ลีห์ แต่งงาน
เดมี ลีห์ แต่งงาน
ทิม ทีโบว์ แฟนหนุ่มของเดมี ลีห์ คุกเข่าขอแต่งงาน

โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่กำลังคุยๆ กันอยู่ แต่เมื่อเดมีโพสต์รูปคู่กับทิม เพื่ออวยพรในวันเกิดของทิม ในวันที่ 14 สิงหาคม 2561 ก็เหมือนเป็นสัญญาณในการเปิดตัวแบบเบาๆ ซึ่งทิมนั้นก็เคยมีข่าวว่า เคยคุยกับ โอลิเวีย คัลโป มิสยูนิเวิร์ส 2012 แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ตัดสินใจตกลงคบกันอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งเขาได้มาเจอกับเดมี

ย้อนกลับไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ที่ มิสยูนิเวิร์ส 2018 กลับมาจัดที่ไทยเป็นครั้งที่ 3 สาวๆ ผู้เข้าประกวดหลายคนที่ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในประเทศไทย เช่น มิสยูนิเวิร์สยูเอสเอ มิสยูนิเวิร์สนิการากัว และมิสยูนิเวิร์สคอสตาริกา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจไม่น้อย ถึงอย่างไร Women MThai ก็ขอแสดงความยินดีกับสาวๆ กันด้วยนะคะ 🙂

เดมี ลีห์ ความรัก
เดมี ลีห์ แฟน

คลิป > สาวงามจากแอฟริกาใต้คว้ามงกุฏ Miss Universe 2017

3 นางงาม มิสยูนิเวิร์ส 2018 แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานในประเทศไทย > คลิก

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : demileighnp / timtebow