Happy Nancy กำจัดขน กำจัดขนน้อง แนนซี่ แว็กซ์ขน

แนนซี่ ตอบคำถามยอดฮิต กำจัดขนน้องยังไงให้ไม่คัน ไม่เป็นตุ่มหนังไก่?

แนนซี่จะมาบอกหมดเปลือกเลยละกัน จากที่ทุกคนได้ตั้งคำถาม ถามกันมาอย่างมากมาย ว่าแนนซี่ กำจัดขนน้อง ยังไงให้เรียบเนียน ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วมั่นใจ เลยทำวีดีโอให้เห็นซะเลย แนนซี่เลือกวิธีการ เลเซอร์ขน ฮะ เพราะเวลาที่เราถอนขนเองหรือแว๊กซ์ เราจะทำร้ายผิวเรามากๆ เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดหนังไก่ และคัน…

Home / แฟชั่น / แนนซี่ ตอบคำถามยอดฮิต กำจัดขนน้องยังไงให้ไม่คัน ไม่เป็นตุ่มหนังไก่?

แนนซี่จะมาบอกหมดเปลือกเลยละกัน จากที่ทุกคนได้ตั้งคำถาม ถามกันมาอย่างมากมาย ว่าแนนซี่ กำจัดขนน้อง ยังไงให้เรียบเนียน ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วมั่นใจ เลยทำวีดีโอให้เห็นซะเลย แนนซี่เลือกวิธีการ เลเซอร์ขน ฮะ เพราะเวลาที่เราถอนขนเองหรือแว๊กซ์ เราจะทำร้ายผิวเรามากๆ เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดหนังไก่ และคัน แถมดำด้วยนะ รักแร้และขาหนีบดำนี่แก้ยากมากนะ เพราะงี้เลยต้องเลเซอร์ นอกจากจะไม่เกิดปัญหาแล้ว ยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน ขาวขึ้นด้วย จุ๊กแร้ดิฉันขาวเพราะเลเซอร์ฮะ!!!

ส่วนการดริปวิตามิน แนนซี่ก็ทำบ่อยพอๆกับเลเซอร์เลย เพราะเราอาบแดดเป็นประจำ แนนซี่ต้องใช้ตัวช่วย การกินวิตามินเป็นกำๆมันไม่พอ เพราะผิวเราแห้งจากการอาบแดด บางทีดำน้ำเพลิน หลังลอก วิตามินนี้จะช่วยให้หายไวขึ้น และผิวชุ่มชื่นทันที ผมที่แห้งมากก็จะแห้งน้อยลง หน้าใสปริ้งๆ

การปรับรูปหน้าแนนซี่ทำไม่บ่อย เพราะอยากให้เป็นธรรมชาติที่สุด แนนซี่จะฉีดโบทอกซ์ที่กราม เพื่อให้รูปหน้าชัดขึ้น แต่ไม่เป็น v นะ เพราะเราไม่ใช่สายเกาหลี