Miss Grand International Miss Grand International 2017 นางงามแต่งงาน มาเรีย โจเซ่ โลร่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

นางงามสละโสด! มาเรีย มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2017 แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงาน

ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา หลังจากปฏิบัติหน้าที่และภารกิจของตนเองเรียบร้อย เหล่าบรรดานางงามหลายคน ต่างก็ออกมาประกาศสละโสดกันมากมาย ล่าสุดก็เป็นคิวของ มาเรีย โจเซ่ โลร่า (Maria Jose Lora) มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 ที่ถูกแฟนหนุ่มจัดเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานในบรรยากาศสุดโรแมนติกที่…

Home / แฟชั่น / นางงามสละโสด! มาเรีย มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2017 แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงาน

ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา หลังจากปฏิบัติหน้าที่และภารกิจของตนเองเรียบร้อย เหล่าบรรดานางงามหลายคน ต่างก็ออกมาประกาศสละโสดกันมากมาย ล่าสุดก็เป็นคิวของ มาเรีย โจเซ่ โลร่า (Maria Jose Lora) มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 ที่ถูกแฟนหนุ่มจัดเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานในบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ โรงแรมเลอบัว แอท สเตททาวเวอร์

มาเรีย มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 สละโสดแล้ว

มาเรีย โจเซ่ โลร่า

มาเรียได้โพสต์รูปในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันรู้สึกดีมากๆ ที่พระเจ้าส่งผู้ชายที่มหัศจรรย์อย่างคนๆ นี้มาบนเส้นทางของฉัน ขอบคุณที่รักฉันในแบบที่ฉันเป็น และคอยสนับสนุน ให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม คุณคือคนที่ฉันต้องการเสมอ และตลอดไป”

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

มาเรีย ได้รับการคัดเลือกจากองค์กรมิสเป็นเปรู ให้เป็นตัวแทนของประเทศเพื่อเข้าร่วมการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 ที่ประเทศเวียดนาม เธอเป็นนางงามคนแรกจากประเทศเปรู ที่คว้ามงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ได้สำเร็จ และยังเป็นนางงามคนที่ 5 ของเวทีนี้อีกด้วย

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2017
มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

คลิป > 2 สาวงาม ผู้ชนะจากเวที “Miss Grand International 2017”

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : mariajoseloral