channel Dolce & Gabbana GUESS L’Oreal Paris Louis Vuitton ญาญ่า อุรัสยา ผู้หญิงไทยโกอินเตอร์ ออกแบบ ชุติมณฑน์ ใหม่ ดาวิกา

ศักยภาพไม่แพ้ใคร! 3 ผู้หญิงไทยโกอินเตอร์ ร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลก!!

ยอมรับเลยว่าดารา นักแสดงของบ้านเรา ก็มีศักยภาพไม่แพ้ดาราฮอลลีวูดเช่นกัน ไม่ใช่แค่ได้ไปร่วมเดินพรมแดงในงานระดับโลกเท่านั้น แต่สาวๆ บางคนก็ยังได้รับเลือกให้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หรือร่วมถ่ายแอดแคมเปญต่างๆ วันนี้ Women MThai รวบรวมมาให้ดูกันแล้วว่า มีใครบ้าง ตามมาเลยค่ะ 3…

Home / แฟชั่น / ศักยภาพไม่แพ้ใคร! 3 ผู้หญิงไทยโกอินเตอร์ ร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลก!!

ยอมรับเลยว่าดารา นักแสดงของบ้านเรา ก็มีศักยภาพไม่แพ้ดาราฮอลลีวูดเช่นกัน ไม่ใช่แค่ได้ไปร่วมเดินพรมแดงในงานระดับโลกเท่านั้น แต่สาวๆ บางคนก็ยังได้รับเลือกให้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หรือร่วมถ่ายแอดแคมเปญต่างๆ วันนี้ Women MThai รวบรวมมาให้ดูกันแล้วว่า มีใครบ้าง ตามมาเลยค่ะ

3 ผู้หญิงไทยโกอินเตอร์ ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก!!

1. ออกแบบ ชุติมณฑน์ กับแบรนด์ Channel

ไม่ใช่แค่เดินสายรับรางวัลจากผลงานภาพยนตร์เพียงอย่างเดียว แต่ ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ยังเป็นคนไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้รับเลือกให้ถ่ายวิดีโอโปรโมทคอลเลกชั่นใหม่ของชาแนล โดยใช้ชื่อว่า Aokbab in Paris ซึ่งเป็นคอลเลกชั่น Cruise 2018/19 ที่เพิ่งจัดแฟชั่นโชว์ในประเทศไทยไปเมื่อปีที่แล้ว แถมเธอยังเป็น Celebrity of Chanel ที่ทางสำนักงานใหญ่ของชาแนลที่ปารีส เลือกส่งเสื้อผ้ามาให้ และถูกเชิญไปงานแฟชั่นโชว์ทุกคอลเลกชั่น

2. ใหม่ ดาวิกา กับแบรนด์ Guess / DOLCE & GABBANA / L’Oreal Paris

ใหม่ ร่วมถ่ายแอดแคมเปญ DOLCE & GABBANA

เรียกว่าโกอินเตอร์ได้อย่างเต็มปากเต็มคำไปเลย สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่นอกจากเราจะได้เห็นธอไปเดินแบบบนรันเวย์ DOLCE & GABBANA ล่าสุดเธอยังได้ร่วมถ่ายแอดแคมเปญของทางแบรนด์อีกด้วย และเมื่อปีที่แล้ว เธอยังได้เป็น Guess Girl คนใหม่ของประเทศไทย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เพราะเธอนี้แหละที่เป็นตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ไปโชว์สเต็ปบนรันเวย์กลางแม่น้ำแซน (Seine) ณ กรุงปารีส ในชุดจากแบรนด์ Balmain ในฐานะ Spokesperson ของ L’Oreal Paris รับไปเต็มๆ 3 แบรนด์รวด!

3. ญาญ่า อุรัสยา กับแบรนด์ Louis Vuitton

ญาญ่า ร่วมถ่ายแอดแคมเปญในฐานะ Friend Of Louis Vuitton

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์  เป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่ได้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Louis Vuitton อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้เป็นคนดังจากประเทศไทยเพียงคนเดียวที่ได้เข้าร่วมแคมเปญเปิดตัว Smart Watch รุ่นใหม่ “Tambour Horizon” และล่าสุดกับอีกหนึ่งบทบาทที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นของเธอ ในฐานะสาวไทยคนแรกที่ได้เป็นนางแบบแอดแคมเปญ ร่วมกับคนอื่นๆ อาทิ Jennifer Connelly , Chloe Moretz , Michelle Williams เป็นต้น โดยแอดครั้งนี้ใช้ทั้งใน LA และ New York

คลิป > เดินแบบตั้งแต่ 15 ออกแบบ ชุติมณฑน์ แชร์ประสบการณ์วงการนางแบบ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : aokbab , davikah , guess , urassayas , louisvuitton