Alya Chaglar seasunstefunny แฟฃั่นพรมแดง แฟชั่นล้อพรมแดง

ทุกที่คือรันเวย์! คุณแม่ไอเดียเริ่ด ทำชุดแฟชั่นล้อพรมแดงให้ลูกสาว ความปังจึงเกิด

หนึ่งในความสุขของคุณแม่เวลามีลูก โดยเฉพาะคุณแม่ที่มีลูกผู้หญิง ก็คือการจับลูกน้อยแต่งตัวให้น่ารัก ดูดีมีสไตล์ สดใสสมวัย ซึ่งบางบ้านก็กลายเป็นกิจกรรมสนุกๆ ของครอบครัวไปเลย เช่นครอบครัวของ Alya Chaglar คุณแม่ชาวตุรกี หรือที่รู้จักกันในชื่อ seasunstefunny ที่เคยให้น้องสเตฟานี ซึ่งเป็นลูกสาว…

Home / แฟชั่น / ทุกที่คือรันเวย์! คุณแม่ไอเดียเริ่ด ทำชุดแฟชั่นล้อพรมแดงให้ลูกสาว ความปังจึงเกิด

หนึ่งในความสุขของคุณแม่เวลามีลูก โดยเฉพาะคุณแม่ที่มีลูกผู้หญิง ก็คือการจับลูกน้อยแต่งตัวให้น่ารัก ดูดีมีสไตล์ สดใสสมวัย ซึ่งบางบ้านก็กลายเป็นกิจกรรมสนุกๆ ของครอบครัวไปเลย เช่นครอบครัวของ Alya Chaglar คุณแม่ชาวตุรกี หรือที่รู้จักกันในชื่อ seasunstefunny ที่เคยให้น้องสเตฟานี ซึ่งเป็นลูกสาว ถ่ายแบบคอลเลกชั่นชุดผัก-ผลไม้สุดน่ารัก จนกลายเป็นกระแสไวรัลสุดโด่งดัง

ล่าสุด คุณแม่สุดครีเอทก็ล้ำไปอีกขั้น โดยการจับลูกสาวมาแต่งตัวล้อเลียนเหล่าเซเลบคนดังบนพรมแดง โดยใช้วัสดุรอบตัวที่หาได้ง่ายๆ ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นกระดาษ พลาสติก ฟอยล์ ฯลฯ มาเนรมิตเป็นชุดสวยที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

“ทันทีที่ฉันเจอรูปถ่ายของริฮานน่า สวมชุดตัดพิเศษจากแบรนด์ Molly Goddard ฉันก็รู้ทันทีว่ามันน่าจะมีอะไรสนุกๆ ให้ฉันได้เล่นกับลูกสาวแล้วล่ะ และฉันจึงตัดสินใจทำชุดคัฟเวอร์แฟชั่นของริฮานน่าให้ลูกสาว โดยใช้ถุงพลาสติกมาตัดเป็นชุดเก๋ๆ ให้สเตฟานีได้ถ่ายแฟชั่นสนุกๆ”

มาชมความเจ๋งของคุณแม่ และอินเนอร์น่ารักๆ จากคุณลูกกันเลย…


Rihanna
Meghan Markle
Princess Eugenie
Rita Ora

Vanessa Hudgens
Lady Gaga
Millie Bobby Brown
Nicki Minaj
Naomi Watts
Rihanna
Julia Roberts
Runway Model
Katy Perry
Gigi Hadid
Selena Gomez
 Kendall Jenner

นี่แหละเนอะความฟินของคนมีลูกสาว ^^

ใบเตย อาร์สยาม แชร์เคล็ดลับความงาม ออกกำลังกายน้อย แต่ทำไมยังหุ่นดี?

ที่มา: www.boredpanda.com

รูปประกอบโดย: seasunstefunny