สไตล์การแต่งตัว เดรสยาว เมแกน มาร์เคิล

สไตล์การแต่งตัว แบบเจ้าหญิงถึงเจ้าหญิง เมแกน มาร์เคิล กับแรงบันดาลใจจากไดอาน่า

การแมทช์คู่สีร้อนจัดจ้านอย่าง ม่วงกับแดง ด้วยกันเป็น สไตล์การแต่งตัว สุดโปรดของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่โดดเด่นจนโลกจำไม่ลืม ถึงวันนี้เมื่อ เมแกน มาร์เคิล ร่วมเสด็จไป Birkenhead ใกล้เมือง Liverpool กับเจ้าชายแฮรี่ ในชุดเดรสสีม่วงกับฉลองพระบาทสีแดง…

Home / แฟชั่น / สไตล์การแต่งตัว แบบเจ้าหญิงถึงเจ้าหญิง เมแกน มาร์เคิล กับแรงบันดาลใจจากไดอาน่า

การแมทช์คู่สีร้อนจัดจ้านอย่าง ม่วงกับแดง ด้วยกันเป็น สไตล์การแต่งตัว สุดโปรดของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่โดดเด่นจนโลกจำไม่ลืม ถึงวันนี้เมื่อ เมแกน มาร์เคิล ร่วมเสด็จไป Birkenhead ใกล้เมือง Liverpool กับเจ้าชายแฮรี่ ในชุดเดรสสีม่วงกับฉลองพระบาทสีแดง และโค้ทยาวสีแดง จึงทำให้เราอดนึกถึงไดอาน่าไม่ได้

เมแกน มาร์เคิล

การแต่งตัวที่ชวนตะลึงนี้อาจจะแตกต่างไปจากสไตล์การแต่งตัวตามปกติของเมแกนที่มักจะชอบฉลององค์ด้วยสีอย่าง เบจ ดำ หรือน้ำเงิน แต่ก็ยังคงดูดีมีสไตล์เช่นเดิมไม่ว่าเธอจะแต่งตัวตามไดอาน่าหรืออยากจะลองแมทช์สีเพื่อสร้างความสดใสนี้เองก็ตาม

ย้อนไปเมื่อปี 1988 ที่เจ้าหญิงไดอาน่าเสด็จเยือนประเทศไทยเราด้วยเดรสยาวสีสันมีสไตล์นี้ และฉลององค์ด้วยคู่สีนี้อีกครั้งเมื่อเยือนทัชมาฮาลในชุดกระโปรงสีม่วงกับแจ็กเก็ตแดงเหมือนเมแกน แค่สวมฉลองพระบาทรองเท้าสีม่วง ไม่ใช่สีแดงอย่างที่เมแกนสวม

ไม่ว่าอย่างไรก็ตามสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นด้วยคู่สีอย่าง ม่วง-แดง ก็ควรค่าแก่การสวมใส่แม้จะดูจัดจ้านไปนิด แต่แฟชั่นเป็นเรื่องสนุกและไม่มีถูกผิดอยู่แล้ว

>>>> สไตล์การแต่งตัวด้วยคู่สี ม่วง-แดง

ที่มา : marieclaire.com

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team