กระเป๋า กระเป๋าแบรนด์เนม แฟชั่นกระเป๋าถือ

ไว้ขายกินตอนแก่?! กระเป๋า ที่ไม่ได้มีดีแค่เก๋ยิ่งเก็บไว้นานราคามีแต่พุ่ง

ถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งเลยสำหรับสาวๆที่รักชอบใน กระเป๋า แบรนด์ดัง เพราะนอกจากจะเก๋เวลาใช้แล้วพอเวลาผ่านไปราคามีแต่พุ่งสร้างมูลค่าได้ดีกว่าซื้อมาใหม่ๆเสียด้วยซ้ำ สำหรับปีนี้ก็มีเทรนด์กระเป๋าสุดเก๋ที่คาดว่ายอดขายน่าจะพุ่ง เพราะนอกจากจะเป็นรูปทรงและดีไซน์ที่แปลกตาแล้วยังคุ้มค่าเงินทุกบาททุกสตางค์เพราะใช้ได้หลากหลายโอกาส เรียกว่ามีใบเดียวก็ไปได้ทุกงาน QUILTED BELT BAG กระเป๋าคาดเอวเย็บหนังเป็นลายตาราง กระเป๋าที่เพิ่มยอดให้การขายในปี 2018 โตขึ้น 25…

Home / แฟชั่น / ไว้ขายกินตอนแก่?! กระเป๋า ที่ไม่ได้มีดีแค่เก๋ยิ่งเก็บไว้นานราคามีแต่พุ่ง

ถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งเลยสำหรับสาวๆที่รักชอบใน กระเป๋า แบรนด์ดัง เพราะนอกจากจะเก๋เวลาใช้แล้วพอเวลาผ่านไปราคามีแต่พุ่งสร้างมูลค่าได้ดีกว่าซื้อมาใหม่ๆเสียด้วยซ้ำ

สำหรับปีนี้ก็มีเทรนด์กระเป๋าสุดเก๋ที่คาดว่ายอดขายน่าจะพุ่ง เพราะนอกจากจะเป็นรูปทรงและดีไซน์ที่แปลกตาแล้วยังคุ้มค่าเงินทุกบาททุกสตางค์เพราะใช้ได้หลากหลายโอกาส เรียกว่ามีใบเดียวก็ไปได้ทุกงาน

QUILTED BELT BAG กระเป๋าคาดเอวเย็บหนังเป็นลายตาราง กระเป๋าที่เพิ่มยอดให้การขายในปี 2018 โตขึ้น 25 เปอร์เซนต์ และยังคงขายดีอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้ดูเกร๋ๆแถมยังไม่เกะกะนี่นา

TOP HANDLE SATCHEL กระเป๋าสะพายไหล่มีที่จับด้านบน เรียกว่าเป็นกระเป๋าทูอินวันเพราะจะใช้แบบสะพายไหล่ก็ได้หรือจะถือแบบนี้ก็ไม่มีปัญหา

CIRCULAR BAGS กระเป๋าทรงกลม คิดนอกกล่องอะไรแบบนั้น ด้วยรูปทรงที่เก๋แปลกตาแต่ใส่ของจุกจิกได้ดีเหมือนกับกระเป๋าคลัทช์

OVERSIZE TOTE กระเป๋า Tote ใบใหญ่ไม่ใช่ขนาดปกติทั่วไป บางคนอาจจะบ่นว่าใหญ่เกินไป แต่เชื่อเถอะเดี๋ยวคุณก็หาอะไรมาใส่จนเต็มได้

CONVERTIBLE SHOULDER BAG กระเป๋าสะพายสองสาย ถ้าดึงสายให้ยาวก็จะกลายเป็นกระเป๋าแบบ crossbody แต่ถ้าเก็บสายให้สั้นเป็นสองสายก็สะพายไหล่สบายๆ

PHONE CROSSBODY แนวๆเก๋ๆลดปัญหาการหาโทรศัพท์ในกระเป๋าถือรกๆไม่เจอ

ที่มา : purewow.com

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team