จูบ รอยจูบ วิธีจูบ เซ็กซ์ เทคนิคจูบ

13 วิธีเพื่อการเป็นนักจูบตัวแม่ เทคนิคง่ายๆ จูบให้ผู้ชายติดใจ!

อย่าสักแต่ว่าจูบ จูบนั่นจูบนี่ไปเรื่อยเปื่อยค่ะคู้นนนนน! เพราะการจูบที่ดีเนี่ยมันช่วยอุ่นเครื่อง ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ชายหนุ่มได้เป็นอย่างดีไม่ต่างจากฉากสุดร้อนแรงในภาพยนตร์เลยล่ะ และยังช่วยสร้างความประทับใจ ทำให้เซ็กซ์เป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีสะดุด ว่าแล้วไปดู เทคนิคจูบ 13 วิธีเพื่อการเป็นนักจูบที่ดี จูบให้ผู้ชายติดใจกันเลยดีกว่า เทคนิคจูบ 13 วิธีเพื่อการเป็นนักจูบที่ดี…

Home / แฟชั่น / 13 วิธีเพื่อการเป็นนักจูบตัวแม่ เทคนิคง่ายๆ จูบให้ผู้ชายติดใจ!

อย่าสักแต่ว่าจูบ จูบนั่นจูบนี่ไปเรื่อยเปื่อยค่ะคู้นนนนน! เพราะการจูบที่ดีเนี่ยมันช่วยอุ่นเครื่อง ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ชายหนุ่มได้เป็นอย่างดีไม่ต่างจากฉากสุดร้อนแรงในภาพยนตร์เลยล่ะ และยังช่วยสร้างความประทับใจ ทำให้เซ็กซ์เป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีสะดุด ว่าแล้วไปดู เทคนิคจูบ 13 วิธีเพื่อการเป็นนักจูบที่ดี จูบให้ผู้ชายติดใจกันเลยดีกว่า

เทคนิคจูบ 13 วิธีเพื่อการเป็นนักจูบที่ดี

1. สร้างความสดชื่น

เมื่อต้องอยู่ห่างจากใบหน้าของอีกฝ่ายเพียงไม่กี่นิ้วคุณก็คงไม่อยากได้กลิ่นกาแฟตุ่ยๆ หรือกลิ่นกระเทียม หรือกลิ่นอาหารที่กำลังอบอวลอยู่ในปากใช่มั้ย ดังนั้น หากออกเดทหรือรู้ตัวว่าซีนต่อไปจะต้องขึ้นเตียงล่ะก็ ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีกลิ่นฉุน และพกหมากฝรั่งกลิ่นมิ้นท์ติดกระเป๋าไว้เผื่อในกรณีฉุกเฉิน

เทคนิคจูบ

2. กะเวลาที่เหมาะสม

ความยินยอมคือกุญแจสำคัญ ดังนั้นคุณควรสังเกตทีท่าอิริยาบถของเขาก่อนว่าพร้อมมั้ย ไม่ใช่เอนตัวเข้าไปตอนเขากำลังทำงานอย่างเคร่งเครียดคกก็จะทำให้อีกฝ่ายไม่ enjoy หมดมู้ดเปล่าๆ หรือไม่รุกเร้าก่อนบ้างเลยจนเขาสงสัยว่าคุณสนใจเขาจริงหรือเปล่าก็ไม่เวิร์กนะ

3. ใช้สายตา

เมื่อเอนตัวเข้าไปจูบก็ลองใช้สายตาสื่อความหมายแทนการใช้ปากสิ ใช้สายตาที่เย้ายวนของคุณ เพราะนั่นจะทำให้เขารู้สึกเพลิดเพลินไปการจูบ แล้วสลับกับการหลับตาชั่วขณะระหว่างจูบจะช่วยเน้นย้ำความรู้สึกรวมถึงเสียงลมหายใจของอีกฝ่ายหรือการสัมผัสมือกันและกันอย่างอ่อนโยนด้วย

4. ดื่มด่ำกับช่วงเวลานั้น

คุณจะรู้สึกผูกพันกับอีกฝ่ายมากขึ้น ถ้าคุณเลิกกังวลเกี่ยวกับความสามารถในการจูบของตัวเองหรือสิ่งที่พูดไปเมื่อ 10 นาทีก่อน

5. ใช้เวลาให้เต็มที่

การจูบต้องอาศัยการทำงานเป็นทีม อย่าบีบบังคับอีกฝ่ายหรือพยายามควบคุมสถานการณ์หรือทำตัวเป็นฝ่ายนำเด็ดขาด

จูบ

6. พกลิปบาล์ม

ลองดูถึงเวลาที่คุณโดนจูบแบบกะทันหันสิ แล้วเกิดเวลานั้นริมฝีปากของคุณแห้งกรังก็จะทำให้เสียเซลฟ์นะ ทางที่ดีคุณควรพกลิปบาล์มไว้ในกระเป๋าบ้างนะ

7. ระวังลิ้น

การใช้ลิ้นก็ดีแต่ต้องไม่มากเกินไป อย่าลืมว่านี่คือการจูบ ดังนั้นคุณควรเริ่มจากการจูบช้าๆ เบาๆ อย่าเพิ่งกดน้ำหนักปากแรงเกินไป ค่อยๆ ทำอย่างนิ่มนวล ค่อยเป็นค่อยไป จะทำให้เขารู้สึกพิเศษและอดใจไม่ไหวมากกว่า

8. ใส่ใจสภาพแวดล้อม

รู้หรือไม่ว่าสภาพแวดล้อมใหม่ๆ สามารถเพิ่มความน่าสนใจให้กับการจูบได้ เนื่องจากการหลับตาระหว่างการจูบ จะทำให้คุณได้ยินและรู้สึกถึงสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

9. ทำตัวตามธรรมชาติ

ต้องทำให้คู่จูบของคุณรู้สึกสบายๆ เข้าไว้ ถ้าเขาหรือเธอเกิดอาการประหม่า ตื่นเต้น ก็ลองใช้คำพูดที่ให้กำลังใจเขา ให้เขาอมยิ้มเล็กๆ น้อยๆ ก็จะเป็นการเสริมบรรยากาศ ณ ขณะนั้น ได้ดีเหมือนกัน

10. เป็นฝ่ายนำหรือตามขึ้นอยู่กับสถานการณ์

นักจูบที่ดีมักจะสังเกตว่าอีกฝ่ายทำอะไร จากนั้นก็จะลองเลียนแบบดู หรือคุณจะเป็นฝ่ายนำก็ได้หากต้องการลองอะไรใหม่ๆ

เทคนิคจูบ

11. สัมผัสทั่วร่างไปพร้อมๆ กัน

จะไปทิ้งแขนให้อยู่เฉยๆ ทำไมล่ะ นึกไม่ออกก็จับไปที่ท้ายทอยของคู่จูบก็ได้ หรือจะลองจับที่สะโพกก็ได้ ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด เปลี่ยนไปจับที่ใบหน้าบ้าง จะให้ความรู้สึกที่อ่อนโยนได้ดีทีเดียวเชียว

12. ไวต่อความรู้สึก

ไม่ว่าจะเป็นติ่งหู จมูก กระดูกไหปลาร้า และคอ คิดถึงแค่ปลายประสาทเหล่านั้นก็พอ ส่วนรอยช้ำจากการดูดไม่ใช่ว่าทุกคนจะชอบ ดังนั้นอย่าทำเด็ดขาดถ้าอีกฝ่ายแสดงออกชัดเจนว่าไม่โอเค

13. ชื่นชมกันและกัน

คุณควรชื่นชมกันและกันเพื่อให้คนรักรู้สึกดีหลังจากที่จูบกันเสร็จ หากเขาไม่ใช่นักจูบผู้เก่งกาจที่สุดในโลกก็ค่อยๆ เรียนรู้เทคนิคอื่นๆ กันไป

คลิป > วิธีลบรอยจูบ จ้ำแดง ที่ถูกฝากไว้ที่คอ ให้จางลงแบบรวดเร็ว

ที่มา www.marieclaire.com