กว่าจะมาเป็นนางแบบไม่ใช่เรื่องง่าย! หลิน มชณต บอกต้องดูแลตัวเองหนักมาก

ใครว่าการเป็นนางแบบเป็นเรื่องง่ายๆ แค่มาเดินบนแคทวอล์คไม่กี่นาทีก็จบ ขอบอกเลยค่ะว่าไม่จริง เพราะกว่า หลิน มชณต สุวรรณมาศ จะก้าวเข้ามาเป็นนางแบบมืออาชีพได้อย่างทุกวันนี้ เธอก็ต้องผ่านบททดสอบหลายอย่างเหมือนกัน แน่นอนว่าการเป็นนางแบบ สิ่งหนึ่งที่ต้องดูแลและรักษาไว้ยิ่งชีพเลยก็คือ หุ่นของเรานี่แหละค่ะ หลินเล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะมาทำงานชิ้นแรก นอกจากการฝึกเดินแบบแล้ว…

Home / แฟชั่น / กว่าจะมาเป็นนางแบบไม่ใช่เรื่องง่าย! หลิน มชณต บอกต้องดูแลตัวเองหนักมาก

ใครว่าการเป็นนางแบบเป็นเรื่องง่ายๆ แค่มาเดินบนแคทวอล์คไม่กี่นาทีก็จบ ขอบอกเลยค่ะว่าไม่จริง เพราะกว่า หลิน มชณต สุวรรณมาศ จะก้าวเข้ามาเป็นนางแบบมืออาชีพได้อย่างทุกวันนี้ เธอก็ต้องผ่านบททดสอบหลายอย่างเหมือนกัน

แน่นอนว่าการเป็นนางแบบ สิ่งหนึ่งที่ต้องดูแลและรักษาไว้ยิ่งชีพเลยก็คือ หุ่นของเรานี่แหละค่ะ หลินเล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะมาทำงานชิ้นแรก นอกจากการฝึกเดินแบบแล้ว เธอก็ต้องดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร เพราะช่วงที่เริ่มเข้ามาทำงาน เป็นช่วงที่เพิ่งเข้ามหาวิทยาลัย ก็จะมีเบบี้แฟตหน่อยๆ

นอกจากนี้เธอยังแชร์ให้ฟังอีกว่า เทคนิคการใส่รองเท้าส้นสูงให้เนียน คือต้องเริ่มจากการใส่รองเท้าคู่ที่ตัวเองมั่นใจก่อน เพราะตอนเดินแบบจริงๆ เราจะต้องใส่รองเท้าของคนอื่น ซึ่งมันอาจจะตรงกับไซส์ของเราบ้าง ใหญ่กว่า หรือคับไปบ้าง ทริคก็คือ เราต้องเดินแล้วให้มันดูสบาย ไม่เจ็บ แล้วก็ต้องออกกำลังกายด้วย เพราะไม่งั้นเราจะไม่สามารถเดินบนส้นสูงเร็วๆ และไกลๆ ได้

ติดตามคลิปสัมภาษณ์เส้นทางการมาเป็นนางแบบของ หลิน มชณต ได้ที่ >> คลิก

หลิน มชณต

หลิน มชณต

หลิน มชณต

หลิน มชณต

หลิน มชณต

หลิน มชณต

หลิน มชณต

หลิน มชณต

หลิน มชณต

(หลินจะเลือกบิกินี่หรือวันพีช? Looker 077 cool girl interview – Linn >> คลิก)

สัมภาษณ์และเรียงเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพจาก IG : linn_mashannoad