ซ่อนสายบรา ซ่อนสายเสื้อใน บรา สายเสื้อใน

เคล็ดลับซ่อนสายเสื้อในยังไงให้เนียน แต่งแซ่บแค่ไหนก็ไม่โป๊ะ!

เคยเป็นไหมคะ? เวลาอยากจะใส่เสื้อสายเดี่ยว เสื้อเกาะอก เสื้อเปิดไหล่ หรือเสื้อเปิดหลังสวย ๆ สายเสื้อในก็ชอบโผล่ออกมาให้รู้สึกเกะกะสายตา ดูแล้วไม่น่ามองแถมยังดูไม่ไฮแฟชั่น ครั้นจะปลดสายเสื้อในออกก็กลัวนมจะหกเรี่ยราด ใครที่กำลังเซ็งกับปัญหาเหล่านี้ล่ะก็ เรามีทริคในการ ซ่อนสายเสื้อใน มากระซิบบอกกัน บอกเลยว่าไม่ยากค่ะ จะแต่งแซ่บแค่ไหนก็ไม่โป๊ะ!…

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับซ่อนสายเสื้อในยังไงให้เนียน แต่งแซ่บแค่ไหนก็ไม่โป๊ะ!

เคยเป็นไหมคะ? เวลาอยากจะใส่เสื้อสายเดี่ยว เสื้อเกาะอก เสื้อเปิดไหล่ หรือเสื้อเปิดหลังสวย ๆ สายเสื้อในก็ชอบโผล่ออกมาให้รู้สึกเกะกะสายตา ดูแล้วไม่น่ามองแถมยังดูไม่ไฮแฟชั่น ครั้นจะปลดสายเสื้อในออกก็กลัวนมจะหกเรี่ยราด ใครที่กำลังเซ็งกับปัญหาเหล่านี้ล่ะก็ เรามีทริคในการ ซ่อนสายเสื้อใน มากระซิบบอกกัน บอกเลยว่าไม่ยากค่ะ จะแต่งแซ่บแค่ไหนก็ไม่โป๊ะ!

How To วิธีซ่อนสายเสื้อใน

ชุดเปิดไหล่ หรือชุดคล้องคอ

สาวๆ คนไหนที่ชอบใส่ชุดแบบนี้ออกงาน แต่กลัวสายเสื้อในโผล่ต้องลองวิธีนี้เลยค่ะ นั่นคือ จับสายเสื้อในทั้งสองสายมาไคว้เป็นรูปกากบาท (ตามรูป) หรือจะใช้คลิปหนีบกระดาษมาเป็นตัวช่วยก็ได้ แค่ใช้คลิบหนีบเก็บสายเสื้อในทั้งสองข้าง ใครที่รู้สึกอึดอัดในการเก็บสายด้านหน้าก็เปลี่ยนไปเก็บที่ด้านหลังได้

ชุดเดรสโชว์ไหล่ข้างเดียว

สาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อไหล่เดี่ยว หรือเปิดไหล่ข้างเดียว โชว์ความเซ็กซี่แบบมีคลาส วิธีก็ง่ายๆเลยค่ะ แค่ปลดสายเสื้อในข้างที่โชว์ไหล่ออก ก็เสร็จแล้วค่า แต่สำหรับสาวที่มีหน้าอกใหญ่ บางคนก็บอกว่าวิธีนี้ไม่กระชับทำให้หน้าอกดูคล้อยกว่าปกติ ดังนั้นควรใช้วิธีนี้แทนจะดีกว่าค่ะ คือ ใช้สายเสื้อในข้างที่เปิดไหล่อ้อมไปพาดอีกฝั่งก็ได้ค่ะ

แต่ในกรณีที่ใส่เสื้อโชว์ไหล่ทั้งสองข้าง ให้เลือกเสื้อในแบบเกาะอก จะช่วยให้อกได้ทรงสวย ไม่ต้องกังวลเรื่องสายเสื้อในด้วยนะคะ

ชุดแหวกหลังต่ำ

สำหรับชุดแหวกหลังนี้ เดี๋ยวนี้เขามีบราปีกนกขายด้วยน้า สะดวกสบายมากๆ

ชุดเดรสแหวกหน้า

เดรสหรือชุดที่มีเสื้อไขว่กันอยู่ข้างหลัง เราจะใช้บรารูปตัววี ที่ทรงด้านหน้าจะต่ำโชว์ร่องอกเบาๆ แถมโชว์แผ่นหลังเซ็กซี่ได้แบบสบายๆ

ชุดเกาะอก

ทริคสุดท้าย หากต้องใส่ชุดเกาะอกหรือสายเดี่ยวเล็กๆ ไม่อยากให้เห็นสายเสื้อใน ใช้บราปีกนกแทนก็ได้นะคะ แต่ถ้าวันนั้นเกิดฉุกละหุกล่ะก็ ให้ปลดสายเสื้อในออกข้างนึง ส่วนอีกข้างให้แกะขอเกี่ยวสายด้านหน้าอกคล้องไว้เพียงด้านหลังอย่างเดียว จากนั้นให้ดึงสายอ้อมลำตัวด้านหน้าแล้วไปเกี่ยวไว้ด้านหลัง แล้วเกี่ยวกับรูคล้อง หรือรั้งไว้กับตรงที่ปรับสายเสื้อในก็ได้

คลิป > รู้ไว้!! วิธีซ่อนสายเสื้อใน ภายในพริบตา

ที่มา www.dailymail.co.uk