5 วิธีฮอตเสียวๆ แบบใหม่ อัปลีลาเซ็กซ์ให้แซ่บเวอร์!!

เบื่อกับชีวิตเซ็กซ์แบบเดิมๆ ยังไม่ทันจะเริ่มก็เดาออกหมดทุกกระบวนท่า คืนนี้มาลองเปลี่ยนโปรแกรมที่ซ้ำๆ เดิมๆ มาทำอะไรใหม่ๆ อัปลีลาเซ็กซ์ให้แซ่บเวอร์กันดีกว่า แต่ถ้าคุณผู้ชายเค้ายังเหนียมอาย ไม่กล้าลองอะไรใหม่ ๆ สาวๆ ก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลย ถ้าปกติแล้ว…..ท่ามิชชันนารีตลอด เปลี่ยนมาเป็น….ขึ้นWomen on ToP…

Home / แฟชั่น / 5 วิธีฮอตเสียวๆ แบบใหม่ อัปลีลาเซ็กซ์ให้แซ่บเวอร์!!

เบื่อกับชีวิตเซ็กซ์แบบเดิมๆ ยังไม่ทันจะเริ่มก็เดาออกหมดทุกกระบวนท่า คืนนี้มาลองเปลี่ยนโปรแกรมที่ซ้ำๆ เดิมๆ มาทำอะไรใหม่ๆ อัปลีลาเซ็กซ์ให้แซ่บเวอร์กันดีกว่า แต่ถ้าคุณผู้ชายเค้ายังเหนียมอาย ไม่กล้าลองอะไรใหม่ ๆ สาวๆ ก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลย

ถ้าปกติแล้ว…..ท่ามิชชันนารีตลอด
เปลี่ยนมาเป็น….ขึ้นWomen on ToP ขึ้นคร่อม

ขืนปล่อยให้เซ็กซ์มีแต่ท่ามิชชั่นเนรีเบสิคๆ ก็พาลทำให้คู่ขาเบื่อเอาแย่ คืนนี้ลองมาเล่นท่าใหม่พลิกสลับให้คุณมาอยู่ด้านบนในท่า Women on Top นั่งคร่อมข้างบน แล้วเอนตัวไปข้างหน้าจนอกคุณแนบกับอกเขา การที่คุณเอียงตัวเข้าหากันแบบนี้ จะทำให้อวัยวะเพศของเขาทำมุมรับกับจีสปอตของคุณพอดี จะช่วยระเบิดความมันส์ให้คุณถึงออกัสซั่มแบบสุดๆ

ลีลาเซ็กซ์

ถ้าปกติแล้ว…..เอะอะก็ห้องนอน
ลองเปลี่ยนเป็น….ห้องน้ำบ้างก็ได้

เปลี่ยนบรรยากากาศมาเล่นเสียวระหว่างอาบน้ำบ้างก็สยิวดีนะ จะใช้สบู่หรือเจลอาบน้ำลูบไล้บนตัวของกันและกันอย่างๆ ช้าๆ แล้วนัวเนียกันตอนที่ตัวคุณยังลื่นอยู่ จากนั้นพอล้างสบู่ออกหมดแล้วถึงจะเริ่มจูบกันทั่วร่างกาย คุณอาจจะขึ้นคร่อมเขาก็ได้ ถ้ามีที่พอให้เขานั่ง หรือไม่ก็โน้มตัวไปข้างหน้าหน่อยแล้วยืนหันหลังให้เขา ช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มนี้ อย่าลืมเปิดน้ำฝักบัวแค่เบาๆ พอ จะได้ช่วยสร้างบรรยากาศไปด้วยในตัว

ถ้าปกติแล้ว…..ฟินแต่ของหวง
ลองเปลี่ยนมาเป็น….นิ้วหรรษา

ครั้งนี้เวลาที่แฟนคุณเริ่มซุกไซ้ลงต่ำ กระซิบบอกเขาให้ลอง “นิ้วหรรษา” ดูบ้าง รับประกันเลยว่าคุณสาวๆ ต้องถึงออกัสซั่มแน่นอนค่ะ และหากกลัวว่าเขาจะคิดว่าคุณมีรสนิยมทางเพศเปลี่ยนไปรึเปล่า ก็แค่กระซิบบอกเขาหน่อยว่าคุณอยากลองประสบการณ์ความเสียวใหม่ๆ ดูบ้าง แล้วอาจจะไกด์เขาซักหน่อยว่าให้ขยับนิ้วเรื่อยๆ เป็นจังหวะ ท่านี้จะทำให้คุณถึงออกัสซั่มแบบสุดยอด ทั้งด้านในและด้านนอก

ถ้าปกติแล้ว…..ต้องรอให้เขาเริ่ม
ให้เปลี่ยนมาเป็น….รุกก่อนเลย

ถ้าคุณต้องรอให้แฟนเป็นฝ่ายเริ่มเกมรักก่อนทุกครั้งไป ก็ลองเซอร์ไพรส์เขาบ้างเพื่อเพิ่มรสชาติ แต่อย่าเพิ่งจู่โจมเขาทันทีตอนเขากลับมาถึงบ้านนะ เดี๋ยวเขาจะตั้งรับไม่ทัน ให้เริ่มยั่วเขาหน่อยๆ กระซิบข้างหูเบาๆ ว่าอยากมีเซ็กซ์จนแทบจะรอไม่ไหวแล้ว พอพร้อมกันทั้งคู่คุณก็เริ่มถอดเสื้อผ้าเขาทีละชิ้น แล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองแบบเซ็กซี่สุดๆ ให้เขาดู ถึงตอนนี้ผู้ชายที่ไหนจะอดใจได้

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team