นางแบบ นางแบบระดับโลก นางแบบเอกลักษณ์โดดเด่น นางแบบแปลก

แตกต่างอย่างมีสีสัน 5 นางแบบสวยยูนีค เอกลักษณ์โดดเด่นมีหนึ่งเดียว

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนในวงการแฟชั่น ถือว่าเป็นไปได้ยากผู้หญิงหน้าตาแปลกๆ จะได้ยืนหนึ่งเป็นนางแบบระดับโลก แต่เมื่อโลกของแฟชั่นเปลี่ยนไป เวลานี้หากคุณจะเอาดีในสายนางแบบ ไม่จำเป็นว่าจะต้องหน้าตาสวยหวานเหมือนบาร์บี้ หรือรูปหน้าเรียวเล็กเป๊ะทุกองศา เพราะบนรันเวย์ระดับโลก นางแบบที่ได้รับเลือกให้เดินในงานแฟชั่นวีค หลายคนก็มักจะมีใบหน้าที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จนหลายคนอาจมองว่าสวยแปลกก็ได้ 5 นางแบบเอกลักษณ์โดดเด่นมีหนึ่งเดียว สวยแบบยูนีค Kokie…

Home / แฟชั่น / แตกต่างอย่างมีสีสัน 5 นางแบบสวยยูนีค เอกลักษณ์โดดเด่นมีหนึ่งเดียว

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนในวงการแฟชั่น ถือว่าเป็นไปได้ยากผู้หญิงหน้าตาแปลกๆ จะได้ยืนหนึ่งเป็นนางแบบระดับโลก แต่เมื่อโลกของแฟชั่นเปลี่ยนไป เวลานี้หากคุณจะเอาดีในสายนางแบบ ไม่จำเป็นว่าจะต้องหน้าตาสวยหวานเหมือนบาร์บี้ หรือรูปหน้าเรียวเล็กเป๊ะทุกองศา เพราะบนรันเวย์ระดับโลก นางแบบที่ได้รับเลือกให้เดินในงานแฟชั่นวีค หลายคนก็มักจะมีใบหน้าที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จนหลายคนอาจมองว่าสวยแปลกก็ได้

5 นางแบบเอกลักษณ์โดดเด่นมีหนึ่งเดียว สวยแบบยูนีค

Kokie

นางแบบสาว ชาวอเมริกาคนนี้ เธอภูมิใจในความเป็นสาวผิวกระมากซะจน แทบจะไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ หรือเมคอัพใดๆ มาบดบังผิวธรรมชาติของตัวเองแม้แต่น้อย นอกจากจะเอาดีในด้านอาชีพนางแบบแล้ว Kokie ยังสนเธอใจด้านชีววิทยาด้วยจ้า

Sarah Taylor

ในวันเด็กเธอเคยผ่านการถูก bully จนทำให้เธอเกลียดชังใบหน้าตัวเองอย่างมาก แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว เธอไม่คิดจะปกปิดรอยแผลเปื้อนใหญ่นี้ และมักแชร์ภาพตัวเอง ลงบนอินสตราแกรมอย่างเปิดเผย โดยไม่รีทัชภาพเหล่านั้นให้แตกต่างไปจากตัวตนของเธอแต่อย่างใด

Amanda Wells

Amanda Wells ถูกวินิจฉัยว่าเป็น โรคด่างขาว (vitiligo) ตอนที่เธออายุ 18 ปี เพื่อที่จะยอมรับ และรักในตัวตนของตัวเอง Amanda เริ่มโพสต์วิดีโอของเธอ ลงบน Youtube รวมถึงช่องทางต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย และได้รับการตอบรับจากโซเชียลอย่างดี ทำให้รู้ว่ามีอีกหลายคนที่พร้อมจะสนับสนุนเธอ

Ekaterina Timoshenko

ใบหน้า Ekaterina ถูกปกคลุมไปด้วยฝ้ากระ ซึ่งเธอก็ชอบใบหน้าของตัวเองมากๆ เพราะนั่นคือสิ่งที่ทำให้เธอโดดเด่นและสะกดทุกคู่สายตาให้จับจ้องมาที่เธอ และแม้เธอเพิ่งจะเซ็นสัญญาเข้าสังกัดนางแบบชื่อดัง Model Management  ได้ไม่นาน แต่หลายคนก็เห็นตรงกันว่า สาวสวยคนนี้จะต้องไปได้ไกล ในวงการนางแบบอย่างแน่นอน

Somalia Knight

ตอนเด็กๆ Somalia มักถูกเพื่อนรังแกเสมอเพราะเธอมีหูกางขนาดใหญ่ แต่พอโตขึ้นเธอถึงตระหนักว่าหูใหญ่ของเธอไม่ใช่เรื่องที่น่าอับอาย แต่เป็นข้อดีที่ช่วยให้เธอได้เป็นนางแบบ และประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมแฟชั่น ที่สำคัญเธอยังเป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กำลังใจเด็กๆ ให้เห็นถึงเอกลักษณ์ความสวยงามของแต่ละคนด้วย

คลิป > แบรนด์หรูเลิกใช้นางแบบผอมบาง

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team