สร้างซิกแพค สไตล์ วีเจจ๋า เล่นถูกจุดให้เห็นผล ต้องทำยังไง?

กลายเป็นไอดอลเรื่องการออกกำลังกายไปแล้ว สำหรับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่ตอนนี้ไม่ได้แค่หุ่นดีเพียงอย่างเดียว แต่ยังสุขภาพดีมาก รูปร่างที่เฟิร์มกระชับเป็นกล้ามเนื้อเน้นๆ สาวคนไหนที่อยากจะมีหุ่นแบบนี้ ลองมาดูเคล็ดลับของ วีเจจ๋า กันค่ะ ก่อนหน้านี้เป็นคนเล่นกีฬาอยู่แล้ว พอมาออกกำลังกายจริงจัง เลยสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น น้ำหนักไม่ได้ลดลงมาก…

Home / แฟชั่น / สร้างซิกแพค สไตล์ วีเจจ๋า เล่นถูกจุดให้เห็นผล ต้องทำยังไง?

กลายเป็นไอดอลเรื่องการออกกำลังกายไปแล้ว สำหรับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่ตอนนี้ไม่ได้แค่หุ่นดีเพียงอย่างเดียว แต่ยังสุขภาพดีมาก รูปร่างที่เฟิร์มกระชับเป็นกล้ามเนื้อเน้นๆ สาวคนไหนที่อยากจะมีหุ่นแบบนี้ ลองมาดูเคล็ดลับของ วีเจจ๋า กันค่ะ

https://video.mthai.com/channel/forcejun/player/1532580474.html

หุ่นปังแบบดารา โค้ชจัน สร้างซิกแพค สไตล์วีเจจ๋า

ก่อนหน้านี้เป็นคนเล่นกีฬาอยู่แล้ว พอมาออกกำลังกายจริงจัง เลยสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น น้ำหนักไม่ได้ลดลงมาก แต่เฟิร์มขึ้นเยอะ โชคดีที่เป็นคนไม่ชอบทานของหวานเท่าไหร่ จะชอบดื่มน้ำผลไม้ที่คั้นสดๆ มากกว่า

ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง จ๋าเป็นคนนอนเยอะ กินอาหารที่มีประโยชน์ การดูแลผิวพรรณก็ปกติ แต่จะเน้นไปที่ทาครีมกันแดด ปัญหาเรื่องผิวหน้า จ๋าเป็นคนไม่ค่อยแพ้เท่าไหร่ แล้วอย่างวันที่ไม่ได้ออกงานไปไหน ก็จะไม่ลงรองพื้น ทาแค่แป้งฝุ่น แป้งเด็กธรรมดา หน้าสดบ้างบางครั้ง แต่หน้าสดของจ๋าคือก็ยังมีคิ้วนะ ไม่ได้หน้าโล้นขนาดนั้นค่ะ

รูปภาพ : vj_ja 

ติดตามคลิปต่างๆ ของโค้ชจันได้ที่ >> Forcejun 

เคล็ดลับหุ่นสวย >> IG forcejun และ Forcejun

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย : Women MThai Team