ท่าเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์เด็ด เซ็กซ์ เซ็กซ์นอกสถานที่ เซ็กซ์ในน้ำ

เปิดสัมผัสใหม่ เซ็กซ์ในน้ำ ท่าเซ็กซ์คลายร้อน ให้แซ่บซี๊ดถึงใจ

ช่วงไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ เปลี่ยนบรรยากาศ นั่งกินลมชมวิวสวยๆ ไปเรื่อยๆ มันก็ดีอยู่หรอก แต่ถ้าต้องการสร้างสีสันให้ทริปครั้งนี้แช่มชื่นตื่นตะลึงจนลืมไม่ลงล่ะก็ ลองมีเซ็กซ์ในน้ำ สักครั้งสิคะ แล้วจะรู้ว่าเราสามารถสร้างสวรรค์ที่ใดก็ได้ตามที่ใจต้องการ สร้างบรรยากาศชวนสัมผัสก่อนเริ่มลีลารัก การกระเซ้าเย้าแหย่ตอนที่เล่นน้ำกันในสระน้ำส่วนตัว ในชุดเสื้อผ้าซีทรูสุดเซ็กซี่ของคุณ อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ตอนที่พวกคุณพร้อมแล้วสำหรับการหาความสุข สร้างบรรยากาศด้วยกลิ่นหอมและแสงเทียนเหมือนกำลังอยู่ในสปา…

Home / แฟชั่น / เปิดสัมผัสใหม่ เซ็กซ์ในน้ำ ท่าเซ็กซ์คลายร้อน ให้แซ่บซี๊ดถึงใจ

ช่วงไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ เปลี่ยนบรรยากาศ นั่งกินลมชมวิวสวยๆ ไปเรื่อยๆ มันก็ดีอยู่หรอก แต่ถ้าต้องการสร้างสีสันให้ทริปครั้งนี้แช่มชื่นตื่นตะลึงจนลืมไม่ลงล่ะก็ ลองมีเซ็กซ์ในน้ำ สักครั้งสิคะ แล้วจะรู้ว่าเราสามารถสร้างสวรรค์ที่ใดก็ได้ตามที่ใจต้องการ

สร้างบรรยากาศชวนสัมผัสก่อนเริ่มลีลารัก

การกระเซ้าเย้าแหย่ตอนที่เล่นน้ำกันในสระน้ำส่วนตัว ในชุดเสื้อผ้าซีทรูสุดเซ็กซี่ของคุณ อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ตอนที่พวกคุณพร้อมแล้วสำหรับการหาความสุข สร้างบรรยากาศด้วยกลิ่นหอมและแสงเทียนเหมือนกำลังอยู่ในสปา จะยิ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์ของคุณทั้งสองให้คลั่งแทบบ้า

น้ำลึก น้ำรัก

ท่าจะเล่นท่านี้กันล่ะก็ กระซิบคู่ขาล่วงหน้าให้เตรียมความพร้อมร่างกายมาให้ดีก่อน เพราะในท่านี้เขาจะต้องสอดใส่ในน้ำ และอาจต้องนำตัวช่วยอย่างเจลหล่อลื่นหรือวาสลีนมาด้วย เพื่อการเดินทางเข้าสู่ถ้ำอย่างราบรื่น เริ่มจากฝ่ายชายยืนอยู่ในน้ำ ส่วนคุณก็เอาขาทั้งสองข้างโอบรอบบั้นเอวของฝ่ายชายไว้ พร้อมกับการสอดใส่ใต้น้ำ ถ้ากลัวล้มในน้ำก็ให้ฝ่ายชายใช้สองมือช่วยอุ้มพยุงตัว พร้อมควบคุมจังหวะ

เซ็กซ์ในน้ำ

ขอบสระสะท้านทรวง

ให้ฝ่ายหญิงนอนราบบนขอบสระ ส่วนก้นจะอยู่ที่ขอบสระพอดี ฝ่ายชายยืนอยู่ในสระโดยหันหน้าเข้าหาฝ่ายหญิง ยกขาทั้งสองข้างของเธอขึ้น เผยให้เห็นปากถ้ำ จากนั้นจัดการพาเจ้าฉลามยักษ์ของคุณเข้าสู่ปากถ้ำโดยทันที

คลื่นกระทบฝั่ง

ถ้าอยากเล่นเสียวด้วยท่านี้ บรรยากาศสุดฟินนี้จริงๆ ก็ต้องขอให้เป็นชายหาดแบบส่วนตั๊ววส่วนตัวหน่อยนะคะ เดี๋ยวจะกลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์แบบไม่รู้ตัว แต่ถ้ามั่นใจว่าเป็นพื้นที่ปลอดคนแล้ว ก็จัดให้ฝ่ายชายนอนราบไปที่ชายหาด โดยตัวครึ่งล่างแช่อยู่ในทะเล จากนั้นคุณก็นอนราบไปบนตัวของฝ่ายชาย พร้อมทั้งใช้มือทั้งสองข้างยันพื้นไว้ ทำการสอดใส่ โดยท่านี้คุณเป็นผู้ควบคุมจังหวะให้เขานอนนับดาวฟินๆ

พลิกแพลงตะแคงในอ่าง

กลับเข้ามาเล่นเสียวในห้องอาบน้ำบ้าง ท่านี้ให้ฝ่ายหญิงนอนตะแคงอยู่ในอ่างน้ำที่มีน้ำเพียงเล็กน้อย ฝ่ายชายนั่งคุกเข่าพร้อมกับยกขาของฝ่ายหญิงขึ้นข้างหนึ่ง แทรกตัวเข้าไปที่หว่างขานั้น พร้อมดันปืนใหญ่ของคุณเข้าไป ท่านี้ไม่ต้องถือฝักบัว แต่ให้เปิดไว้เพื่อความเย็นสบาย เมื่อละอองน้ำกระทบตัวก็ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ละมุนละไมไปอีกแบบ

รักระยะไกล มีผลต่อความสัมพันธ์จริงไหม ? มีวิธีทำให้เวิร์คไหมคะ เจ๊หมอ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team