ชาช่า มัจฉา นางแบบ ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ชาช่า มัจฉา ลูกครึ่งไทย-สวิต ผู้หญิงที่แฟนนางงามอยากเห็นบนเวทีประกวดมากที่สุด

ต้องยอมรับเลยว่า การเชียร์การประกวดนางงามในยุคปัจจุบัน เป็นอะไรที่สนุกมากๆ เพราะมันไม่ใช่แค่ความสวยเท่านั้น แต่เหล่าสาวงามต้องงัดความสามารถ ทักษะต่างๆ รวมถึงภาษามาต่อสู้กันบนเวที และเมื่อเราได้เห็นนางงามของไทยเข้ารอบลึกๆ บนเวทีระดับโลก ย่อมทำให้นางงามน้องใหม่ที่จะมาสมัครในปีถัดไปถูกจับตามองเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่ง ชาช่า มัจฉา โมซิมันน์ นางแบบ…

Home / แฟชั่น / ชาช่า มัจฉา ลูกครึ่งไทย-สวิต ผู้หญิงที่แฟนนางงามอยากเห็นบนเวทีประกวดมากที่สุด

ต้องยอมรับเลยว่า การเชียร์การประกวดนางงามในยุคปัจจุบัน เป็นอะไรที่สนุกมากๆ เพราะมันไม่ใช่แค่ความสวยเท่านั้น แต่เหล่าสาวงามต้องงัดความสามารถ ทักษะต่างๆ รวมถึงภาษามาต่อสู้กันบนเวที และเมื่อเราได้เห็นนางงามของไทยเข้ารอบลึกๆ บนเวทีระดับโลก ย่อมทำให้นางงามน้องใหม่ที่จะมาสมัครในปีถัดไปถูกจับตามองเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่ง ชาช่า มัจฉา โมซิมันน์ นางแบบ อายุ 20 ปี ลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ ก็เป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่แฟนๆ นางงาม อยากเห็นเธอลงสมัคร และเป็นตัวแทนของประเทศไปประกวดต่อบนเวทีระดับโลกมากที่สุดในตอนนี้

ชาช่า มัจฉา ผู้หญิงที่แฟนๆ อยากเห็นบนเวทีประกวดนางงาม

ชาช่า มัจฉา
หน้าสวยมากกกกกก

ด้วยความเป็นลูกครึ่งไทย-สวิต แน่นอนว่าเราคงไม่ต้องกังวลเรื่องทักษะทางด้านการสื่อสารของเธอเลย นอกจากภาษาอังกฤษ และภาษาไทยแล้ว เธอยังสามารถสื่อสารภาษาเยอรมัน และภาษาฝรั่งเศสได้อีกด้วย

ส่วนทักษะทางด้านการเดิน ก็คงหมดห่วงอีกเช่นกัน เพราะเธอมีประสบการณ์ทางด้านการเดินแบบ ถ่ายโฆษณา รวมถึงเล่นละครมาแล้วไม่น้อย ล่าสุดเธอได้มีโอกาสเดินแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Chanel ในคอลเลกชั่น CHANEL Cruise 2018-19 in Bangkok เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ชาช่า มัจฉา
เดินแบบให้กับแบรนด์ Chanel คอลเลกชั่น CHANEL Cruise 2018-19 in Bangkok

และลุคที่ทำให้เธอเป็นที่จดจำจนทำให้คนต้องรีบมาสืบหาว่า เอ๊ะ! ผู้หญิงคนนี้คือใครกันนะ? ก็คือ ลุคชุดเดรสสีขาวเข้ารูปจากแบรนด์ POEM พร้อมกับทาปากสีแดงสุดเซ็กซี่ นาทีนี้ต้องบอกเลยว่ากระแสของ ชาช่า สาวขายาวเรียวสูงถึง 177 ซม. มาแรงมากๆ ในวงการนางงาม งานนี้คงต้องมาลุ้นกันแล้วล่ะค่ะว่า จะได้เห็นเธอปรากฎตัวบนเวทีขาอ่อนหรือไม่…?

ตอนที่เธอสวมเดรสชุดนี้นี่แหละ ที่ทำให้หลายๆ คนตามหาว่าเธอเป็นใคร

คลิป > TUBE GALLERY งดงามล่ำค่า ดั่งภาพวาดศิลปชั้นสูง ถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้า Full Show

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : matcha_cha