ประกวดนางงาม มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 มิสไทยแลนด์เวิลด์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 เทวี ฤาชนก

อย่าให้เธอได้จับไมค์! เทวี ฤาชนก สาวไทย สวยเก่ง สู้ศึกบนเวทีมิสไชนีสฯ 2019

สาวๆ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาผู้หญิงคนนี้จากผลงานทางโทรทัศน์ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร แสดงหนังหรือว่าละคร แต่เมื่อปีที่แล้ว เทวี ฤาชนก มีแสง กลายมาเป็นที่จับตามองอีกครั้ง ในบทบาทของนางงาม เทวี ฤาชนก มีแสง ตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด มิสไชนีส…

Home / แฟชั่น / อย่าให้เธอได้จับไมค์! เทวี ฤาชนก สาวไทย สวยเก่ง สู้ศึกบนเวทีมิสไชนีสฯ 2019

สาวๆ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาผู้หญิงคนนี้จากผลงานทางโทรทัศน์ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร แสดงหนังหรือว่าละคร แต่เมื่อปีที่แล้ว เทวี ฤาชนก มีแสง กลายมาเป็นที่จับตามองอีกครั้ง ในบทบาทของนางงาม

เทวี ฤาชนก มีแสง ตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019

เทวี ฤาชนก
เทวี ฤาชนก มีแสง ตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019

เธอสมัครเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ก่อนเป็นอันดับแรก และถูกมองเป็นอีกหนึ่งตัวเก็งที่น่ากลัว เพราะผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่รูปร่าง หรือว่าหน้าตา แต่เธอยังพกทัศนคติและความเฉลียวฉลาดทางด้านการตอบคำถามมาสู้กับคนอื่นจนได้รับฉายาว่า “อย่าให้เทวีได้จับไมค์” แม้เธอจะไม่ได้ครอบครองมงกุฎ แต่เธอก็ได้ผ่านเข้ารอบลึกเป็น 16 คนสุดท้าย

เทวี ฤาชนก
ภาพชุดว่ายน้ำ ตอนเทวีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

ความฝันของผู้หญิงวัย 24 ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เธอเดินหน้าต่อกับการประกวดนางงามบนเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 เธอผ่านเข้ารอบเป็นผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้าย เธอสร้างความประทับใจและขึ้นมาเป็นผู้เข้าประกวดตัวเก็งอีกครั้ง กับการตอบคำถามรอบสัมภาษณ์ด้วยอุดมคติที่แน่วแน่ว่า เธออยากจะเป็นนายกหญิงคนแรก ที่เป็นนางงาม สุดท้ายเธอก็ยังไม่มีโอกาสได้จับไมค์ตอบคำถามบนเวทีใหญ่ เนื่องจากเธอผ่านเข้ารอบไปได้แค่ 12 คนสุดท้าย

เทวี ฤาชนก

วันนี้ทางกองประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ ได้คัดเลือกสาวสวยหน้าหมวยเชื้อสายจีน ให้เป็นตัวแทนของประเทศไทยคนที่ 25 ไปประกวดต่อบนเวทีระดับโลกอย่าง มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 ที่ฮ่องกง โดยมีชื่อจีนว่า เจิ้ง จื้อ ยิง 郑智英 zhèngzhìyīng หรือหญิงสาวผู้มีความสง่างามดุจนางพญา บอกเลยว่าตอนนี้แฟนๆ นางงามเชียร์เธออย่างสุดพลังมากๆ และตอนนี้เธอก็กำลังเตรียมความพร้อม ทั้งการฟิตหุ่น การแสดง รวมถึงฝึกภาษาจีนอย่างเข้มข้น อย่าลืมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้เธอกันเยอะๆ นะ แล้ววันที่ 2 มีนาคม 2562 มารอชมการประกวดรอบตัดสินด้วยกันจ้า

มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019

คลิป > เสรีภาพเพศที่สาม ของประเทศไทย ผ่านมุมมองนางงาม เทวี ฤาชนก

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : taveeruechanok