คู่รัก จุดเสียว จุดเสียวของผู้หญิง เซ็กซ์ เรื่องบนเตียง

10 จุดเสียวของผู้หญิง สะกิดเมื่อไหร่ รับรองเร่าร้อนไปทั่วร่าง

ว่ากันว่าผู้หญิงแต่ละคน มีจุดเสียวที่ง่ายต่อการถูกกระตุ้นอารมณ์แตกต่างกันไป ที่สำคัญมันก็ไม่ได้มีจุดเดียวซะด้วย และจากประสบการณ์และคำบอกเล่าจากเพื่อนสนิท ก็สามารถรวบรวมได้ถึง 10 ตำแหน่ง ที่ถือว่าเป็นจุดเสียวของคุณผู้หญิง ที่อยากให้ผู้ชายมากระตุ้นเคล้าคลึงปลุกไฟรัก เท้า ดูแล้วอาจจะน่ารังเกียจสำหรับบางคนที่มองเท้าเป็นของต่ำ แต่เชื่อเถอะว่าถ้าคุณเจออีกฝ่ายนวดเท้า เกาที่ฝ่าเท้า ตามซอกนิ้วเท้า และข้อเท้า…

Home / แฟชั่น / 10 จุดเสียวของผู้หญิง สะกิดเมื่อไหร่ รับรองเร่าร้อนไปทั่วร่าง

ว่ากันว่าผู้หญิงแต่ละคน มีจุดเสียวที่ง่ายต่อการถูกกระตุ้นอารมณ์แตกต่างกันไป ที่สำคัญมันก็ไม่ได้มีจุดเดียวซะด้วย และจากประสบการณ์และคำบอกเล่าจากเพื่อนสนิท ก็สามารถรวบรวมได้ถึง 10 ตำแหน่ง ที่ถือว่าเป็นจุดเสียวของคุณผู้หญิง ที่อยากให้ผู้ชายมากระตุ้นเคล้าคลึงปลุกไฟรัก

  • เท้า

ดูแล้วอาจจะน่ารังเกียจสำหรับบางคนที่มองเท้าเป็นของต่ำ แต่เชื่อเถอะว่าถ้าคุณเจออีกฝ่ายนวดเท้า เกาที่ฝ่าเท้า ตามซอกนิ้วเท้า และข้อเท้า การบีบเค้นนวดที่ส้นเท้า จะช่วยสร้างอารมณ์ อย่างค่อยเป็นค่อยไป และทำให้คุณติดไฟได้ง่ายๆ

  • มือ, ข้อมือ

เป็นอีกจุดยุทธศาสตร์ที่โดนสัมผัสเมื่อไหร่ก็ทำให้เสียวสะท้านได้เหมือนกัน หากไม่เชื่อ ครั้งต่อไปลองให้อีกฝ่ายเล้าโลมที่บริเวณข้อมือดูนะ ไม่ว่าจะจากการสัมผัส ลูบไล้ด้วยมือ หรือประทับด้วยริมฝีปาก อาจจะกัดเบาๆ ด้วยริมฝีปาก หรือฟันหน้า รับรองว่าเห็นผลอย่างคาดไม่ถึงเลยล่ะ

จุดเสียวของผู้หญิง
  • ริมฝีปาก

อันนี้คงไม่ต้องบอก เพราะนอกจากจะจูบแล้ว คุณอาจจะลองให้เขาดูดนิ้วของคุณ เพื่อให้ผ่อนคลายและปล่อยใจไปกับอารมณ์ที่กำลังเตลิด

  • บั้นท้าย

แน่นอนว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบที่จะให้มีการนวดคลึง หรือบีบเค้นบริเวณแก้มก้น ระหว่างเข้าบทรัก และผู้หญิงบางคนก็ชอบที่จะโดนสัมผัสแบบแรงๆ หรือขย้ำที่บั้นท้ายแรงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความแรงของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากัน ทางที่ดีค่อยๆ เพิ่มระดับจะดีกว่า

  • สะโพกและท้องน้อย

ไม่ว่าจะถูกสัมผัสด้วยมือลูบ หรือริมฝีปากสัมผัสอย่างแผ่วเบา ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นกับคุณอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ภาวนาให้อีกฝ่ายทำอย่างทะนุถนอมนะ ไม่ใช่ทำอย่างตะกละตะกลาม

  • ต้นคอและซอกคอ

บอกเลยว่าจุดนี้เราเป็นคนหนึ่งที่ขอยอมแพ้ เพราะมันเสียวมากจริงๆ ยิ่งโดนกระตุ้นด้วยลมหายใจ ร่วมกับเสียงครวญครางเบาๆ ที่ตำแหน่งต้นคอแล้วล่ะก็ มันไปต่อไม่ได้เลยจริงๆ จนบางครั้งก็หลุดหัวเราะ เพราะจั๊กกะจี้ ดังนั้น ถ้าใครรู้ตัวว่าจุดนี้ไม่รอดก็บอกเขาให้เมินตรงนั้นซะ แล้วหาจุดอื่นต่อ

จุดเสียวของผู้หญิง
  • แผ่นหลังช่วงล่าง

เช่นเดียวกับท้องน้อย หากถูกรุกล้ำด้วยมือหรือริมฝีปาก ก็ไฟติดได้ง่ายๆ เลยล่ะ

  • หน้าอก และ ถัน

ไม่ต้องมานั่งอธิบายแล้ว เพราะทุกคนคงทราบดี ต่างกันที่วิธีการเท่านั้น ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบและพึงพอใจกับการถูกกระตุ้นที่ตำแหน่งนี้ ด้วยการการใช้ปากดูด เลีย และกัดเล็ม จริงไหม?

  • ต้นขาด้านใน

ต้นขาด้านในเป็นตำแหน่งที่มีปลายเส้นประสาทมาหล่อเลี้ยงมาก การได้รับการกระตุ้นอย่างแผ่วเบา ไม่ว่าจากการลูบไล้ หรือ โลมเลียบริเวณต้นขาด้านใน ต่ำลงมาถึงบริเวณข้อพับ ก็สามารถจุดประกายอารมณ์ของคุณให้เตลิดเปิดเปิงไปได้

  • คริสตอริส

ไม่ว่าการใช้ปาก ลิ้น นิ้วมือ จะสามารถทำให้เกิดความพึงพอใจถึงขีดสูงสุดได้ แต่ถ้าคู่ขาแตะจุด G-spot แล้วล่ะก็ จุดนี้นำไปถึงความสุขแบบสุดยอดได้เลย

ควรใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจว่าเข้าสู่ประตูวิวาห์ ? แล้วหลังแต่งงานแล้วควรปรับตัวอย่างไรบ้าง

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team