Acne Aid beauty ความงาม ดูแลผิวหน้า สิว เจลลดสิว

มินิรีวิว 4 เจลลดสิวตัวดัง หลอดไหนกู้ให้หน้าใสได้ตอบโจทย์ที่สุด

รีวิว 4 เจลลดสิวตัวดัง หน้าพังจากสิวตัวไหนเอาอยู่เบื่อกันไหมกับปัญหาสิวตัวร้ายกวนใจที่ขยันขึ้นบนใบหน้ากันแบบไม่หยุดหย่อน ยิ่งช่วงนี้ที่หลาย ๆ ออฟฟิศให้กลับมาทำงานได้ตามปกติ ทำให้ผิวหน้าของเราต้องเผชิญทั้งมลภาวะ แสงแดด และความมันสะสมภายใต้แมสก์ จนทำให้บางคนต้องเจอกับปัญหาสิวกวนใจ ครั้นจะหาเจลแต้มสิวมาช่วยปราบก็ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี วันนี้เราเลยขอจัดมินิรีวิวกับ 4 เจลลดสิวที่กำลังเป็นกระแสว่ามีประสิทธิภาพด้านการปราบสิวอย่างแท้จริง…

Home / แฟชั่น / มินิรีวิว 4 เจลลดสิวตัวดัง หลอดไหนกู้ให้หน้าใสได้ตอบโจทย์ที่สุด

รีวิว 4 เจลลดสิวตัวดัง หน้าพังจากสิวตัวไหนเอาอยู่
เบื่อกันไหมกับปัญหาสิวตัวร้ายกวนใจที่ขยันขึ้นบนใบหน้ากันแบบไม่หยุดหย่อน ยิ่งช่วงนี้ที่หลาย ๆ ออฟฟิศให้กลับมาทำงานได้ตามปกติ ทำให้ผิวหน้าของเราต้องเผชิญทั้งมลภาวะ แสงแดด และความมันสะสมภายใต้แมสก์ จนทำให้บางคนต้องเจอกับปัญหาสิวกวนใจ ครั้นจะหาเจลแต้มสิวมาช่วยปราบก็ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี วันนี้เราเลยขอจัดมินิรีวิวกับ 4 เจลลดสิวที่กำลังเป็นกระแสว่ามีประสิทธิภาพด้านการปราบสิวอย่างแท้จริง มาดูกันดีกว่าว่าแบรนด์ไหนจะตรงใจและเหมาะกับสภาพผิวของเรามากที่สุด

ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE
เริ่มต้นกันที่ ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE เจลลดสิวจากแบรนด์เวชสำอางที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ สำหรับเคลนเซอร์ตัวนี้มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบหลอดบีบสีขาวแดงสะดุดตา ที่สามารถบีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาได้ง่าย ส่วนในเรื่องของเนื้อเจลจะเป็นสีขาวออกขุ่น และเมื่อใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิวแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าซึมไว แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เพราะด้วยความอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเวชสำอางทำให้ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารแต่งสี เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวอุดตันและสิวอักเสบ ใครที่มีสภาพผิวบอบบาง แพ้ง่าย เจลแต้มสิวตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์กับผิวมากที่สุด

จุดเด่น : สารสกัดพิเศษ Acnecare-Bio ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ ACNE-AID จากนวัตกรรม Biomimetic Biotechnology ที่ได้จากสาหร่ายสีน้ำตาล Laminaria digitata และ Marine bacteria ที่พบได้ในทะเลน้ำลึก อุดมไปด้วยสารพอลิแซ็กคาไรด์กรดอะมิโน และแร่ธาตุสำคัญหลายชนิด ผสานคุณสมบัติฆ่าเชื้อสิวจาก Salicylic Acid, Tea tree Oil และ Zinc PCA ช่วยดูแลสิวให้ยุบ พร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ

พิกัด : สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11, Watsons, Boots, Lotus’s, Big-C, E-commerce, และร้านขายยาทั่วประเทศ หรือจะซื้อผ่านทางออนไลน์ สามารถสั่งซื้อที่ได้ที่ LAZADA, SHOPEE และ JDCENTRAL

Smooth-E Hydro Gel
มาต่อกันที่เจลแต้มสิวจาก Smooth-E รุ่น Hydro Gel หลอดสีขาว ขนาดพอดีมือ ที่สามารถใช้แต้มสิวเฉพาะจุดได้อย่างสะดวก เหมาะสำหรับสิวมีหัว สิวอักเสบที่กำลังสุกงอมแบบเต็มที่ ด้วยตัวยาสูตรพิเศษที่พัฒนามาเพื่อปัญหาสิวหัวขาว หัวดำ และสิวหัวหนองโดยเฉพาะ พร้อมช่วยรักษาสิวให้ยุบได้ทันทีแบบไม่ทำร้ายผิว

จุดเด่น : เป็นเนื้อเจลสำหรับแต้มเฉพาะจุด การันตีว่าสิวยุบในชั่วข้ามคืนด้วยสารสกัดที่ช่วยฆ่าเชื้อสิวและลดการอักเสบโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Hydrogel Crosspolymer ที่ทำหน้าที่เป็นฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิวหนังให้ชุ่มชื้น ป้องกันผิวแห้งและลอกหลังใช้งาน

พิกัด : สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Lazada, Shopee, ห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาทั่วไป

Hiruscar Anti-Acne Spot Gel
Hiruscar Anti-Acne Spot gel เจลแต้มสิวชื่อดังที่มีสารสกัดจากหัวหอม อัดแน่นด้วยสารสกัดที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างตรงจุด เนื้อเจลมีสีใส ซึมไว แห้งเร็ว โดยสารสกัดหลัก ๆ ที่เป็นส่วนผสมของเจลตัวนี้มาจากธรรมชาติ แถมยังปลอดสารที่ทำให้ผิวระคายเคือง เรียกได้ว่าเหมาะสมเป็นอย่างมากสำหรับคนที่มองหาเจลลดสิวที่อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย

จุดเด่น : มีสารสกัดจากธรรมชาติโดยเฉพาะ Allium Cepa สารสกัดจากหัวหอมที่เป็นพระเอกช่วยต่อต้านอาการอักเสบและรักษาบาดแผลจากสิว ทั้งยังมีเนื้อเจลสีใส ซึมลงผิวได้ง่าย ไม่ทิ้งความแห้งเหนอะหนะไว้บนผิว

พิกัด : สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Lazada, Shopee, ห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาทั่วไป

Tomei Acne Cream Plus
ผลิตภัณฑ์แต้มสิวเนื้อครีมหนึ่งเดียวจากโทเมอิ ช่วยจัดการวงจรสิวได้อย่างอยู่หมัด ใครที่เป็นสิว วนลูปแบบไม่รู้จบ ต้องพกหลอดนี้ติดตัวไว้ เพราะไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน หรือสิวอักเสบก็ตอบโจทย์อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังช่วยจัดการรอยสิวได้ครบ จบในหลอดเดียว

จุดเด่น : เป็นเนื้อครีมบางเบา คล้ายเจล ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ สามารถทาได้ทุกวัน ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยฆ่าเชื้อสิว พร้อมบำรุงผิวให้แข็งแรง จะสิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือรอยสการ์หลังเกิดสิวก็จัดการได้

พิกัด : สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Lazada, Shopee, ห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาทั่วไป

ตารางสรุปเจลแต้มสิวแบรนด์ไหนตรงใจ ใช่ผิวคุณ!

ผลิตภัณฑ์เหมาะกับใครส่วนผสมสำคัญปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบนราคาปริมาณ
ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNEเหมาะกับทุกปัญหาสิวAcnecare-Bio ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ ACNE-AID  Salicylic Acid  Tea tree Oil  Zinc PCA🗸235 บาท10 กรัม
Smooth-E Hydro Gelเหมาะกับปัญหาสิวอักเสบ มีหัวSalicylic 2% officinale Root Extract 🗸175 บาท10 กรัม
Hiruscar Anti-Acne Spot Gel เหมาะสำหรับสิวอักเสบ ลดรอยแผลเป็นAllium Cepa🗸350 บาท10 กรัม
Tomei Acne Cream Plusเหมาะกับทุกปัญหาสิว และรอยด่างดำClindamycin 1%🗸235 บาท9 กรัม