Kendall Jenner พรมแดง เทรนด์คิ้ว ไม่มีคิ้ว

เปิดคนแรก kendall jenner ผู้นำบิวตี้เทรนด์คนใหม่ ไม่มีคิ้วบนงานพรมแดง

เปิดม่านพรมแดง Met Gala 2022 ไปแบบที่เหล่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันมากมาย ในธีม Gilded Glamour ซึ่งเป็นธีมงานที่ว่าถึงเรื่องของความสง่างามของอเมริกันชน ในยุค Gilded Age

Home / แฟชั่น / เปิดคนแรก kendall jenner ผู้นำบิวตี้เทรนด์คนใหม่ ไม่มีคิ้วบนงานพรมแดง

เปิดม่านพรมแดง Met Gala 2022 ไปแบบที่เหล่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันมากมาย ในธีม Gilded Glamour ซึ่งเป็นธีมงานที่ว่าถึงเรื่องของความสง่างามของอเมริกันชน ในยุค Gilded Age หรือช่วงปี 1870-1900 ที่เหล่าคนดังพากันแต่งกายมาร่วมงานด้วยความโด่ดเด่นและฟาดเต็มกันแน่นพรม และหนึ่งในนั้นที่ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ เพราะเป็นหนึ่งในหญิงสาวที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่แห่งพรมแดงอยู่แล้ว นั่นคือ kendall jenner ที่เคยฝากผลงานนางพญาแบบสวยตาแตกมาแล้วหลายงานให้ได้จดจำ และแน่นอนว่างานนี้ก็ไม่พลาด เพราะเคนดัลมาเดินเฉิดฉายบนพรมแดง ด้วยชุดสุ่มอลังการจาก Prada ซึ่งเล่นใหญ่ที่กระโปรงสีดำแต่งระบายลูกไม้แบบชิ้นใหญ่ และนอกจากนั้นแล้ว เคนดัลยังเลือกบิวตี้ลุคในแบบที่น่าสนใจไม่น้อย

ในส่วนของ บิวตี้ลุค เธอเลือกการแต่งหน้าที่เน้นโทนนู้ดที่เน้นเผยผิวธรรมชาติ และที่ทำเอาแฟนๆสงสัยหนักมาก พากันมาถามในอินสตาแกรมกันยกใหญ่ก็คือ คิ้วสีกลืนไปกับผิวของเธอนั้น คือต้องการให้มันหายไปจริงๆ หรือลืมเขียนคิ้ว?? โถๆ ระดับตัวแม่ขนาดนี้ จะพลาดลืมเขียนคิ้วได้ยังไงกันคะคุณ ชีตั้งใจให้บิวตี้ลุคออกมาเป็นแบบนั้น

ซึ่งลุคทั้งหมดนั้นมาจากเมคอัพชื่อดัง Mary Philips และฟาดด้วยเครื่องสำอาง Kylie Cosmetics แบรนด์พี่สาวทั้งหมด รวมถึงการย้อมสีคิ้วให้เป็นสีบลอนด์และปัดด้วยKybrow Gelอย่างปราณีตนะจ๊ะ

ที่มาภาพจาก maryphillips , prada , voguemagazine , kendalljenner