ผู้หญิงอายุ40 หน้าสดไร้เครื่องสำอาง อายุ40 เผยผิวไร้เครื่องสำอาง เอ๋ พรทิพย์

เอ๋ พรทิพย์ โชว์ผิวหน้าไร้เครื่องสำอาง เลข4ก็ทำอะไรไม่ได้ มิน่าสามีหวงหนักมาก

คุณแม่ลูกสองยังสวย เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ ในวัย 42ปี แต่ดูเหมือนว่ายิ่งอายุมากแต่กลับดูสวยสดใสขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเคล็ดลับของเธอนั้น ก็มาจากการออกกำลังกายอย่างตั้งใจ ร่วมการการดูแลอาหารการกิน เลยทำดูสวยสดใสขึ้นเป็นกอง ถึงแม้ว่าก่อนหน้านั้นจะเคยมีข่าวว่า เอ๋ พรทิพย์ ป่วยจากอาการ…

Home / แฟชั่น / เอ๋ พรทิพย์ โชว์ผิวหน้าไร้เครื่องสำอาง เลข4ก็ทำอะไรไม่ได้ มิน่าสามีหวงหนักมาก

คุณแม่ลูกสองยังสวย เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ ในวัย 42ปี แต่ดูเหมือนว่ายิ่งอายุมากแต่กลับดูสวยสดใสขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเคล็ดลับของเธอนั้น ก็มาจากการออกกำลังกายอย่างตั้งใจ ร่วมการการดูแลอาหารการกิน เลยทำดูสวยสดใสขึ้นเป็นกอง

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านั้นจะเคยมีข่าวว่า เอ๋ พรทิพย์ ป่วยจากอาการ หมอนรองกระดูกเคลื่อน เลยทำให้ออกกำลังกายหนักๆมากไม่ได้ แต่ดูเหมือนว่าหลังจากได้เข้ารับการรักษาแล้วอาการเริ่มดีขึ้น เราจึงได้เห็นว่าเธอหันมาออกกำลังกายด้วยการ โยคะ อย่างจริงจัง นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีอีกกิจกรรมที่เธอบอกว่าชอบมากก็คือการเต้นตามคลิปออกกำลังกาย อย่างพวก T25 โดยหลักๆแล้วก็เป็นการออกกำลังกายที่บ้าน

แม่เอ๋ พรทิพย์ ได้เล่าไว้ในอินสตาแกรมว่า เริ่มออกกำลังกายมาระยะหนึ่งแล้ว ตั้งแต่ขึ้นเลข4 แล้วรู้สึกว่าสุขภาพไม่ค่อยดี เลยตั้งใจจะเปลี่ยนตัวเองให้สุขภาพแข็งแรง และจะได้อยู่กับสามีและลูกๆไปนานๆ ก็ถือเป็นการตั้งเป้าหมายใกล้ตัว และน่าจะทำให้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆให้ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง เพื่อมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ทำตามกัน

และผลจากการออกกำลังกายของเธอ ดูเหมือนว่านอกจากจะทำให้รูปร่างดูกระชับมากขึ้นแล้ว ยังช่วยส่งให้ผิวหน้าสดใสเปล่งปลั่งมากขึ้นอีกด้วย หากใครได้เห็นภาพเซลฟี่อวดหน้าสดไร้เครื่องสำอางของเธอแล้ว คงจะเห็นว่าคุณแม่เอ๋ ผิวสวยเว่อร์วังมากค่ะคุณ! มิน่าล่ะ ก็ว่าพ่อหวงจั๊งงงง