Paulina Porizkova นางแบบ อวดผิวที่แท้จริง อายุ50 ไม่แต่งหน้า

Paulina Porizkova วัย56ปี อวดผิวหน้าไร้ฟิลเตอร์ปกปิดริ้วรอย เพื่อฉลองความชราของตนเอง

Paulina Porizkova วัย56ปี มักจะโพสต์ภาพเซลฟี่ของตัวเองในแบบไร้เครื่องสำอาง ไร้ฟิลเตอร์แต่งภาพใดๆ เพื่อปิดริ้วรอยบนใบหน้าของตนเอง“ฉันกำลังพยายามที่จะยอมรับในสิ่งที่ฉันเป็น และนี่คือสิ่งที่ฉันเป็นในตอนนี้” อดีตนางแบบชื่อดัง Paulina Porizkova ในวัย 56ปี มักจะโพสต์ภาพเซลฟี่ของตนเองที่ถ่ายภาพโดยที่ใบหน้าไร้เครื่องสำอางและไม่ใช้ฟิลเตอร์ใดๆทั้งสิ้นในการปกปิดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า เธอต้องการแสดงออกผ่านรูปภาพเหล่านั้นว่า ไม่จำเป็นต้องปิดบังความชรา…

Home / แฟชั่น / Paulina Porizkova วัย56ปี อวดผิวหน้าไร้ฟิลเตอร์ปกปิดริ้วรอย เพื่อฉลองความชราของตนเอง

Paulina Porizkova วัย56ปี มักจะโพสต์ภาพเซลฟี่ของตัวเองในแบบไร้เครื่องสำอาง ไร้ฟิลเตอร์แต่งภาพใดๆ เพื่อปิดริ้วรอยบนใบหน้าของตนเอง
“ฉันกำลังพยายามที่จะยอมรับในสิ่งที่ฉันเป็น และนี่คือสิ่งที่ฉันเป็นในตอนนี้”

อดีตนางแบบชื่อดัง Paulina Porizkova ในวัย 56ปี มักจะโพสต์ภาพเซลฟี่ของตนเองที่ถ่ายภาพโดยที่ใบหน้าไร้เครื่องสำอางและไม่ใช้ฟิลเตอร์ใดๆทั้งสิ้นในการปกปิดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า เธอต้องการแสดงออกผ่านรูปภาพเหล่านั้นว่า ไม่จำเป็นต้องปิดบังความชรา

ในภาพที่เห็นคือเธอเล่าว่า แต่งหน้าเพื่อปกปิดริ้วรอยเพียงแค่ครึ่งเดียว เลยออกมาเป็นแบบที่เห็น

Paulina Porizkova ได้พูดถึงเรื่องราวของเธอในการสัมภาษณ์กับรายการหนึ่งว่า ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงที่อายุมากจะได้รับการถูกพูดถึงและยกย่องเมื่อเขาดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งนั่นกลายเป็นสิ่งที่ตอกย้ำว่าการสูงวัยตามธรรมชาติเป็นเรื่องน่าหวาดกลัวสำหรับผู้หญิง นั่นทำให้เรารู้สึกแย่เมื่อมองดูตัวเองแล้วพบว่าเริ่มอายุมากขึ้นจริงๆ แต่ตอนนี้นี้สำหรับฉันแล้ว ฉันคิดว่า ฉันจะไม่ทำอย่างนั้น ถ้าไม่มีใครชื่นชมหรืออยากจะเฉลิมฉลองให้กับความชราของตัวเอง แต่ฉันจะทำมันเอง

Porizkova เป็นอีกคนที่ออกมาบอกว่าตนเองไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมใดๆ และไม่ใช้สารเติมเต็มบนใบหน้า เธอเลือกที่จะปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติของมัน ไม่จำเป็นต้องปกปิด ในเมื่อความชรามันเป็นแบบนั้น

ฉันพยายามสร้างความมั่นใจ ให้กับผู้คนรวมทั้งตัวฉันเองด้วยหล่ะ การใส่รูปภาพของตัวเองในแบบที่ดูจริง บนโซเชียลมีเดีย มันคือภาพที่ผสมผสานระหว่างการเรียนรู้ การเป็นผู้ใหญ่ และริ้วรอยรวมทั้งรูปลักษณ์ของฉันในตอนนี้ ฉันเชื่อว่ามันเป็นความสมดุลที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมา

เธอเขียนเล่าถึงความรู้สึกก้าวข้ามเรื่องความงาม เมื่อตอนที่เธอยังเป็นวัยรุ่นในยุคที่กำลังโด่งดัง เธอต้องอยู่กับความเห็นเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเธอ ถึงว่าตอนนั้นจะถูกชื่นชมว่าสวยงาม แต่ก็ยังถูกเปรียบเทียบกับนางแบบคนอื่นๆอยู่แบบไม่มีวันจบสิ้น หรือแม้กระทั่งในขณะที่อายุของเริ่มมากขึ้น ก็ยังถูกกดดันว่าจะต้องยังคงความสวยไว้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ถึงจะสมกับสิ่งที่ฉันเคยเป็น ว่าฉันคือนางแบบที่สวยที่สุดในความรู้สึกของผู้คน

cr : paulinaporizkov