Andi Eigenmann ดาราฟิลิปปินส์ รักตัวเองในแบบที่เป็น เผยผิวหน้าไร้เครื่องสำอาง

Andi Eigenmann อดีตดาราสาวคนดัง เผยผิวเปลือยเปล่าในวันที่ไม่สมบูรณ์แบบ แต่มีความสุข

Andi Eigenmann นักแสดงสาวฟิลิปปินส์ชื่อดังที่มีผลงานมากมาย และเธอยังถูกยกให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ของชาวฟิลิปปินส์ที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 3.5ล้านคน

Home / แฟชั่น / Andi Eigenmann อดีตดาราสาวคนดัง เผยผิวเปลือยเปล่าในวันที่ไม่สมบูรณ์แบบ แต่มีความสุข

Andi Eigenmann นักแสดงสาวฟิลิปปินส์ชื่อดังที่มีผลงานมากมาย และเธอยังถูกยกให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ของชาวฟิลิปปินส์ที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 3.5ล้านคน ซึ่งปัจจุบัน แอนดี้ ในวัย 31 ปี และยังเป็นคุณแม่ลูก 3 ที่เลือกจะอำลาวงการบันเทิงด้วยการไม่รับงานแสดงแล้วหันมาเป็นคุณแม่เต็มตัว พร้อมกับงานอดิเรกที่เธอชื่นชอบคือการเล่นกระดานโต้คลื่นและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย

แต่ก่อนหน้านี้ เธอสร้างมาตรฐานใหม่ต่อการเปิดเผยโฉมหน้าและรูปลักษณ์ในแบบธรรมชาติอย่างแท้จริงของเธอ และนั่นเองที่ทำให้เธอถูกชาวเน็ตตำหนิ่ถึงความงามที่เปลี่ยนไป

ปัจจุบัน Andi เลือกที่จะอวดใบหน้าที่เปลือยเปล่าไร้เครื่องสำอางใดๆของเธอ ลงบนโซเซียลมีเดียอย่างเป็นธรรมชาติ และนั่นเปิดเผยให้เห็นถึงผิวหน้าที่ไม่เรียบเนียนสมบูรณ์แบบ เหมือนกับที่เหล่าแฟนๆ เคยได้เห็นเมื่อครั้งที่เธอยังเป็นนักแสดงที่โด่งดัง

Andi เล่าว่าก่อนหน้านี้เธอก็ถูกคอมเม้นท์ตำหนิ่ว่า ทำไมไม่ดูแลตัวเอง ทำไมปล่อยตัวขนาดนี้ ซึ่งที่จริงแล้วมันไม่ใช่ เธอบอกว่า ยังคงดูแลผิวตัวเองตามธรรมชาติของมัน เพียงแต่เป้าหมายของเธอในตอนนี้ไม่ได้ต้องการเป็นผู้หญิงที่ผิวใสไร้ที่ติ หรือต้องการผิวที่สมบูรณ์แบบอะไรขนาดนั้น (แต่ก็รู้ว่าผู้คนคงคาดหวังเอาไว้ว่ามันจะเป็นอย่างนั้น) รวมทั้งรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงไปก็เช่นกัน แต่เธอก็มองว่าแน่นอน ไม่มีใครเหมือนเดิมตลอดไป

หลายปีที่ผ่านมาฉันได้เรียนรู้ว่าการให้ความสำคัญกับตัวเองและรักตัวเองมีความสำคัญมากแค่ไหน จนกระทั่งฉันยอมรับในสิ่งที่ฉันเป็น ไช่! ข้อบกพร่องและทั้งหมดนี่มันสามารถมองให้เป็นความสุข แสงสว่างและแรงดึงดูดที่ยอดเยี่ยม และนี่คือเหตุผลที่ฉันไม่จำเป็นต้องอายในสิ่งที่ฉันเป็น เพราะมันทำให้ฉันเป็นตัวฉันและเป็นสิ่งที่ฉันเป็นอยู่ในตอนนี้

สิ่งที่ฉันเป็นคือความสุข ไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็มีความสุข

ฉันยอมรับในสิ่งที่ฉันมีตามธรรมชาติและฉันก็พยายามจะรักษามันไว้ให้ดีที่สุด ใช่แล้ว ผิวของฉันไม่ได้สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ มันเป็นแบบนี้มาอยู่แล้ว แต่ฉันก็รักและมีความสุขกับมัน และก็ยังมีความสุขกับการได้ดูแลผิวในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะทำเพื่อตัวเอง แต่ฉันก็อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติของมัน ไม่ได้ยึดติดว่าจะต้องเฟอร์เฟค แค่ตอนนี้ ผิวสดใส ดูมีน้ำมีนวล ดูอิ่บเอิบ ถึงแม้จะมีกระอยู่เต็มใบหน้า และรอยแดงที่ผิวหน้าของฉัน แต่แค่นี้มันก็พอกับการมีความสุขกับผิวของฉันแล้ว

ในอินสตาแกรมของเธอ เคยเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการมีผิวที่สมบูรณ์แบบเอาไว้ว่า เธอรู้สึกกดดัน ในฐานะนักแสดงที่ควรจะมีผิวพรรณที่สวยสมบูรณ์แบบอยู่ตลอด แต่เธอยอมรับโดยตรงว่า “ฉันมีกระเยอะมาก และผิวหน้าฉันกลายเป็นสีแดงกระจายอยู่ทั่ว และรูขุมขนก็ยังกว้างจนเห็นได้ชัด รวมทั้งริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดขึ้น และก็มีคนเคยเข้ามาคอมเม้นต์ว่า ฉันไม่ใช้ครีมกันแดดเลยหรอ? หรือบางคนก็บอกว่า พอไม่แสดงหนังก็เลิกดูแลตัวเองเลยหรอ ซึ่งที่จริงแล้วมันไม่ใช่ ฉันยังดูแลตัวเองในแบบที่เป็น เพียงแค่ในตอนนี้มันต่างออกไป ก็คือฉันแค่หยุดโพสต์รูปตัวเองที่โฟโต้ชอป หรือเลือกเฉพาะรูปในมุมที่สวยที่สุด ก็เท่านั้นเอง

ภาพและเรื่องจาก andieigengirl