มิสแกรนด์อ่างทอง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ หนูดี อรปรียา

หนูดี อรปรียา มิสแกรนด์อ่างทอง 2022 คว้ารางวัล ขวัญใจขอนแก่น ขึ้นแท่นเต็งมงมิสแกรนด์

ส่วนตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสแกรนด์ขวัญใจข่อนแก่น ตกเป็นของมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร อิงฟ้า วราหะ ที่นับว่าทั้งคู่เป็นตัวเต็งที่น่าจับตาสำหรับการแข่งขัน

Home / แฟชั่น / หนูดี อรปรียา มิสแกรนด์อ่างทอง 2022 คว้ารางวัล ขวัญใจขอนแก่น ขึ้นแท่นเต็งมงมิสแกรนด์

เสร็จสิ้นลงไปอีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับการประกวด มิสแกรนด์ขวัญใจขอนแก่น เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ มิสแกรนด์อ่างทอง สวยครบทั้ง 3B (Beauty Body Brain) โดนใจกรรมการคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ขวัญใจขอนแก่น เฉือนชนะ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ไปแบบฉิวเฉียด ฟาก มิสแกรนด์ขอนแก่น มิสแกรนด์น่าน และ มิสแกรนด์ชลบุรี ได้ตำแหน่งรองอันดับ 2

สำหรับ หนูดี อรปรียา นั้น ก่อนหน้าที่จะเข้ากองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เธอยังไม่ได้ถูกพูดถึงมากเท่าไหร่นัก แต่เมื่อเธอก้าวเท้าเข้ากองประกวด ชื่อของ หนูดี ก็กลายเป็นที่ถูกพูดถึงและจับตาทันที สำหรับแฟนๆที่ติดตามการประกวด รวมทั้งกูรูนางงาม ต่างก็พากันยกให้เธอกลายเป็นนางงามโซนแสง ที่โด่ดเด่นและน่าสนใจ ที่ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เธอไม่ใช่นางงามในกระแส แต่เมื่อถึงตอนนี้แล้วก็คงต้องยอมรับว่า หนูดี อรปรียา มิสแกรนด์อ่างทอง เดินทางทำผลงานเข้าใกล้มง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ชนิดที่เรียกว่า รายชื่อ 5 คนสุดท้ายในรอบตัดสิน ต้องมีชื่อของเธออยู่ในนั้นแน่นอน

หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ เป็นลูกครึ่ง ไทย-อิหร่าน ที่มีความสามารถด้านภาษา ซึ่งเธอสามารถสื่อสารได้ถึง 7 ภาษาอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศการประกวด มิสแกรนด์ขวัญใจขอนแก่น คึกคักและเต็มไปด้วยกองเชียร์ที่มากันแน่น ขอนแก่น ฮอลล์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ขอนแก่น เปิดเวทีด้วยการแสดงโชว์วงส่งนางไห ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น เรียกเสียงปรบมือกึกก้อง แสง สี เสียง และความสวยของนางงามที่ออกมาอวดโฉมในรอบชุดพื้นเมืองขอนแก่น ต่อด้วยการประกวดในชุดราตรียาว สวย อลังการ สมศักดิ์ศรีจังหวัดเจ้าภาพเก็บตัว

ผลผู้เข้ารอบ 5 คน สุดท้ายได้แก่ มิสแกรนด์อ่างทอง น่าน ชลบุรี ขอนแก่น และ กรุงเทพมหานคร ซึ่งทั้ง 5 สาวต้องตอบคำถามสุดท้ายที่ว่าหากคุณมีโอกาสได้พบนายกรัฐมนตรี คุณจะมีวิธีการใดในการช่วยส่งเสริมและผลักดันจังหวัดขอนแก่น

และผลการตัดสินผู้ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ขวัญใจขอนแก่น คือ มิสแกรนด์อ่างทอง หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ ส่วนตำแหน่งรองอันดับ 1 ตกเป็นของมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร อิงฟ้า วราหะ

cr : nesamahmoodi10