บำรุงผิว ผิวอ่อนกว่าวัย หน้าสดไร้เครื่องสำอาง เจนนิเฟอร์ โลเปซ เจโล

เจโล เผยโฉมหน้าไร้เครื่องสำอาง ในวัย 51 พร้อมกับยืนยันว่า ใบหน้านี้ไม่เคยฉีด Botox

อู๊วหูวว กันไปเลยค่ะ เมื่อขุ่นแม่เจโล เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้เผยโฉมหน้าใสกิ๊ง แบบไร้เครื่องสำอาง โชว์ให้เหล่าสาวกผู้ติดตามบนอินสตาแกรมได้ยลโฉมกันแบบเต็มๆตา

Home / แฟชั่น / เจโล เผยโฉมหน้าไร้เครื่องสำอาง ในวัย 51 พร้อมกับยืนยันว่า ใบหน้านี้ไม่เคยฉีด Botox

อู๊วหูวว กันไปเลยค่ะ เมื่อขุ่นแม่เจโล เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้เผยโฉมหน้าใสกิ๊ง แบบไร้เครื่องสำอาง โชว์ให้เหล่าสาวกผู้ติดตามบนอินสตาแกรมได้ยลโฉมกันแบบเต็มๆตา ว่าผิวหน้าของขุ่นแม่นั้นเนียนใสกิ๊ก ชนิดที่หากไม่บอกว่าเจ้าตัวอายุเท่าไหร่แล้ว ก็คงจะคิดว่าหลัก3ต้นๆแน่นอน และที่สำคัญเบื้องหลังผิวหน้าเนียนๆนี้ ขุ่นแม่การันตีอย่างหนักแน่นว่าเธอไม่เคยผ่านการฉีดโบท็อกซ์มาเลยจนถึงทุกวันนี้

เจโลบอกว่า ฉันไม่เคยฉีด Botox แต่ก็ไม่ได้ต่อต้านหรืออคติอะไรกับคนที่ฉีดโบท็อกซ์นะ เพียงแค่ฉันไม่ได้ฉีดก็เท่านั้น และที่สำคัญคือวิธีการในการดูแลผิวของฉันคือการใช้วิธีในแบบธรรมชาติซะมากกว่า…ขุ่นแม่ออกมาเปิดเผยอย่างอารมณ์ดี และแน่นอนว่านี่คือหลังจากที่เธอได้ออกผลิตภัณฑ์ความงามภายใต้แบรนด์ของตนเอง และยังการันตีว่าได้ผ่านการทดลองใช้งานจริงมาแล้วทั้งสิ้น ถึงได้กล้ามาแนะนำ

ผลิตภัณฑ์ความงามในการบำรุงผิวหน้าตัวที่ เจโล ภูมิใจหนักหนา ก็คือ เซรั่มที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิก ที่เธอมีส่วนร่วมในการคิดค้นและใช้มันด้วยตนเอง เธอบอกว่าบิวตี้รูทีนหลักๆของเธอก็คือการใช้เซรั่มตัวนี้ทุกเช้า มันช่วยบำรุงผิวหน้าให้ผิวสวยใสเป็นธรรมชาติ และแน่นอนมันช่วยเรื่องการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์อีกด้วย

instagram.com/jlo