Brooklyn Beckham Nicola Peltz งานแต่งงาน ชุดแต่งงาน ทรงผมเจ้าสาว เทรนด์ชุดเจ้าสาว

เจาะเทรนด์เจ้าสาว ของ Nicola Peltz ผ่าน ชุดแต่งงานในฝัน และ ทรงผมเจ้าสาว สุดคลาสสิก

Nicola Peltz บอกว่า ชุดแต่งงานที่เธอสวมใส่ในพิธีแต่งงานนั้นเป็น ชุดแต่งงานในฝันของเธอ ที่เปรียบเสมือนเจ้าหญิงจากเทพนิยายในฝันแต่แฝงไปด้วยแฟชั่นอย่างแท้จริง

Home / แฟชั่น / เจาะเทรนด์เจ้าสาว ของ Nicola Peltz ผ่าน ชุดแต่งงานในฝัน และ ทรงผมเจ้าสาว สุดคลาสสิก

Nicola Peltz และ Brooklyn Beckham เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 9 เมษายน โดยจัดขึ้นที่ปาล์มบีช ฟลอริด้า บนที่ดินของครอบครัวเจ้าสาว และเป็นการจัดงานแบบไพรเวทที่เชิญแขกของครอบครัวทั้งคู่เข้าร่วมงานประมาณ 600คน (เพราะอยู่ในช่วงโรคระบาดด้วย) โดยที่เจ้าสาวได้สวมชุดแต่งงานจากแบรนด์ Valentino Haute Couture ในขณะที่ Brooklyn สวมสูทเจ้าบ่าวที่สั่งตัดพิเศษจาก Dior

Nicola Peltz ในวัย 27 ปี และ Brooklyn Beckham ในวัย 23 ปี เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีของชาวยิว โดยมีคุณยายของ Nicola ทำหน้าที่เป็นแม่งานในงานเลี้ยงต้อนรับแขกเมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในขณะที่เจ้าสาวต้องเดินเข้าไปในพิธีพร้อมกับพ่อของเธอเพื่อส่งตัว พวกเขาเลือกใช้เพลง Songbird ที่เล่นสดโดยศิลปิน Sekou ร่วมกัยวงออร์เครสตราเครื่องสาย ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างโรแมนติกสุดๆ

Nicola Peltz บอกว่า ชุดแต่งงานที่เธอสวมใส่ในพิธีแต่งงานนั้นเป็น ชุดแต่งงานในฝันของเธอ ที่เปรียบเสมือนเจ้าหญิงจากเทพนิยายในฝันแต่แฝงไปด้วยแฟชั่นอย่างแท้จริง

ชุดแต่งงานชุดนี้ ได้รับการออกแบบร่วมกันระหว่างเจ้าสาวและทีมออกแบบวาเลนติโน ที่ใช้เวลาร่วมปีในการสั่งทำและตัดเย็บออกมา เป็นชุดแต่งงานโอต์กูตูร์สุดคลาสสิก ดีไซน์คอเหลี่ยมแขนกุดและหางปลายาว เสริมด้วยผ้าคลุมลูกไม้ฝรั่งเศษแบบยาว รวมถึงถุงมือที่เข้าชุดกัน

และสำหรับ ทรงผมเจ้าสาวนั้น ได้แรงบันดาลใจมาจาก Claudia Schiffer และ Brigitte Bardot ที่ทำทรงผมในแบบ Half up หรือ Half down คือรวบครึ่งศีรษะ โดยออกแบบทรงผมเจ้าสาวโดย Adir Abergel ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในสมัยที่เจ้าสาวรับบทในภาพยนตร์ Transformers: Age of Extinctionในปี 2014

ในส่วนของเมคอัพลุคเจ้าสาว ก็ได้ช่างแต่งงานจาก Chanel : Kate Lee มาเป็นผู้ครีเอทลุคที่เน้นความงดงามของเจ้าสาวตามธรรมชาติ

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีข่าววงในบอกว่า พ่อของเจ้าสาว เลือกที่จะให้ของขวัญแก่วันสำคัญของบ่าวสาวด้วยการบริจากเงินเพื่อสนับสนุนยูเครน ในระหว่างกล่าวสุนทรพจน์ในงานแต่งงานของทั้งคู่ สร้างความประทับใจไปอีก

ที่มาภาพจาก voguemagazine nicolaannepeltzbeckham