สร้อยข้อมือ สร้อยข้อมือเชือก สายมู เครื่องประดับเสริมโชค

ชี้เป้า สร้อยข้อมือเชือก ที่ ลิซ่า BLACKPINK ใส่บ่อยๆคือ สร้อยข้อมือสายมู แบรนด์ไทย

สร้อยเส้นนี้เป็น สร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์ ที่เป็นเครื่องประดับที่ทำออกมาเพื่อเสริมโชคให้กับผู้สวมใส่ในแต่ละด้าน และที่สำคัญก็คือ เป็นแบรนด์ที่ผลิตโดยคนไทย

Home / แฟชั่น / ชี้เป้า สร้อยข้อมือเชือก ที่ ลิซ่า BLACKPINK ใส่บ่อยๆคือ สร้อยข้อมือสายมู แบรนด์ไทย

สาวกนักร้องสาว ลิซ่า BLACKPINK พลาดไม่ได้สำหรับไอเทม ที่เธอกำลังอินหนักมาก เพราะหากใครสังเกตคงได้เห็นว่าสาวลิซ่า สวมใส่บ่อยๆ หรือจะเรียกได้ว่าใส่ติดแขนไว้ให้ได้เห็นบ่อยก็คือ สร้อยข้อมือเชือก ซึ่งแท้จริงแล้ว สร้อยเส้นนี้เป็น สร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์ ที่เป็นเครื่องประดับที่ทำออกมาเพื่อเสริมโชคให้กับผู้สวมใส่ในแต่ละด้าน และที่สำคัญก็คือ เป็นแบรนด์ที่ผลิตโดยคนไทยนั่นเอง

สร้อยข้อมือเสริมโชคนี้มาจากแบรนด์ แบรนด์ระวิภา (RAVIPA) แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทย คอลเลกชั่นสร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์ สร้างสรรค์โดยช่างฝีมือมากประสบการณ์ และการันตีคุณภาพจากรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมระดับประเทศ Design Excellence Award 2019 (DEmark Award) โดยใช้วัสดุเงินแท้ 92.5% ถักด้วยเชือกสั่งทำพิเศษที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ และพลอยแท้ คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก โดยมีคอลเลกชั่นสร้างชื่อคือ ระวิภา รีมายเดอร์ (RAVIPA Reminder)

สำหรับสร้อยข้อมือเสริมความโชคดี ก็ได้มีการผลิตมาในรูปแบบของสร้อยข้อมือเชือก และประดับด้วยองค์เทพเจ้าที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ ให้สาวๆได้เลือกสวมใส่ตามความต้องการเสริมโชคในแต่ละด้านให้เลือกกัน

เจ้าแม่กวนอิม ช่วยเรื่องเมตตามหานิยม เจรจาเป็นเลิศ เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ผู้คนเอ็นดูรักใคร่ช่วยเหลือ
เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ช่วยนำพาเงินทองไหลมาเทมา เจรจาค้าขายไหลลื่น
องค์พระพิฆเนศ มหาเทพแห่งปัญญา และความคิดสร้างสรรค์, องค์พระสีวลี เทพแห่งโชคลาภ
องค์พระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก ที่ช่วยเรื่องความรักให้สุขสมหวัง มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เกิดความรักใคร่เอ็นดู

และอีกมากมาย ที่ช่วยเสริมให้ชีวิตราบรื่น มีสิริมงคลทั้งด้านความรัก การงาน การเงิน การเรียน และความสำเร็จ