นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้หญิงอายุ50 มาดามแป้ง เคล็ดลับความงาม

3 เคล็ดลับความอ่อนเยาว์ ของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ในวัย 56 ปี

หากให้เอ่ยชื่อของหญิงสาวที่อายุเยอะแต่ยังดูสวยสดใสและอ่อนกว่าวัย ชื่อของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ต้องมาเป็นอันดับต้นๆแน่นอน

Home / แฟชั่น / 3 เคล็ดลับความอ่อนเยาว์ ของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ในวัย 56 ปี

หากให้เอ่ยชื่อของหญิงสาวที่อายุเยอะแต่ยังดูสวยสดใสและอ่อนกว่าวัย ชื่อของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ต้องมาเป็นอันดับต้นๆแน่นอน เพราะดูเหมือนว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่สิบปี มาดามแป้ง ยังคงความอ่อนเยาว์และผิวพรรณที่สดใสไว้ได้อยู่เสมอ ถึงแม้ว่าจะทำงานอย่างหนักรวมทั้ง การทำงานนอกสถานที่ที่ต้องเจอทั้งแสงแดดและมลพิษต่างๆ หากเทียบกับสาวออฟฟิศอย่างเรา แค่ 30 กลางๆก็เครียดกันจนหน้าเหี่ยว ผิวทรุดโทรม แต่เธอมีเคล็ดลับอะไร ไปติดตามกันค่ะ

สำหรับ เคล็ดลับความอ่อนเยาว์ ที่เรามักจะได้ยิน มาดามแป้ง ให้พูดถึงบ่อยๆ เมื่อมีคนถามเธอว่าทำยังไงถึงเป็นอมตะ

  • ดื่มน้ำเปล่าเยอะ คือเคล็ดลับความอ่อนเยาว์และผิวสวยที่มาดามแป้งทำมาเสมอ โดยเธอได้บอกว่าเป็นคนชอบดื่มน้ำ และดื่มน้ำเยอะมากในแต่ละวัน ตื่นมาก็กินน้ำก่อนแล้ว 2-3แก้ว
    ไม่กินน้ำอัดลม ไม่ชอบกินขนมหวาน ไม่กินน้ำตาล
  • พักผ่อนให้เพียงพอ เป็นอีกปัจจัยที่เธอให้ความสำคัญไม่แพ้กัน แม้จะมีงานรัดตัวแต่มาดามแป้งบอกว่า ต้องให้ความสำคัญกับการพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะนั่นช่วยส่งผลให้จิตใจและร่างกายสดชื่นอีกด้วย
  • ใช้ชีวิตให้มีความสุข มาดามแป้ง เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตคู่ของเธอว่า เป็นคนที่ติดแฟนมาก และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเป็นผู้ใหญ่และอายุมากแล้ว แต่ก็ยังหมั่นเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ

ภาพจาก panglamsam