แต่งตัวไปดินเนอร์ แต่งตัวไปทะเล แต่งตัวไปปาร์ตี้ แต่งตัวไปพบผู้ใหญ่ ไอเดียแต่งตัว

5ไอเดีย แต่งตัวไปปาร์ตี้ ในแต่ละสถานที่ ไม่ต้องคิดเยอะเพราะเราคิดมาให้แล้ว แต่งตามนี้รับรองว่าเด่น

ใครที่คิดไม่ออกว่าจะหยิบชุดแบบไหนมาใส่กันดี วันนี้เราเตรียมมาให้แบบไม่ต้องคิดให้เหนื่อย แค่เลือกสถานที่แล้วแต่งตามนี้ก็รับรองว่าเวิร์คแน่นอนค่ะ

Home / แฟชั่น / 5ไอเดีย แต่งตัวไปปาร์ตี้ ในแต่ละสถานที่ ไม่ต้องคิดเยอะเพราะเราคิดมาให้แล้ว แต่งตามนี้รับรองว่าเด่น

หลังจากที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้านกันมาเนิ่นนาน แต่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าสาวๆที่ได้รับวัคซีนกันครบถ้วนแล้วจะมีโอกาสได้ออกไปปาร์ตี้ หรือไปพบปะเพื่อนฝูง ในงานสังคมกันได้บ้าง และแน่นอนว่าหลายๆคนห่างเหินจากการออกงานหรือไปปาร์ตี้นานๆเข้า ก็เกิดอาการตัน คิดไม่ออกว่าจะหยิบชุดแบบไหนมาใส่กันดี วันนี้เราเตรียมมาให้แบบไม่ต้องคิดให้เหนื่อย แค่เลือกสถานที่แล้วแต่งตามนี้ก็รับรองว่าเวิร์คแน่นอนค่ะ

แต่งตัวไปดินเนอร์ร้านอาหารหรู
ถ้าเป็นร้านอาหารหรูหรือดินเนอร์บนรูฟท็อป ก็อาจจะใส่เป็นเดรสยาวทรงไขว้คอ แล้วแมทช์เข้าด้วยกันกับรองเท้าบู๊ท หรือรองเท้าส้นสูง เลือกกระเป๋าคลัชเก๋ๆสักใบมาถือติดมือ ก็จะได้ลุคที่มีความเรียบโก้แบบคลาสสิก

แต่งตัวไปงานที่ต้องเจอผู้ใหญ่
แนะนำให้เลือกเป็นเดรสยาวเข้ารูปโทนสีอ่อน จะเป็นสีเบจ หรือสีเขียวมิ้นท์ แล้วหยิบเข็มขัดเส้นเล็กๆ มาคาดสักเส้น แล้วเลือกแมทช์กับกระเป๋าหนังใบเล็กๆ และรองเท้าส้นสูงหัวปิด จะได้ลุคที่ดูสุภาพและเป็นทางการแต่ยังสวยสง่าแบบชิคๆไปในคราเดียว

แต่งตัวไปปาร์ตี้ค็อกเทลเก๋ๆ
ถ้าอยากเซ็กซี่ขึ้นในงานปาร์ตี้ค็อกเทลแบบมีดนตรีเล่น ให้เราชิลล์ๆกับเครื่องดื่มและเสียงเพลงได้ ก็แนะนำให้หยิบเป็นเดรสสั้นทรงเอไลน์ที่โชว์แผ่นหลัง แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยการมัดโบว์ที่ผมรวบหางม้าต่ำ ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงก็ได้ ลุคนี้คุณหนูใช่หยอกเชียวล่ะค่ะ

แต่งตัวไปเที่ยวแคมป์
สำหรับคนที่ไปปาร์ตี้แบบใกล้ชิดธรรมชาติ อย่าง ขึ้นเขา หรือเป็นสายแคมป์ปิ้ง ก็ต้องเป็นลุคที่มีความคล่องตัวหน่อย แนะนำให้ใส่เป็น เสื้อครอปกับกางเกงขากระบอก หรือขาสั้น แมทช์กับบู๊ทสั้น และมีผ้าโพกผมสักผืนก็ได้ลุคน่ารักๆ ที่มีกลิ่นอายของความมาสคิวลีนอยู่

แต่งตัวไปชิลล์ริมทะเล
สำหรับคนที่ไปปาร์ตี้ริมทะเล ก็สามารถใส่เป็นเดรสยาวโชว์แผ่นหลังได้ หรือจะเป็นเสื้อทรงไขว้คอตัวสั้นที่ด้านหลังปล่อยชายผ้ายาวลงมา แมทช์กับกางเกงขาสั้น ก็จะได้ลุคที่ดูชิลล์ๆเหมาะกับการไปทะเล