Karolina Bielawska missworld มิสเวิลด์

Karolina Bielawska จากโปแลนด์ คว้ามงกุฎ Miss World 2021 เป็นคนที่70

Karolina Bielawska เป็นหญิงสาวที่ถูกกล่าวถึงว่า เธอหลงใหลในงานอาสาสมัครเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเธอทำงานเป็นนางแบบ เธอบอกว่าอยากจะเป็นวิทยากรเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน

Home / แฟชั่น / Karolina Bielawska จากโปแลนด์ คว้ามงกุฎ Miss World 2021 เป็นคนที่70

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ มีการจัดการประกวดรอบตัดสิน Miss World 2021 จากเดิมที่จะต้องถูกจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม 2021 แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 ที่ส่งผลให้ผู้เข้าประกวดและทีมงานติดเชื้อโควิด19 ทางกองประกวดจึงได้เลื่อนการจัดการประกวดมาเป็นเมื่อวานนี้แทน ( 16มีนาคม) ซึ่งในรอบตัดสินของการประกวด Miss World 2021 นั้นมีสาวงามตัวแทนจากประเทศต่างๆ เข้าร่วมการประกวดในรอบตัดสินกว่า 40ประเทศ โดยในปีนี้ ประเทศไทยไม่ได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมการประกวด และไม่ได้มีการจัดการประกวดในประเทศขึ้น

และสำหรับผลการตัดสิน สาวงามตัวแทนจากประเทศโปแลนด์ คาโรลินา เบียลอฟสกา (Karolina Bielawska) นางแบบสาววัย 21ปี เธอกำลังศึกษาปริญญาโท และเธอได้กล่าวว่ายังอยากเรียนให้จบถึงปริญญาเอก ปัจจุบันเธอทำงานเป็นนางแบบ เธอบอกว่าอยากจะเป็นวิทยากรเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน นอกจากนั้นแล้วเธอยังเป็นสาวนักอาสาเพื่อช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะในช่วงที่โควิด19 ระบาดอย่างรุนแรง เธอก็เข้าร่วมและสนับสนุนโครงการช่วยเหลือชุมชนคนไร้บ้านด้วยการสนับสนุนให้พวกเขาเข้าถึงวัคซีนโควิด19 ได้อย่างทั่วถึงอีกด้วย

Karolina เป็นหญิงสาวที่ถูกกล่าวถึงว่า เธอหลงใหลในงานอาสาสมัครเป็นอย่างมาก เธอมีส่วนรวมในหลายโครงการ เช่น โครงการ Beauty with a purpose ที่ร่วมกับ Zupa Na Pietrynie เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่คนไร้บ้านในยามวิกฤต ตลอดจนการสร้างความตระหนักรู้ถึงปัญหาเหล่านี้และต่อสู้กับการถูกกีดกันทางสังคม และการเข้าถึงการได้รับความช่วยเหลือทางการแพทย์สำหรับคนเร่ร่อนกว่า 300ชีวิต รวมทั้งผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลืออีกด้วย

นอกจากนี้ เธอยังสนับสนุนชุมชนคนไร้บ้านด้วยการจัดศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แบบป๊อปอัป มีคนจรจัดจำนวนมากที่ไม่สามารถลงทะเบียนรับวัคซีนได้ เนื่องจากพวกเขาไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน Karolina รู้สึกว่านี่เป็นสิ่งสำคัญ ที่ไม่เพียงแต่สำหรับพวกเขาที่จะรู้สึกปลอดภัย แต่ยังรู้สึกเท่าเทียมกัน เมื่อมีโอกาสได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึงและรวดเร็ว

และสำหรับผลรางวัล ผู้ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศคือ Shree Saini ตัวแทนจากสหรัฐอเมริกา และ Olivia Yacé ตัวแทนจาก Cote D’Ivoire คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ

ที่มาภาพจาก karolinabielawska / MissWorld