กระเป๋าแบรนด์ไทย ดีไซน์เนอร์ไทย พรมแดง แอนน์ แฮททาเวย์

แอนน์ แฮททาเวย์ ถือกระเป๋าแบรนด์ไทย และติดธงสนับสนุน LGBTQ+ เดินพรมแดง SXSW 2022

กำลังกลายเป็นที่ถูกพูดถึงสำหรับนักแสดงสาว แอนน์ แฮททาเวย์ เมื่อเธอมาร่วมงานพรมแดง งานเทศกาลภาพยนตร์ SXSW 2022 ที่จัดขึ้นที่ Austin, Texas

Home / แฟชั่น / แอนน์ แฮททาเวย์ ถือกระเป๋าแบรนด์ไทย และติดธงสนับสนุน LGBTQ+ เดินพรมแดง SXSW 2022

กำลังกลายเป็นที่ถูกพูดถึงสำหรับนักแสดงสาว แอนน์ แฮททาเวย์ เมื่อเธอมาร่วมงานพรมแดง งานเทศกาลภาพยนตร์ SXSW 2022 ที่จัดขึ้นที่ Austin, Texas ตั้งแต่ช่วงวันที่ 11-20 มีนาคม โดยมีเหล่าดารานักแสดงจากทั่วโลกเดินทางเข้าร่วมงานมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ สาวแอนน์ แฮททาเวย์ ที่มาร่วมโปรโมท WeCrashed ซีรี่ส์เรื่องใหม่ของเธอ

โดยงานนี้เธอมาในลุค ชุดเดรสสีเมทัลลิก จากแบรนด์ VERSACE Spring/Summer 2022 พร้อมกับถือกระเป๋าสีเงิน รุ่น mini Amu Pipatchara ซึ่งเป็นแบรนด์สัญชาติไทย ที่ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลและยังมีส่วนที่พิเศษที่ทำขึ้นเฉพาะเธอ นั่นก็คือการประดับธงที่เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มทรานส์เจนเดอร์ เพื่อแสดงจุดยืนว่าเธอสนับสนุนกลุ่มคน LGBTQ+ ทั่วโลกนั่นเอง

แบรนด์ Pipatchara เป็นแบรนด์กระเป๋า ที่ออกแบบโดย พิพัชร แก้วสินดา และ จิตรทรินี น้องสาวของเธอ พวกเขาทั้งคู่มีความสนใจในโลกแห่งศิลปะและงานฝีมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “มาคราเม” ที่ถักโดยใช้เทคนิคการผูกปมที่สวยงาม ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับคอลเลกชันแรกของพวกเขา

สำหรับธงที่แสดงออกถึงกลุ่มคน LGBTQ+ นั้นไม่ได้มีเพียงแค่สีรุ้งเพียงเท่านั้น อย่างกรณีของธงที่แอนน์ นำมาประดับกระเป๋าเป็นธงที่ประกอบด้วย 3สีหลักๆ คือ สีฟ้า สีชมพู และสีขาว ซึ่งเป็นธงที่มีชื่อว่า Transgender Pride ซึ่งธงนี้เป็นธงที่แสดงออกถึงคนข้ามเพศหรือคนที่มีเพศสภาพไม่ตรงกับเพศโดยกำเนิด ถูกออกแบบขึ้นเมื่อปี 1999 โดยสาวประเภทสองชาวอเมริกาที่มีชื่อว่า Monica Helms

และความหมายของทั้ง 3 สีในธงนั้น คือ สีฟ้า เป็นตัวแทนของเด็กผู้ชาย , สีชมพู เป็นตัวแทนของเด็กผู้หญิง และสีขาว เป็นตัวแทนของคนที่แปลงเพศ มีเพศเป็นกลางหรือไม่สามารถระบุเพศของตนเองได้

ภาพจาก pipatchara-japan.com/pipatchara , @pipatchara , @annehathaway