Real Size Beauty มาตรฐานความงาม แอนชิลี แอนชิลี สก็อต เคมมิส

แอนชิลี ยังยืนหยัด มาตรฐานความงาม ล่าสุด Vogue เอเชีย พร้อมใจกันชู แคมเปญ Bodyissue

ถึงแม้ว่าหน้าที่ในการประกวดนางงามจักรวาลของเธอ จะจบลงด้วยความไม่ถูกใจใครหลายๆคน และยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่จบสิ้นนั้น แต่ แอนชิลี เลือกที่จะเดินหน้า

Home / แฟชั่น / แอนชิลี ยังยืนหยัด มาตรฐานความงาม ล่าสุด Vogue เอเชีย พร้อมใจกันชู แคมเปญ Bodyissue

ถึงแม้ว่าหน้าที่ในการประกวดนางงามจักรวาลของเธอ จะจบลงด้วยความไม่ถูกใจใครหลายๆคน หรือมีความผิดพลาดของการพลาดมงกุฎเพราะมาจากรูปร่างของเธอ ที่ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่จบสิ้นนั้น แต่ แอนชิลี เลือกที่จะยืนหยัดและต่อสู้กับแรงกดดัน เหล่านั้นด้วยการเดินหน้า และสร้างมาตรฐานในมุมมองของความงามที่เธอตั้งใจอย่างไม่หยุดนิ่ง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แอนชิลี ได้รับรางวัลในฐานะผู้ที่ใช้โซเซียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ เป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อสังคม “Special Award” จากเวที Thailandzocialawards2022 ที่เน้นในเรื่องของการมีส่วนร่วมในการสงเสริมทัศนคติและมุมมองให้ทุกคนเคารพในความต่าง และรักในสรีของตนเองผ่านแคมเปญ ของเธอ “Real Size Beauty” คอนเซ็ปต์ความงามที่ไม่มีรูปร่างตายตัว เพราะผู้คนในโลกมีความหลากหลาย มีสรีระที่แตกต่างกันและทุกคนมีความสวยในแบบของตนเอง

รวมทั้งล่าสุด นิตยสารโว้กประจำภูมิภาคเอเชีย 6 ประเทศ ได้ร่วมมือกันจัดทำแคมเปญพิเศษ #BodyIssue เพื่อสร้างความตระหนักแก่สังคมเรื่องคุณค่าของความงาม โดยเลือกสัมภาษณ์ผู้หญิงที่พิพากษาตัวเอง ไม่แยแสคำตัดสินของสังคมในเรื่องรูปลักษณ์ของพวกเธอ เราเปิดเรื่องด้วย แอนชิลี สก็อต เคมมิส นางงามคนดังผู้เลือกแบกความแตกต่างไว้เป็นบทบาทประจำตัว (รอติตามอ่านบทสัมภาษณ์ของเธอแบบเจาะลึกได้ใน นิตยสารโว้กฉบับมีนาคม 2022)

และนอกจากนั้น แอนชิลี ยังได้เป็นหนึ่งในหญิงสาวที่ รับหน้าที่เป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ เนื่องในวันสตรีสากล ที่ผ่านมา (8มีนาคม) โดยเธอได้ยกเรื่องราวเกี่ยวกับภารกิจ Real Size Beauty ของเธอที่รณรงค์ให้หญิงสาวหันมารักตนเองในแบบที่เป็น พร้อมกันนั้นก็ยังพูดถึงประเด็นที่ว่า มงกุฎไม่ใช่ความสำเร็จเดียว แต่เธอยังคงต้องเดินหน้าเพื่อให้เสียงของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งบทบาทของผู้หญิงในยุคใหม่ และการส่งต่อความมั่นใจให้กับผู้คนอีกด้วย

ที่มาภาพจาก Vogue Thailand , annscottkemmis