Jelly Nails ทำเล็บ ทำเล็บด้วยตัวเอง เทรนด์ทำเล็บ เทรนด์สีเล็บ

Jelly Nails เทรนด์ทำเล็บสุดคิ้วท์ด้วยตัวเอง กำลังมาแรงใน Tiktok และวิธีทำก็ง่ายมาก

มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้ออกมาแนะนำเทคนิคในการทาเล็บ ให้ออกมาเป็นแบบ Jelly Nails ด้วยวิธีการที่แสนง่ายแต่ให้ผลลัพท์ออกมาแบบน่ารักสุดๆ เลยทำให้คลิปนี้มีผู้ชมมากมาย

Home / แฟชั่น / Jelly Nails เทรนด์ทำเล็บสุดคิ้วท์ด้วยตัวเอง กำลังมาแรงใน Tiktok และวิธีทำก็ง่ายมาก

แน่นอนว่าปกติแล้วใครที่เป็นแฟน Tiktokก็คงจะได้เห็นคลิปวีดีโอที่เป็นไอเดีย DIY มากมายจากทั่วทุกมุมโลกให้ได้ติดตามชมกันอย่างสนุกสนาน และหนึ่งในนั้นก็กำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงและได้รับความนิยามอย่างมากมาย เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งมาแนะนำวิธีการทำเล็บ Jelly Nails แบบทำเองที่บ้านในแบบที่รับประกันว่าทุกคนทำได้จริง

colourmeprettygelpolish

มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้ออกมาแนะนำเทคนิคในการทาเล็บ ให้ออกมาเป็นแบบ Jelly Nails ด้วยวิธีการที่แสนง่ายแต่ให้ผลลัพท์ออกมาแบบน่ารักสุดๆ เลยทำให้คลิปนี้มีผู้ชมมากมาย และหลังจากที่ทุกๆคนที่ได้รับชมและไปลองทำตาม ต่างก็กลับมาบอกผลลัพท์ว่ามันดีและน่ารักเว่อร์วังของแท้ จนกลายมาเป็น #Jellynails ที่มีผู้ติดตามชมแฮชแท็กนี้มากกว่า 140ล้านครั้งแล้ว

มาดูวิธีการทำเล็บ Jelly Nails แบบทำเองที่บ้านกันเลย
สิ่งที่ต้องเตรียมก็คือ ยาทาเล็บแบบใส (ยาทาเล็บแบบเคลือบ) และยาทาเล็บสีอะไรก็ได้ที่คุณชอบ
วิธีการก็คือ ให้นำยาทาเล็บสี หยดลงในขวดยาทาเล็บแบบใส หยดลงไปเพียงเล็กน้อย แล้วผสมให้เข้ากัน แล้วก็นำมาทาที่เล็บได้เลย แนะนำให้ทาสัก 3-4รอบ

เพียงแค่นี้ก็จะได้เล็บสไตล์ Jelly Nails ที่ออกมาในแบบสีอ่อนๆดูแวววาว เปรียบเสมือนกับเจลลี่เคลือบเล็บนั่นเอง มันมุ้งมิ้งน่ารักมากเชียวล่ะ…ไปลองกันดูนะจ๊ะ

เทรนด์เล็บ Jelly Nails ที่กำลังมาแรงที่สุดรับซัมเมอร์นี้แน่นอน อย่ารอช้าดูแล้วก็ไปลองทำกันดูได้เลย

ที่มาภาพจาก @uuy4mkish